Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Theo dõi, cập nhật tiến độ dự án, công việc của các thành viên
- Truyền đạt thông tin giữa GĐDA và các phòng ban liên quan
- Hỗ trợ công tác tạm ứng, thanh toán với kế toán và phòng mua
- Soạn thảo, rà soát, trình ký văn bản, tờ trình, hồ sơ dự án
- Quản lý, lưu trữ văn thư dự án
- 1, 2 lần tuần trực tiếp đến dự án để theo dõi tiến độ
- Đại diện Ban Dự án làm việc với đối tác khi được phân công
- Tổng hợp báo cáo tuần/tháng, ghi biên bản họp
- Thực hiện các nhiệm vụ đột xuất từ GĐDA & BLĐ
*Công tác Kế toán Ngân hàng:
- Lập kế hoạch thanh toán và trả nợ từ tiền gửi thanh toán báo cáo BGĐ duyệt;
- Lập UNC trình ký và chuyển tiền cho đối tác theo kế hoạch chi được duyệt theo quy trình.
- Nhận sổ phụ tại các Ngân hàng, phân loại sắp xếp chứng từ, kẹp chứng từ theo bộ thanh toán và hạch toán vào phần mềm kế toán.
- Tổng hợp số dư tiền gửi tại các ngân hàng cuối ngày, báo cáo lãnh đạo phòng và xin ý kiến trả nợ sau đó liên lạc với cán bộ tín dụng các Ngân hàng để đề nghị thu nợ.
- Cuối tháng đối chiếu số dư tiền gửi, Nợ phải trả tại các Ngân hàng
- Kiểm tra dòng tiền về các ngân hàng, đảm bảo dòng tiền về các ngân hàng đủ theo cam kết.
- Tập hợp hoá đơn đã hạch toán trong tháng chuyển cho Kế toán thuế trước ngày 10 tháng sau.
- Theo dõi các khoản nợ phải trả, tình hình trả nợ tại các ngân hàng, các khoản nợ đến hạn báo cáo Phó phòng phụ trách / Trưởng phòng và Tổng giám đốc.
- Tính lãi phải trả tại các ngân hàng, đối chiếu với số tính toán của cán bộ tín dụng ngân hàng, nếu có chênh lệch yêu cầu cán bộ tín dụng ngân hàng thoái thu lãi.
- Tạm tính và trích lãi vay hàng tháng phải trả cho các ngân hàng;
- Tạm tính và ghi nhận lãi được hưởng từ các tổ chức tín dụng, Ngân hàng;
*Công tác kế toán thanh toán nội địa hóa:
- Kiểm tra các phương án nội địa hoá, phương án mua vật tư trong nước, kiểm tra các Bộ chứng từ thanh toán Nội địa hóa (tính trừ lùi theo phương án NĐH trình Trưởng phòng);
- Thanh toán các khoản chi tiêu nội bộ từ các phòng ban;
- Kiểm tra, kiểm soát tính hợp pháp, hợp lý của bộ chứng từ thanh toán và làm các thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp theo phương án nội địa hoá, mua vật tư đã được duyệt;
- Lập hồ sơ vay vốn ngân hàng, thực hiện giao dịch và hoàn thiện hồ sơ vay vốn;
- Thực hiện đối chiếu công nợ nhà cung cấp định kỳ 6 tháng, và 1 năm. Theo khoản vay giải ngân.
* Công việc theo dõi công nợ và hạch toán:
- Theo dõi công nợ phải thu/phải trả của Khách Hàng và đối chiếu với NVKD hàng tháng.
- Từ công nợ KH Lập báo cáo doanh số NVKD hàng tháng.
- Hạch toán số liệu và thực hiện các công việc khác được giao.
CÔNG VIỆC CHI TIẾT NHƯ SAU:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Công ty TNHH K&M Vina chuyên về lĩnh vực cầm cố, cần tuyển vị trí Chuyên Viên Kinh Doanh:
• Tìm kiếm khách hàng: Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu vay thế chấp tài sản xe máy, xe hơi, v.v... trên các nền tảng, mối quan hệ, cộng tác viên,...
