Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đặt hàng nhập cho các cửa hàng
· Cân đối dữ liệu MOQ, MOV của NCC lên đơn PO phù hợp
· Gửi file đơn hàng cho NCC
· Đặt hàng, điều phối hàng hoá cho các CH
- Luân chuyển hàng hóa
· Theo dõi và cân đối hàng tồn kho để điều chuyển hàng hóa
· Nhận thông tin từ CH các mã khó bán để điều chuyển hàng bán chậm
- Xử lý đơn hàng
· Giải quyết hàng có vấn đề về chất lượng hàng hoá
· Xử lý date tuần/tháng
· Xử lý hàng hoá thu hồi
- Theo dõi CTKM/bigevent /CH khai trương trên link cân đối lên đơn hàng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh về đơn hàng giao tại kho hoặc trực tiếp tại CH: giao thừa thiếu/nhầm hàng/chất lượng không đảm bảo...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp và công ty
- Xây dựng chiến lược marketing trung và dài hạn cho thương hiệu nội thất.
- Lập và triển khai kế hoạch marketing năm/quý/tháng theo mục tiêu kinh doanh.
- Quản lý và phát triển các kênh marketing: Digital (Facebook, Zalo, TikTok, Website, SEO, Google Ads…), Offline (POSM, showroom, hội chợ…).
- Phối hợp với các bộ phận (Kinh doanh, Thiết kế,...) để thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm, ra mắt bộ sưu tập mới, …
- Xây dựng và phát triển đội ngũ marketing (nội bộ và/hoặc thuê ngoài).
- Đo lường, phân tích hiệu quả các hoạt động marketing, tối ưu chi phí.
- Quản lý ngân sách marketing hiệu quả theo định mức công ty.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, xu hướng tiêu dùng nội thất trung – cao cấp để tư vấn chiến lược.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Kiểm soát hợp đồng, hồ sơ nghiệm thu dự án (Kỹ năng Auto Cad là một lợi thế được ưu tiên)
- Hỗ trợ chủ nhiệm dự án trong việc kiểm tra, triển khai dự án
QUYỀN LỢI:
- Làm việc từ thứ 2 – thứ 7 (8h – 17h).
- Mức lương cạnh tranh, thưởng hấp dẫn tùy theo năng lực, thưởng trực tiếp theo từng dự án. Phụ cấp: ăn trưa, xăng xe, điện thoại.
- Tham gia các khóa training của các nhà cung cấp phụ kiện chính.
- Hưởng các phụ cấp, lương tháng 13, thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Địa điểm làm việc: Ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội
Thời gian yêu cầu (chậm nhất): từ ngày 06/09/2025 đến ngày 06/10/2025
Nắm vững các quy định pháp luật về công tác kế toán, hạch toán kế toán;
Kiểm tra, phân tích, đánh giá Kế hoạch sản xuất kinh doanh do Đơn vị thành viên đề trình.
Theo dõi quá trình thực hiện các phương án kinh doanh, hợp đồng kinh tế; đầu mối thực hiện phân tích, đánh giá cơ bản về hiệu quả sử dụng nguồn vốn kinh doanh.
Theo dõi, kiểm tra, kiểm soát chi phí liên quan đến các Quản lý doanh nghiệp (bao gồm nhưng không giới hạn: Chi phí tiền lương và các khoản trích theo lương, Chi phí công cụ, dụng cụ, khấu hao TSCĐ phục vụ công tác quản lý doanh nghiệp …
Theo dõi, kiểm tra, kiểm soát doanh thu và chi phí liên quan đến hoạt động tài chính của đơn vị.
Phát hiện những điểm đơn vị còn tồn tại và khuyến nghị thực hiện khắc phục, phòng ngừa rủi ro và theo dõi kết quả khắc phục.
Thực hiện những công việc và nhiệm vụ khác do Cấp có thẩm quyền trên giao/chỉ đạo.