Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
LÀM VIỆC TẠI: Hệ thống cửa hàng:
Chi nhánh: 163 Phan Văn Hớn, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP.HCM
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thời gian làm việc có 2 ca (xoay ca bắt buộc)
+ Ca sáng: 8h - 16h00
+ Ca chiều: 16h- 24h
Có nghỉ giữa ca
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
QUYỀN LỢI:
1. Chăm sóc & phát triển khách hàng
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì mối quan hệ với các NPP, nhà máy chế biến, kênh Horeca.
- Tìm kiếm khách hàng mới từ các nguồn: hotline công ty, khách hàng giới thiệu, hội nhóm gia vị trên Facebook, hội chợ, các mối quan hệ khác, leader cung cấp…
2. Xử lý đơn hàng & theo dõi kinh doanh
- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, phối hợp với sản xuất & QC để chuẩn bị mẫu, thông số kỹ thuật (spec) và báo giá (đối với nhóm nguyên liệu B2B).
- Đối với khách sỉ, NPP: Gửi bảng báo giá và chính sách bán hàng.
- Nhập đơn hàng lên phần mềm, theo dõi thanh toán và phối hợp với admin để hoàn tất giao hàng.
3. Hỗ trợ khách hàng & xử lý sự cố:
- Soạn hợp đồng, gửi chứng từ, hồ sơ chứng nhận theo yêu cầu.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại về chất lượng sản phẩm, phối hợp bộ phận liên quan để đổi/trả hàng.
4. Thúc đẩy doanh số & tham gia sự kiện
- Lập plan/kế hoạch theo tháng, quý, năm.
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi để đẩy mạnh doanh số.
- Tham gia hội chợ, sự kiện của công ty khi có yêu cầu.
5. Báo cáo & công việc khác:
- Báo cáo doanh thu hàng tuần theo từng kênh (B2B, MT, GT, Horeca, CVS…).
- Tổng hợp doanh thu và tham gia họp giao ban hàng tháng.
- Hỗ trợ các công việc khác như làm thông báo, công văn, thông báo theo yêu cầu cấp trên.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng thông qua email, chat, call.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng đúng công cụ, phương pháp và quy trình.
- Báo cáo ngay những trường hợp nghiêm trọng/tình huống bất thường.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng cao và trải nghiệm tích cực cho khách hàng.
- Chủ động cập nhật thông tin/kiến thức về dịch vụ khách hàng.
Tuyển nhân viên bán thời gian làm việc tại cửa hàng ở 460 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Q.Phú Nhuận, HCM (ưu tiên nữ)
Thời gian làm việc theo ca : 4h/ca,
Ca 1: từ 8h00 đến 12h00
Ca 2 từ 12h00 đến 4h00
Ca 3 từ 4h00 đến 8h00
Mức lương : từ 20.000 đ đến 25.000 đ/giờ
Không cần kinh nghiệm
Công việc tại cửa hàng :
- Theo dõi và đóng gói hàng trên Shopee và Lazada, face
- Bán hàng tại cửa hàng
- Kiểm đếm hàng + đóng gói hàng tại kho và hàng mới về
Ưu tiên : chịu khó, ham học hỏi, trung thực, thật thà, tập trung trong công việc
Phỏng vấn đạt có thể đi làm ngay.