• Tư vấn: tư vấn về khoản vay, hạn mức, lịch trình, điều khoản hợp đồng, sự kiện khuyễn mãi theo đợt v.v... Tìm kiếm gói vay phù hợp nhất với nhu cầu của Khách;
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Nhân viên làm việc tại một trong các chi nhánh sau:
• 39-41 Lê Thạch, phường 13, quận 4;
• 132 Thống Nhất, phường 10, quận Gò Vấp;
• 225 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, thành phố Thủ Đức;
• 475 Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú;
• 70 Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình;
• 748 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, thành phố Thủ Đức;
• 164 Liên Tỉnh 5, phường 6, quận 8.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thứ 2 ~ Thứ 6 (09:00~18:00) & Thứ 7 (09:00~15:00) (cách tuần)
- Maintain and increase guest satisfaction
- Be proactive in suggesting improvements
- Lead and develop the team with trainings and coaching activities - Maintain high safety, hygiene and food quality standards
- Nhập dữ liệu trên phần mềm
- Tính tiền, ra bill
- Thu tiền và báo cáo doanh thu ca
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu cấp trên
- Tiếng Anh giao tiếp ( không bắt buộc )
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có đam mê đối với ngành dịch vụ F&B
- Học hỏi nhanh. - Ưu tiên là nữ
- Có kinh nghiệm thu ngân nhà hàng, khách sạn
1. Theo dõi và nhập liệu báo cáo tiến độ dự án vào dữ liệu báo cáo tự động.
2. Theo dõi và đôn đốc tiến độ vật tư , tiến độ chế tạo để đạt được tiến độ tổng thể dự án.
3. Lập, thông báo và theo dõi kế hoạch chi cho dự án để đảm bảo đạt tiến độ dự án đã đề ra.
4. Quản lý hồ sơ dự án: hồ sơ khảo sát, hồ sơ vật liệu, bản vẽ, hồ sơ chế tạo, hồ sơ nhân sự dự án, hồ sơ an toàn lao động, hồ sơ nghiệm thu và hoàn công dự án, hồ sơ bảo hành (nếu có).
5. Theo dõi, tổng hợp và báo cáo công tác phí, thực hiện các hồ sơ tạm ứng, quyết toán… công tác phí cho P. Dự Án.
6. Cập nhật và thực hiện đăng ký thông tin nhân sự thi công lắp đặt tại công trình (đăng ký ra vào cổng, hồ sơ an toàn lao động,…)
7. Các công việc khác theo phân công của cấp trên
Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: tuyendung.vietcombank.com.vn
Bộ phận Khách hàng FDI phía Nam - Ban Khách hàng FDI cần tuyển 01 Chuyên viên quan hệ khách hàng (RM) – Tiếng Hàn, làm việc tại TP. Hồ Chí Minh
Ứng viên có nguyện vọng vui lòng tải về mẫu Phiếu dự tuyển và đính kèm vào mục CV/Sơ yếu lý lịch khi nộp hồ sơ.
Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 09/07/2025
I. Mô tả vị trí công việc:
1. Quản lý và phát triển quan hệ khách hàng:
a) Quản lý danh mục KHBB FDI thuộc phạm vi quản lý.
b) Quản lý và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB lớn theo phạm vi quản lý:
- Tìm kiếm cơ hội và xác định nhu cầu của khách hàng; trực tiếp và/hoặc phối hợp với Chi nhánh tiếp cận, chào bán, tư vấn cho khách hàng, tổ chức triển khai chính sách và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ trên các kênh phân phối phù hợp và kịp thời tới các khách hàng.
- Phối hợp với Chi nhánh tiếp cận, phát triển KHBB FDI mới thuộc phạm vi quản lý.
