Chiến lược và mục tiêu, kế hoạch- Tiếp nhận Bộ giá trị (Sứ mệnh, Tầm nhìn, Giá trị cốt lõi), Chiến lược, Mục tiêu Khách hàng tiềm năng, Mục tiêu Kinh doanh từ Ban lãnh đạo, Góp ý, Tham mưu cho Ban lãnh đạo;- Tiếp nhận Bảng CCSD cho Phòng Marketing từ Ban lãnh đạo để làm căn cứ xây dựng kế hoạch và triển khai;- Xây dựng kế hoạch Năm/Quý/Tháng/Tuần về Marketing nhằm thực hiện được các mục tiêu được giao, cụ thể hóa thành kế hoạch hành động và ngân sách.Triển khai Chuyên môn, Tham gia Kinh doanh, Kiểm soát Tài chính- Tổ chức việc nghiên cứu, phân tích khách hàng mục tiêu (insight khách hàng, đặc điểm nhu cầu, mong muốn, nỗi đau, sở thích, độ tuổi, giới tính, địa bàn, ...);- Thiết kế luồng , Marketing, Sales để chuyển đổi tâm lý khách hàng và từ đó xây dựng mô hình kinh doanh cho Công ty; - Xây dựng mô hình trải nghiệm khách hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và gắn với xây dựng giá trị thương hiệu;- Tổ chức thực hiện việc Sản xuất công cụ , Xây dựng các kênh , Thực hiện việc chạy để tạo Tệp Dữ liệu khách hàng tiềm năng biết đến Công ty, Đo lường hiệu quả và báo cáo hàng tuần / tháng so với mục tiêu;- Tổ chức thực hiện việc Sản xuất công cụ Marketing, Xây dựng các kênh quảng cáo, Thực hiện việc chạy quảng cáo chuyển đổi để thu thập Tệp Data khách hàng quan tâm tới SPDV của Công ty và có khả năng mua hàng, Đo lường hiệu quả và báo cáo hàng tuần / tháng so với mục tiêu;- Tổ chức Tìm kiếm tất cả các nguồn có thể khai thác được Data của khách hàng tiềm năng có khả năng mua hàng;- Tổ chức Quản lý Data và Bàn giao Tệp Data khách hàng quan tâm tới SPDV của Công ty cho Bộ phận Sales để tư vấn chốt đơn hàng;- Thường xuyên tương tác với Bộ phận Sales để có dữ liệu thực tế từ thị trường và khách hàng, phục vụ cho việc thiết kế các key, sản xuất công cụ và hiệu chỉnh cách chạy các chiến dịch Markteting;- Nghiên cứu, triển khai các giải pháp kỹ thuật, đặc biệt là các giải pháp công cụ online, phần mềm có liên quan nhằm phục vụ cho hoạt động kinh doanh, thu thập và quản lý data, phục vụ cho hoạt động tương tác với khách hàng tiềm năng nhằm , quảng bá và thu hút data khách hàng;- Thu thập toàn bộ thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, liên quan tới lĩnh vực kinh doanh của công ty. Để xác định xem thị trường đang có nhu cầu ra sao, sức tiêu thụ như thế nào. Từ đó xác định phạm vi thị trường cho các sản phẩm hiện tại và đưa ra dự báo nhu cầu của sản phẩm hàng hóa mới, hướng tiêu thụ...;- Đề xuất giải pháp cải tiến SPDV hiện tại, thiết kế các SPDV mới;- Đề xuất các Kênh bán hàng mới, Tiếp cận địa bàn kinh doanh mới, Xây dựng và phát triển hệ thống Đại lý...;- Kiểm soát chi phí Marketing theo ngân sách và hạn mức, đảm bảo mục tiêu hiệu quả, tìm cách tối ưu chi phí;- Kiểm soát rủi ro và Xử lý khủng hoảng (nếu có).Quản lý nhân sự- Phối hợp với Bộ phận Hành chính nhân sự trong việc Tuyển dụng các nhân sự cho Phòng Marketing;- Xây dựng Bộ tài liệu đào tạo chuyên môn nghiệp vụ của Phòng Marketing, tổ chức đào tạo nội bộ cho nhân sự của Phòng;- Giao việc cho các vị trí nhân sự trong Phòng, Giám sát, Hỗ trợ, Đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân sự.