Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương - Cơ sở TpHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
A. Kiểm soát tuân thủ
1. Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, kiểm soát tại Công ty và các Công ty thành viên trong hệ thống theo định kỳ, đột xuất;
2. Chủ trì và phối hợp với các bộ phận và bên liên quan để kiểm tra tính tuân thủ của hệ thống tài liệu quản lý, hồ sơ, quy trình/quy định và hệ thống pháp luật liên quan;
3. Lập các báo cáo tuân thủ, đề xuất biện pháp cải tiến và kiểm soát các yêu cầu khắc phục trong quá trình kiểm soát tuân thủ, theo dõi khắc phục sau kiểm tra;
4. Tổ chức phúc tra và lập báo cáo kết quả sau phúc tra;
5. Kiến nghị và đề xuất giải pháp để giúp các bộ phận khắc phục những sai phạm;
6. Tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện hệ thống kiểm soát tại công ty và các Công ty thành viên;
7. Tổng hợp dữ liệu và lập các báo cáo định kỳ/đột xuất cho lãnh đạo công ty các vấn đề liên quan đến kiểm soát và tuân thủ.
B. Thanh tra xây dựng
1. Lập kế hoạch và thực hiện Thanh tra & Kiểm soát chất lượng tại các Ban Quản lý dự án, phát hiện và phản ánh kịp thời các vi phạm ghi nhận tới Lãnh đạo công ty;
2. Thực hiện việc kiểm tra theo chuyên đề hoặc đột xuất các Công trường Xây dựng tại các dự án;
3. Kiểm tra việc tuân thủ Kế hoạch kiểm soát chất lượng tại các Ban Quản lý dự án;
4. Đưa ra các đề xuất, kiến nghị Lãnh đạo Công ty về hình thức xử phạt, ra quyết định xử phạt nếu trong quá trình thanh tra, kiểm tra mà phát hiện các dấu hiệu và hành vi vi phạm các quy định;
5. Tổ chức phúc tra và lập báo cáo kết quả sau phúc tra;
6. Đề xuất những thay đổi và cải tiến đối với các quy trình, quy chế giám sát chất lượng, tiến độ các dự án cho phù hợp;
7. Thực hiện việc đào tạo, tư vấn hướng dẫn về kiểm soát chất lượng đối với các Ban Quản lý dự án.
TUYỂN CHUYÊN VIÊN BÁN HÀNG XUẤT KHẨU/QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG XUẤT KHẨU (YÊU CẦU ỨNG VIÊN TỪNG LÀM TẠI CÁC VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN HOẶC CÔNG TY XUẤT KHẨU NỘI THẤT)
- Tham gia tìm kiếm, phát triển khách hàng mới, sản phẩm mới
- Tương tác khách hàng để gởi báo giá.
- Theo dõi và liên hệ để ký PI.
- Sắp xếp tiếp đón khách hàng.
- Triển khai làm mẫu phát triển/ mẫu test theo yêu cầu khách hàng.
- Triển khai thực hiện các PI đã ký theo quy trình.
- Tương tác khách hàng và các phòng ban để đáp ứng các yêu cầu liên quan trong quá trình thực hiện PI.
- Theo dõi tiến độ xuất hàng theo yêu cầu của khách hàng.
- Cập nhật lịch xuất hàng mỗi ngày với các phòng ban.
- Phối hợp làm việc giữa các phòng ban nội bộ, hãng tàu và dịch vụ XNK để xuất hàng đúng kế hoạch.
- Phối hợp dịch vụ XNK để nhận và gởi chứng từ thanh toán cho khách hàng.
- Theo dõi công nợ khách hàng.
- Xử lý các thông tin khiếu nại của khách hàng.
- Công việc cụ thể trao đổi qua cuộc phỏng vấn
- LÀM VIỆC TẠI: LÔ D12-D13 CỤM CÔNG NGHIỆP NHỊ XUÂN, XÃ XUÂN THỚI SƠN, HUYỆN HÓC MÔN, TPHCM
- Quản lý kênh
• Quản lý và tối ưu hiệu suất trên các kênh trực tuyến: website, mạng xã hội và các nền tảng liên kết.
• Theo dõi các chỉ số về lưu lượng truy cập, mức độ tương tác và tỉ lệ chuyển đổi trên từng kênh; báo cáo hiệu suất định kỳ, tối ưu số và chiến dịch. Hợp tác với đối tác bên ngoài (agency, nền tảng như Google, Zalo, v.v.) để triển khai các chiến dịch quảng cáo.