- Trực tiếp và/hoặc phối hợp với Chi nhánh duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng để duy trì, phát triển mối quan hệ và nắm bắt thông tin tổng thể.
c) Tham gia quy trình tín dụng theo quy định nội bộ của VCB từng thời kỳ
d) Thực hiện công tác quản lý, thúc đẩy bán đối với khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB vừa và thương mại theo phạm vi quản lý.
e) Xây dựng và tổ chức triển khai các chương trình, hoạt động marketing, truyền thông sản phẩm dịch vụ đến khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB vừa và thương mại theo phạm vi quản lý và Chi nhánh
f) Xây dựng, tổ chức triển khai các chương trình kết nối khách hàng, chính sách chăm sóc khách hàng, phát triển quan hệ với khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB lớn theo phạm vi quản lý.
2. Nghiên cứu và đề xuất các sản phẩm, quy định, chính sách phù hợp:
a) Phối hợp với Phòng CSSPBB, Phòng GP&KSBB trong việc xây dựng công cụ hỗ trợ bán; đánh giá hiệu quả triển khai đối với các chính sách, sản phẩm dịch vụ, công cụ hỗ trợ bán liên quan KHBB FDI thuộc phạm vi quản lý.
b) Đầu mối tiếp nhận và xử lý các vướng mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, quy định, chính sách.
c) Liên hệ và làm việc với các cơ quan nhà nước để tháo gỡ vướng mắc liên quan đến chính sách đối với khách hàng trong việc thực hiện các quy định của pháp luật.
3. Lập các báo cáo thuộc phạm vi công việc theo yêu cầu của Lãnh đạo Ban.
4. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Ban/Bộ phận và VCB.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo Ban/Bộ phận giao.
- Phụ trách việc giao – nhận công văn, thư tín, tài liệu…giữa bên ngoài và nội bộ công ty. Giao – nhận và phân loại hàng hóa vật tư của Văn phòng và Nhà máy
- Trực tổng đài điện thoại
- Quản lý cơ sở hạ tầng được giao phụ trách: quầy lễ tân, phòng họp, showroom và các tài sản được giao phụ trách ở trạng thái sử dụng tốt, phát hiện các hư hỏng và báo sửa chữa kịp thời
- Điều phối, chuẩn bị phòng cho khách ghé thăm, các cuộc họp, phỏng vấn, hoặc sự kiện của công ty theo lịch đăng ký sử dụng
- Quản lý tài khoản và book grab cho công ty
- Phụ trách báo cơm công ty và theo dõi mức sử dụng văn phòng phẩm
- Tham gia tìm hồ sơ và tuyển dụng lao động
- Lấy vân tay, phát hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động,… cho nhân viên
- Công tác hậu cần các sự kiện của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Content Social:
1. Lên ý tưởng, sản xuất nội dung sáng tạo cho các kênh social media (Facebook, Tiktok)
2. Xây dựng kế hoạch nội dung định kỳ hàng tuần/tháng.
3. Quản trị các kênh social, tương tác với Phụ huynh, học sinh
4. Quản lý lưu lượng bài đăng và tăng tương tác trên các nền tảng.
5. Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch social media thông qua các chỉ số KPI.
6. Lên kịch bản và hỗ trợ quay dựng sản xuất video ngắn (reels, stories) nhằm thu hút người theo dõi.
Tổ chức sự kiện:
1. Lên ý tưởng và kế hoạch tổ chức các sự kiện cho học sinh
2. Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai và giám sát thực hiện sự kiện.
3. Quản lý danh sách PH đăng ký, hậu cần, trang thiết bị và các hạng mục càn thiết cho sự kiện.
4. Thực hiện đánh giá hiệu quả sau sự kiện (feedback, báo cáo).
Quản lý nội dung và hình ảnh thương hiệu:
1. Đảm bảo các nội dung và hình ảnh đăng tải đúng theo định hướng nhà trường
2. Phối hợp với thiết kế để sản xuất ấn phẩm truyền thông (banner, poster, video).
Báo cáo:
1. Lập báo cáo kết quả hoạt động social và sự kiện định kỳ (tuần/tháng).
2. Đề xuất cải tiến chiến lược nội dung và tổ chức sự kiện