Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm tra, đối chiếu doanh thu bán hàng, đối chiếu tiền thu từ bill với các tài khoản.
- Hạch toán doanh thu và tiền thu tài khoản vào phần mềm kế toán.
- Kiểm tra các hóa đơn đã xuất, phối hợp với BQL để gửi hoặc sửa hóa đơn.
- Kiểm tra và lên kế hoạch thu hồi công nợ phải thu.
- Thanh toán các chi phí đã được phê duyệt bằng quỹ kế toán.
- Kiểm tra, đối chiếu Nhập – Xuất – Tồn trên phần mềm và trên sổ theo dõi của Bar, Bếp.
- Kiểm kê TSCĐ, CCDC, tồn kho Bàn, Bar, Bếp đột xuất khi có yêu cầu.
- Tập hợp và gửi hồ sơ cho Kế Toán Trưởng ở Hà Nội.
- Cuối tuần gửi kế hoạch thanh toán cho tuần sau (căn cứ hồ sơ gửi Hà Nội)
- Kiểm tra giá và đề xuất giá đối với các mặt hàng có giá chưa phù hợp.
- Tổng hợp, kiểm tra số liệu hoa hồng các nguồn.
- Đối chiếu, chốt công nợ với nhà cung cấp hàng tháng.
- Thực hiện phân bổ chi phí và khấu hao theo quy định trên phần mềm kế toán.
Hỗ trợ và phối hợp với BQL khi có các phát sinh xảy ra.
- Chấm công tính lương cho nhân sự
- Theo dõi biến động nhân sự
- Hỗ trợ tuyển dụng cơ sở, gửi offer
"WEDDINGBOOK mở tuyển vị trí Chuyên Viên Thiết Kế Váy Cưới – người đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình tạo nên những chiếc váy cưới tinh xảo, đáp ứng tiêu chuẩn cao cấp và làm hài lòng khách hàng toàn cầu. Với vai trò này, bạn sẽ không chỉ sáng tạo thiết kế mà còn chịu trách nhiệm điều phối toàn bộ quá trình phát triển mẫu – từ việc tiếp nhận yêu cầu B2B, chọn nguyên phụ liệu, phối hợp sản xuất đến quản lý chất lượng và tiến độ – nhằm hướng tới mục tiêu sản xuất thương mại và mở rộng thị trường quốc tế."
CÔNG VIỆC CHÍNH
- Làm việc với khách hàng B2B: Trực tiếp trao đổi và phân tích yêu cầu từ khách hàng, xác định yêu cầu kỹ thuật và tính khả thi sản xuất.
- Lên kế hoạch phát triển mẫu: Lên bản vẽ sketch, lập work order list, chọn nguyên phụ liệu phù hợp (vải, ren, phụ kiện), lập work order list và tài liệu kỹ thuật; đánh giá nhà cung cấp và đề xuất phương án tối ưu để sản xuất mẫu và sản xuất đơn hàng bulk.
- Quản lý chất lượng và tiến độ sản xuất: Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận như Rập - May Mẫu - Đính Kết - QC để đảm bảo mẫu đúng ý tưởng, đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và được hoàn thành đúng thời hạn.
- Giao tiếp và phối hợp: Là đầu mối liên hệ giữa kkhách hàng, nhà cung cấp và đội ngũ sản xuất; cập nhật tiến độ và xử lý vấn đề phát sinh trong suốt quá trình phát triển sản phẩm.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI VÀ CƠ HỘI PHÁT TRIỂN
- Lương thoả thuận theo năng lực.
- Phụ cấp cơm trưa: 35.000 VND/bữa ăn.
- Đồng phục, trang thiết bị làm việc, không gian làm việc chuyên nghiệp.
- 12 ngày nghỉ phép/năm, tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo luật lao động, tiền Công đoàn vào các dịp lễ, hiếu hỷ...
- Cơ hội phát triển, lộ trình thăng tiến có cấp bậc: Senior - Leader - Manager.
- Cơ hội được đào tạo và thực hành thiết kế váy cưới trên phần mềm CLO 3D, tham gia quá trình số hoá sản phẩm (digitalize product) nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn và bắt kịp xu hướng thiết kế hiện đại.
- Tham gia các dự án phát triển sản phẩm váy cưới cho thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc và các show thời trang quốc tế.
