Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
This role is responsible for developing, managing, and executing brand and product strategies (ranging from medical devices to high-end cosmetics), fostering medical and expert relationships, and supporting sales and brand communication activities to achieve the company's business goals.
Chào đón khách đến nhà hàng, khu vực quầy bar
Giới thiệu thực đơn cho khách và thông báo các món đặc biệt theo ngày hoặc theo mùa.
Giải đáp thắc mắc của khách về các món ăn, thành phần và giá cả.
2. Nhận và quản lý order:
Nhận đơn gọi món ăn và đồ uống của khách, ghi phiếu order, nhập vào máy tính bảng hoặc ghi nhớ.
Luôn cập nhật thông tin về các món ăn, món đặc biệt và thông tin nhà hàng.
Chuyển đơn hàng của khách đến nhân viên bếp để chuẩn bị.
Pha chế đồ uống và phục vụ khách.
Lấy món ăn từ bếp, kiểm tra chính xác và phục vụ cho khách.
Đảm bảo khách hài lòng với bữa ăn và tiếp nhận đơn gọi thêm đồ ăn nếu cần.
Xử lý thanh toán tiền mặt và thẻ tín dụng..
Chuẩn bị hóa đơn và đưa cho khách khi được yêu cầu
3. Chuẩn bị và sắp xếp bàn ăn:
Bố trí bàn ghế với và dụng cụ ăn uống.
Thu dọn chén bát, ly và đồ dùng đã sử dụng trên bàn.
Đảm bảo vệ sinh khu vực nhà hàng
4. Trải nghiệm khách hàng:
Nhớ tên và sở thích của khách hàng trong quá trình phục vụ
As the first point of contact, the Hostess warmly welcomes guests, manages reservations and seating arrangements efficiently, and ensures a smooth flow in the dining area to create an exceptional first impression.
Key Responsibilities
Guest Reception & Seating: Greet guests upon arrival, manage the reservation book/ system, and escort guests to their tables.
Coordination & Communication: Maintain clear communication with service and kitchen teams regarding table status, special requests, and wait times.
Appearance & Area Maintenance: Present a professional and well-groomed appearance. Keep the reception and waiting area clean and organized.
Assistance & Farewell: Assist with guests' coats or belongings if needed. Thank guests as they leave and invite them to return.
Hỗ trợ – Kiểm kho
1. Về nhân sự:
- Sắp xếp lịch làm việc của nhân viên, điều phối nhân viên đảm bảo vận hành trong nhà hàng.
- Trực tiếp tuyển dụng nhân viên cho các vị trí thuộc chi nhánh mình quản lý.
- Trực tiếp hoặc phân công việc hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên phục vụ mới.
2.Về vận hành:
- Tổ chức các buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày với khách hàng/nhân viên.
- Phối hợp với Trưởng điều phối bếp và các bộ phận khác thực hiện công việc liên quan. Báo cáo tình hình hoạt động hàng ngày cho BGĐ.
- Quan sát, chăm sóc khách trong quá trình dùng bữa.
3. Quản lý hoạt động kinh doanh:
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho Nhà hàng.
- Thực hiện các công việc khác do BGĐ giao.
- Phụ trách công tác huấn luyện tại chỗ, đào tạo, đánh giá nhân viên, xử lý kỷ luật nhân viên vi phạm nội quy.
- Thực hiện các việc khác do Quản lý, BGĐ yêu cầu.