Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Tiến hành Gọi ra cho khách hàng theo danh sách do công ty cung cấp.
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng
- Khách hàng là những người đã đang sử dụng sản phẩm
- Chốt đơn hàng
* Thời gian làm việc: giờ Hành chính 08h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 (Chủ nhật nghỉ).
* Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Minh Phúc, 36 Trần Văn Dư, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát chất lượng giao vận của đối tác lớn
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo việc nhận hàng của đối tác.
- Theo dõi, kiểm soát và phải đảm bảo dịch vụ được thực hiện nhanh nhất
- Duy trì các mối quan hệ với đối tác và GHTK.
- Báo cáo hàng tuần về dịch vụ vận hành của các Shop/đối tác.
- Giải đáp các thắc mắc của Khách hàng;
- Tiếp nhận và trực tiếp xử lý các yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng;
- Giải quyết các khiếu nại bằng cách xác định nguyên nhân, giải thích và đề ra các giải pháp tốt và hiệu quả nhất;
- Phối hợp với bộ phận Vận hành để đảm bảo hoàn thành mục tiêu hoạt động của Công ty;
- Liên hệ khách hàng qua điện thoại. (sản phẩm của Daiichi Life)
- Xây dựng mối quan hệ, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.
(Công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn)
Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát chất lượng giao vận của các đối tác - cửa hàng/doanh nghiệp và các sàn thương mại điện tử (TMĐT) lớn như Lazada, Sendo, Shopee,...
1. Phối hợp với team vận hành xứ lý các sự vụ hằng ngày liên quan đến giao hàng cho các đối tác
2. Theo dõi, kiểm soát, đánh giá chất lượng dịch vụ giao hàng cho các đối tác
3. Tổng hợp báo cáo, phối hợp với team vận hành đưa ra phương án cải thiện dịch vụ giao hàng cho các đối tác
Thời gian làm việc: 08h00 – 17h, Thứ 2- thứ 7 hàng tuần
• Tiếp nhận, hỗ trợ, giải đáp những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm của Công Ty.
• Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích của sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm của Công ty.
• Thực hiện tiếp nhận, xử lý yêu cầu liên quan đến SP theo yêu cầu của khách hàng theo đúng chính sách, quy trình, quy định của Công ty theo từng thời kỳ.
• Ghi nhận, nhập liệu đầy đủ chính xác nội dung tư vấn, giải đáp, ý kiến khách hàng vào hệ thống đồng thời phản hồi thông tin cho Trưởng bộ phận (ý kiến đóng góp nếu có) .
• Chăm sóc Khách hàng cũ, hướng dẫn Khách hàng đi tham gia các sự kiện do Công ty tổ chức.
• Gọi điện thoại cho khách hàng tư vấn, mời khách hàng về tham dự hội thảo trên danh sách có sẵn.
• Gặp khách hàng tư vấn hổ trợ khách hàng làm hồ sơ, chốt hợp đồng.
• Báo cáo thực hiện công việc theo chỉ tiêu hàng ngày, tháng, quý, năm.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
• Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp, làm việc theo Nhóm
• Thưởng thành tích kinh doanh vào cuối tháng.
• Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Hạch toán công nợ
- Phụ trách cập nhật thông tin nhân viên lên phần mềm chấm công
- Khai thuế TNCN hàng tháng
- Báo cáo thuế
- Báo cáo nội bộ
- Các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Gọi ra nhắc khách hàng thanh toán trả góp đúng hạn.
- Hướng dẫn khách hàng các hình thức thanh toán.
- Note thông tin lên hệ thống.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về khoản vay và thanh toán nợ
-Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00
Địa điểm làm việc: lầu 3 tòa nhà Hà Đô, số 2 Hồng Hà, Tân Bình. (gần sân bay Tân Sơn Nhất).
-Tiến hành Gọi ra cho khách hàng theo danh sách do công ty cung cấp.
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng
- Khách hàng là những người đã đang sử dụng sản phẩm
- Chốt đơn hàng
* Thời gian làm việc: giờ Hành chính 08h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 (Chủ nhật nghỉ).
* Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Minh Phúc, 36 Trần Văn Dư, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
- Thực hiện chào bán sản phẩm của Ngân hàng (Thẻ, UIL, sản phẩm bảo hiểm liên kết với Ngân hàng…) qua điện thoại.
- Thực hiện các chương trình/ chiến dịch gọi ra ngoài, hoạt động chăm sóc khách hàng qua điện thoại theo định hướng của Trung tâm.
- Tham gia và phối hợp giải quyết các thông tin phản hồi từ khách hàng theo định hướng, chỉ đạo của cấp trên.
- Thực hiện, phối hợp thực hiện thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
*** MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiến hành Gọi ra cho khách hàng theo danh sách do công ty cung cấp.
- Tư vấn thông tin và thuyết phục KH sử dụng sản phẩm
- Khách hàng là những người đã đang sử dụng sản phẩm
- Chốt đơn hàng qua điện thoại
*** Thời gian làm việc:
- Ca Hành chính: 08h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 (T7, Chủ nhật, Lễ, Tết nghỉ).
*** Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Minh Phúc, 36 Trần Văn Dư, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
• Phục vụ khách hàng, nhận đơn hàng và giao thức ăn
• Tính tiền
• Chào đón khách
• Lau dọn bàn và khu vực ăn
• Chuẩn bị bàn ăn
Làm việc 6 ngày/ tuần
Ca: 8:00 -16:00 hoặc 15:00 - 23:00 (full time)
10:00 - 15:00 hoặc 18:00 - 23:00 (part time)
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm thẻ tín dụng, Vay tiêu dùng cá nhân của ngân hàng (theo data có sẵn)
- Giải đáp thắc mắc, giải quyết những khó khăn của khách hàng .
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ thẻ tín dụng.
- Kết hợp với Trưởng nhóm và đội thu hồ sơ chăm sóc khách hàng .
- Làm việc trong môi trường văn phòng, giờ hành chính.
- Thứ 2 - Thứ 6 ( từ 8h30-17h30)
- Thứ 7 ( từ 8h-12h)