• Duy trì và cập nhật nội dung trên tất cả các nền tảng digital để đảm bảo tính chính xác và nhất quán với thương
- Lập kế hoạch & Triển khai chương trình khuyến mã
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch khuyến mãi online và offline trên các nền tảng website và MXH.
- Phối hợp với các bộ phận: thiết kế + vận hành để đảm bảo chiến dịch được ra mắt đúng thời điểm và hấp dẫn.
- Hỗ trợ các chương trình chăm sóc khách hàng/thành viên thân thiết
Phân phối đến các showroom, khách hàng, đại lý, thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm.
1. Chạy quảng cáo Facebook/ TikTok/Website
- Nghiên cứu & phân tích thị trường: Tìm hiểu thông tin về các dự án công ty đang phân phối, đối thủ cạnh tranh và xu hướng quảng cáo bất động sản.
- Lên ý tưởng & tối ưu hóa nội dung quảng cáo: Viết nội dung thu hút, tối ưu thông điệp phù hợp với từng nền tảng (Facebook, TikTok).
- Thiết kế & chỉnh sửa hình ảnh, video: Đảm bảo hình ảnh và video quảng cáo có chất lượng cao, đúng định dạng tiêu chuẩn cho từng kênh.
- Chạy quảng cáo Facebook Ads & TikTok Ads đúng khách hàng mục tiêu, đảm bảo tỷ lệ tiếp cận cao & tối ưu chi phí quảng cáo.
- Kiểm soát hiệu quả quảng cáo: Theo dõi các chỉ số quan trọng (CPC, CTR, CR, CPA, CPM), điều chỉnh ngân sách hợp lý để tối ưu chuyển đổi.
- Tối ưu quảng cáo không hiệu quả, tăng ngân sách cho quảng cáo đang hoạt động tốt.
- Nghiên cứu & cập nhật xu hướng quảng cáo Facebook & TikTok, áp dụng các chiến thuật mới nhằm tối ưu hiệu suất.
- Lập báo cáo & phân tích dữ liệu quảng cáo hàng tuần, đề xuất phương án cải thiện hiệu quả chiến dịch.
2. Quản lý & phát triển Fanpage/TikTok
- Cập nhật nội dung Fanpage/TikTok mỗi ngày (tối thiểu 3 bài/ngày), bao gồm:
- Tin tức về dự án, chủ đầu tư, thị trường.
- Nội dung viral, sáng tạo giúp tăng tương tác.
- Video ngắn hấp dẫn trên TikTok để thu hút khách hàng tiềm năng.
- Quản lý và trả lời comment, tin nhắn khách hàng trên Fanpage/ TikTok, đảm bảo phản hồi nhanh chóng & chuyên nghiệp.
- Mời like Fanpage, seeding trong các group bất động sản, group nội bộ để tăng uy tín và độ phủ thương hiệu.
- Phối hợp với bộ phận sale để gửi khách hàng tiềm năng & theo dõi đánh giá, chuyển đổi.
3. Hỗ trợ truyền thông sự kiện & các công việc khác
- Hỗ trợ chạy quảng cáo và truyền thông cho các sự kiện mở bán dự án, hội thảo đầu tư, event
- Hỗ trợ tổ chức các chương trình nội bộ: Year End Party, 8/3, Team Building, Sinh nhật, v.v.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc & Trưởng phòng Marketing.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Phát triển khách hàng mới và doanh số mảng Cầm đồ, mảng Thu mua và mảng Bán hàng đối với tất cả sản phẩm trang sức và hàng hiệu công ty đang kinh doanh;
Thực hiện các hoạt động và quy trình THU MUA – BÁN HÀNG đối với các sản phẩm: kim cương, túi xách hàng hiệu, đồng hồ cao cấp…
Thực hiện các bước quy trình để giao dịch CẦM CỐ CÁC SẢN PHẨM CAO CẤP cho khách tại cửa hàng trang sức PNJ: Đón tiếp khách -> Nhận sản phẩm kiểm tra (có công cụ hỗ trợ) -> Định giá sản phẩm -> Tư vấn, thuyết phục -> Hỗ trợ làm hợp đồng CẦM CỐ -> Hỗ trợ khách đóng lãi, chuộc, chăm sóc khách hàng…
Thực hiện giao dịch với với khách hàng tại Điểm Giao dịch chính và các Điểm Giao dịch lân cận;
Tham gia các hoạt động, sự kiện thu hút và chăm sóc khách hàng.