- Môi trường trẻ, năng động. Cơ hội nâng cao chuyên môn, tư duy sản phẩm quốc tế và tiếp cận quy trình sản xuất chuyên nghiệp.
- Thời gian làm việc: 9h - 18h (thứ Hai - thứ Sáu). Địa chỉ: 583 Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10
- Từ ngày 1/9 văn phòng làm việc sẽ chuyển về địa chỉ mới: 114 Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức
- Lập phiếu yêu cầu mua hàng, vật tư, sửa chữa máy móc theo đề xuất của xưởng.
- Thu chi tồn quỹ tại xưởng theo quy định
- Báo cáo nhân sự hàng ngày, chấm công, chốt công
- Kiểm kê hàng tháng (Máy móc thiết bị, cccd, dao, mũi, lưỡi)
- Báo cáo kết quả sản xuất hàng ngày cho xưởng
-Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
Establish new business relationships
Maintain existing business relationships
Strictly follow the rules and regulations of the company such as about uniforms, employees image. Also, we always maintain professional behavior once working with customers such as fully preparing catalogs, company capacity records, quotes
Personal development
Report to the Board of Directors weekly, monthly based on the existing projects.
Perform other tasks as superiors assigned.
1. Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm dành cho phân khúc Khách hàng ưu tiên (khách hàng VIP), trọng tâm là các sản phẩm: Huy động tiền gửi, thẻ tín dụng, bảo hiểm, trái phiếu/đầu tư, chuyển tiền quốc tế... và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm các mục tiêu:
- Duy trì khách hàng hiện tại, tăng trưởng số lượng khách hàng mới, đạt chỉ tiêu được giao về doanh thu, lợi nhuận theo từng thời kỳ;
- Đảm bảo việc sử dụng dịch vụ ngân hàng của khách hàng một cách thường xuyên, liên tục đồng thời quảng bá hình ảnh MSB ngày càng phổ biến và gần gũi tới các Khách hàng ưu tiên hiện hữu và khách hàng ưu tiên tiềm năng của ngân hàng;
- Đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng ở tiêu chuẩn cao theo quy định của ngân hàng đồng thời phát triển danh mục Khách hàng First class banking qua từng thời kỳ;
- Phát triển, xây dựng mối quan hệ nội bộ và bên ngoài để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
2. Tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng.
3. Tiên phong bán các sản phẩm cấu trúc, sản phẩm phức tạp của Ngân dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên và Khách hàng tiềm năng của Ngân hàng.
[SACT TUYỂN THỰC TẬP SINH] – THỰC TẬP SINH EDITOR
Làm việc tại TP.HCM | Part-time/Full-time
Bộ phận: Phòng Marketing
Công việc:
- Hỗ trợ biên tập, chỉnh sửa video (cut, ghép, chèn hiệu ứng, âm thanh, phụ đề...) theo yêu cầu của team sản xuất.
- Tham gia lên ý tưởng và xây dựng kịch bản sơ bộ cho các nội dung video (Tiktok, YouTube, Reels, v.v.).
- Hỗ trợ quản lý kho tư liệu video, hình ảnh, âm thanh.
- Đảm bảo chất lượng nội dung theo đúng định hướng thương hiệu và timeline dự án.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (Marketing, Content, Thiết kế...) để hoàn thiện sản phẩm cuối cùng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
1. Search and establish relationships with hotels, resorts, serviced apartments in strategic destinations (domestic and international).
2. Negotiate room rates, cancellation/change policies, allotments, commissions and commercial terms (commission, dynamic/static rate, stop sell policy...).
3. Sign and renew contracts periodically according to company regulations.
4. Coordinate cross-functionally with content, technical, and product teams to ensure accurate and timely integration of hotel data (images, descriptions, policies, rates) into booking systems.
5. Manage inventory and pricing strategy across platforms, optimizing room availability, rate parity, and competitive positioning against other OTAs.
6. Check and compare data with other OTAs to ensure competitive prices and policies.
7. Collaborate with Sales, Customer Service and Operations teams to support hotel product, handle escalated client issues, and maintain partner satisfaction.
8. Monitor the room sales performance of each partner, analyze booking data, cancellation rate, profit margin.
9. Propose incentive programs, combos or stimulus policies suitable for the season, itinerary or flight route.
10. Report to senior leadership with actionable insights and recommendations for improving product profitability, partner engagement, and overall OTA hotel sales growth.
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe