- Sắp xếp các cuộc hẹn/cuộc họp cho Quản lý theo yêu cầu và tham dự, ghi biên bản cuộc họp.
-Hỗ trợ Quản lý thiết lập và soạn thảo các quy trình quản lý và các mẫu văn bản chuẩn
- Soạn thảo; chuyển các bản thông báo, thông tin và toàn bộ các công văn theo yêu cầu Quản lý.
- Tổng hợp báo cáo từ các của các Bộ phận, lập báo cáo họat động tuần trình quản lý
- Thay mặt cho Quản lý, phân công nhiệm vụ cho toàn bộ nhân viên và giám sát đảm bảo các công việc này được hoàn thành đúng cách.
- Đại diện Quản lý khi Quản lý vắng mặt để đảm bảo hoạt động của các bộ phận được duy trì tốt.
- Cùng với Quản lý, làm việc với các nhà cung cấp/các nhà thầu và tham gia vào quá trình đàm phận, soạn thảo và ký kết hợp đồng
- Giải quyết các công việc thư ký bao gồm nhận, trả lời, phân loại và ghi lại các thư từ, điện thoại, fax, tài liệu v.v...đi và đến.
- Đại diện cho Quản lý, liên hệ với Khách thuê/ Cư dân và hồi đáp, giải quyết những yêu cầu, thắc mắc của họ.
- Giám sát chung các công việc hàng ngày của Tòa nhà/ dự án và báo cáp kịp thời cho Quản lý các sự cố, sự việc có thể ảnh hưởng đến tòa nhà/ dự án.
- Lưu trữ tài liệu, quy định Ban Quản lý một cách khoa học