Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương - Cơ sở TpHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Phân tích thị trường: Thu thập, tổng hợp và phân tích thông tin thị trường bất động sản, đặc biệt là phân khúc căn hộ.
Hỗ trợ lập kế hoạch đầu tư: Phối hợp xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm, chiến lược bán hàng cho các dự án căn hộ.
Tìm hiểu sản phẩm: Nắm vững thông tin các dự án, so sánh ưu điểm/nhược điểm với các dự án cạnh tranh.
Phối hợp với bộ phận bán hàng: Hỗ trợ cung cấp thông tin sản phẩm, định hướng chiến lược kinh doanh, theo dõi hiệu quả bán hàng.
Chuẩn bị tài liệu: Soạn thảo báo cáo, tài liệu trình bày, hồ sơ dự án phục vụ hoạt động đầu tư & bán hàng.
Tham gia thực địa: Hỗ trợ khảo sát thực địa, thăm dự án, nắm bắt tình hình triển khai thực tế.
Học hỏi quy trình đầu tư: Tiếp cận và làm quen với quy trình đầu tư bất động sản từ A-Z.
PHÚC LỢI:
Lương cứng: 5.000.000 VNĐ/tháng.
Cơ hội nhận thưởng kinh doanh theo kết quả hỗ trợ bán hàng (nếu có).
Được đào tạo bài bản về quy trình đầu tư bất động sản và kỹ năng lập kế hoạch.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và phát triển nhanh chóng.
Có thể được xem xét lên nhân viên chính thức nếu thể hiện tốt.
Tham gia các hoạt động team building, workshop, networking ngành nghề.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
Xây dựng định hướng và kế hoạch phát triển hệ thống kinh doanh, bán hàng theo nhu cầu hiện tại cũng như tiềm năng tương lai của doanh nghiệp.
- Theo dõi và đảm bảo quá trình trình khai các kế hoạch được thực hiện đúng hướng, đồng nhất và liền mạch, không vượt quá chỉ tiêu về ngân sách.
- Giám sát và quản lý trực tiếp hệ thống phân phối để đảm bảo hiệu quả kinh doanh, bán hàng, giúp doanh nghiệp tăng trưởng và phát triển bền vững.
- Thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu để đánh giá chính xác về hiệu quả hoạt động kinh doanh, đồng thời phân tích dữ liệu của các đối thủ để đề xuất giải pháp phù hợp.
- Chịu trách nhiệm quản lý, điều phối và chỉ đạo quá trình thu hồi công nợ hằng tháng, đảm bảo công nợ được hoàn lại đầy đủ và đúng hẹn
- Quản lý và sắp xếp đội ngũ nhân sự trong bộ phận bán hàng, đồng thời tham gia đào tạo nhân viên để đảm bảo quá trình kinh doanh, bán hàng được phát triển một cách hiệu quả.
- Đề xuất ý kiến kinh doanh đồng thời tiếp nhận các chỉ thị từ ban lãnh đạo để xây dựng những phương án, giải pháp phù hợp với hoạt động kinh doanh của vùng, khu vực.
- Tham gia đàm phán hợp đồng, thương thảo, kiểm tra, chỉnh sửa hợp đồng đảm bảo tính pháp lý và quyền lợi Công ty;
- Rà soát các điều khoản liên quan đến Hợp đồng Bảo hiểm thuộc các lĩnh vực Công ty tham gia. Theo dõi và tái tục khi hết hạn.
- Tiếp nhận thông tin, xử lý khiếu nại, khiếu kiện, tranh chấp hợp đồng, vi phạm hợp đồng;
- Thực hiện thu thập, nghiên cứu tài liệu vụ việc và tham gia giải quyết tranh chấp, tư vấn, báo cáo cho cấp có thẩm quyền về cơ sở pháp lý và hướng giải quyết các hồ sơ tranh chấp;
- Xây dựng, phối hơp với các Bộ phận có liên quan xây dựng biểu mẫu, tài liệu pháp lý, thư giao dịch, các loại hợp đồng...;
- Thường xuyên cập nhật quy định, văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động Công ty và phổ biến đến các Bộ phận có liên quan;
- Theo dõi việc thực hiện quy định pháp luật, quy trình, quy chế, quy định quản lý nội bộ. Báo cáo khi phát hiện vi phạm;
- Theo dõi thời gian hiệu lực của các văn bản pháp lý của Công ty, cập nhật văn bản thay thế;
- Thực hiện, phối hợp thực hiện các thủ tục hồ sơ liên quan đến mua bán, sát nhập doanh nghiệp;
- Thực hiện các thủ tục đăng ký mới, sửa đổi bổ sung đăng ký kinh doanh của Công ty khi có thay đổi;
- Tham gia công tác tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông, HĐQT và các cuộc họp khác theo chỉ đạo;
- Báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.