Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm đại lý và bán hàng qua các kênh để hoàn thành mục tiêu doanh số được giao.
(Sản phẩm chính phụ kiện tủ bếp, nội thất, cửa... Khách hàng là các cửa hàng tủ bếp, nội thất, xưởng gỗ, nhà máy SX nội thất, công ty kiến trúc, cửa hàng kim khí ... ).
- Hàng ngày thực hiện kế hoạch thăm viếng, khảo sát và tìm kiếm khách hàng mới nội thành và ngoại tỉnh.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt, lên đơn hàng, bố trí giao hàng và thu hồi công nợ.
- Chăm sóc khách hàng sau khi sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng. Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao doanh số
- Các công việc khác do lãnh đạo giao
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: ( Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1. Thủ đô Hà Nội : Phụ trách các quận trong thành phố ( sẽ được phân công cụ thể khi phỏng vấn )
2. Nghệ An - Hà Tĩnh
3. Thanh Hoá
4. Ninh Bình
5. Hà Nam
6. Nam Định
7. Thái Bình
8. Hải phòng
9. Hải Dương - Hưng Yên
10. Quảng Ninh
11. Đắk Lắk
Sản phẩm: Internet, Truyền hình, Camera FPT (dễ bán, nhiều ưu đãi).
Địa điểm: Các tỉnh miền Bắc (phân bổ theo khu vực gần nhà).
- Làm việc tại Hà Nội, sếp quản lý trực tiếp là người Hà Nội.
- Trụ sở chính và nhà máy sản xuất tại KCN Quốc tế Protrade, An Tây, Bến Cát, Bình Dương.
- Chăm sóc khách hàng hiện có: duy trì mối quan hệ với các nhà phân phối, đại lý, cửa hàng tạp hóa truyền thống. Đảm bảo họ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
- Phát triển khách hàng mới: tìm kiếm và mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng trong khu vực quản lý. Thương thảo để giới thiệu sản phẩm và thúc đẩy họ trở thành đối tác của công ty.
- Đặt hàng và giao hàng: Hỗ trợ khách hàng trong việc đặt hàng, theo dõi và đảm bảo đơn hàng được giao đúng thời hạn và đầy đủ số lượng.
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm: Cung cấp thông tin sản phẩm cho khách hàng, tư vấn cho họ các giải pháp phù hợp để nâng cao doanh thu và hiệu quả bán hàng.
- Quản lý và trưng bày hàng hóa: Đảm bảo hàng hóa được trưng bày đúng quy chuẩn, hấp dẫn, và có sẵn đủ sản phẩm tại điểm bán. Đảm bảo hàng hóa không bị tồn kho lâu, hết hạn hoặc hỏng hóc.
- Thu thập thông tin thị trường: Nắm bắt thông tin về đối thủ cạnh tranh, giá cả, chương trình khuyến mãi, phản hồi của khách hàng để báo cáo và đề xuất phương án kinh doanh hiệu quả hơn.
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi: Giới thiệu và triển khai các chương trình khuyến mãi, thúc đẩy doanh số theo kế hoạch từ công ty.
- Báo cáo: Thực hiện theo mẫu của nhóm.
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác được giao bởi giám sát viên, trưởng nhóm hoặc quản lý cấp trên.
- Chăm sóc, đào tạo nhà phân phối, đại lý bán các sản phẩm và thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Thế giới do Thế giới lọc nước nhập khẩu và phân phối
- Đào tạo đại lý, đối tác về kỹ năng và tư duy kinh doanh
- Hỗ trợ nhà phân phối, đại lý phát triển kinh doanh online, offline
- Thực hiện các sự kiện tuyển dụng đại lý online/ofline
- Thuyết trình, chia sẻ và đào tạo sản phẩm trên các kênh online và offline
- Chăm sóc, giải đáp và hỗ trợ đại lý trong các group online
- Các công việc khác của sales đào tạo do công việc yêu cầu
- Làm việc: Tại Văn phòng Hà Nội Tòa nhà Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
- Quản lý thông tin khách hàng, hồ sơ khách hàng và các thông tin liên quan đến nhà thầu.
- Hỗ trợ Giám đốc các công việc: soạn thảo báo giá, hợp đồng, công văn, giấy tờ & chuẩn bị hồ sơ chất lượng, hồ sơ pháp lý gửi cho khách hàng & đối tác.
- Theo dõi thực hiện hợp đồng, tiến độ dự án, nhắc nhở các phòng ban liên quan hoàn thành công việc theo đúng kế hoạch
- Theo dõi doanh thu, công nợ của khách hàng, các nhà thầu...Phối hợp với phòng kế toán đốc thúc, thu hồi công nợ
- Duy trì, chăm sóc và phát triển các mối quan hệ với khách hàng hiện có, khách hàng đã từng hợp tác với công ty.
- Ghi biên bản trong các cuộc họp với Ban lãnh đạo, khách hàng và đối tác.
- Và các công việc liên quan được cấp trên giao phó.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng
- Tìm kiếm, đánh giá và đề xuất phê duyệt nhà cấp cho Công ty.
- Thường xuyên kiểm tra thông tin, cập nhật hồ sơ và duy trì quan hệ tốt đẹp với các nhà cung cấp.
- Lên đơn hàng và thực hiện các giao dịch với nhà cung cấp
- Chuẩn bị và lập dự báo mua hàng trong nước và nhập khẩu đối với các sản phẩm được phân công.
- Trình phê duyệt phương án mua hàng
- Theo dõi tình trạng thực hiện hợp đồng của nhà cung cấp.
- Theo dõi kết quả kiểm tra chất lượng, số lượng hàng hóa mua trong nước và nhập khẩu
- Tôn trọng và tuân thủ các chính sách và quy định của Công ty
- Báo cáo công việc theo quy định
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, đối tác tiềm năng cho các sản phẩm của công ty (Tủ điện, thang máng cáp...)
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng về các sản phẩm Tủ điện, thang máng cáp
- Nhận hồ sơ yêu cầu báo giá / chào giá của phòng ban Kinh doanh, khách hàng
- Bóc tách thiết bị sử dụng trong dự án và liên hệ với hãng sản xuất thiết bị để xin chính sách giá (Đối với các dự án lớn cần phải có giá đầu vào tốt)
- Trao đổi lại với người phụ trách dự án để thống nhất phương án chào giá
- Lên phương án bóc tách, chào giá cho dự án của mình phụ trách. phát hành và bảo vệ phương án, tư vấn kỹ thuật cho khách hàng
- Gửi DANH MỤC VẬT TƯ sau khi chốt đơn hàng cho phòng vật tư
- Làm việc với tư vấn thiết kế, chủ đầu tư, hãng thiết bị về thiết kế tủ điện
Quản lý trực tiếp: Trưởng ban quản lý tòa nhà
Phòng/ban: Quản lý vận hành
Thu nhập: Thỏa thuận (Từ 8.5 TR - 9 TR/Tháng)
Thời gian làm việc: 8h - 17h, nghỉ thứ 7 hoặc chủ nhật
Địa điểm làm việc: Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ, tham gia thiết lập, trình duyệt và triển khai các quy trình làm việc cho Lễ tân
- Lập và duy trì các kế hoạch nhằm cung cấp dịch vụ hiệu quả cho Cư dân/khách thuê hàng ngày.
- Trực tại khu vực Lễ tân, tiếp nhận ý kiến Cư dân/khách thuê, thông báo cho các bộ phận liên quan, đồng thời theo dõi đảm bảo những vấn đề đó được giải quyết triệt để, cập nhật thông tin lại cho Cư dân/khách thuê sau. Luôn làm hài lòng cư dân/khách thuê, giải quyết với thái độ phục vụ hiệu quả và nhiệt tình. Đảm bảo toàn bộ nội thất, trang thiết bị, vật dụng trang trí và/hoặc toàn bộ trang thiết bị trong hoặc bên ngoài khu vực lễ tân luôn trong tình trạng gọn gàng, ngăn nắp và hoạt động tốt. Khi cần thiết, kết hợp với các bộ phận khác trong việc sửa chữa, vệ sinh, … nhằm hoàn thành công việc trong thời gian sớm nhất.
- Quản lý bảng tin, dán các thông báo mới và thu hồi các thông báo cũ quá hạn, đảm bảo bảng tin luôn gọn gàng, ngăn nắp. Phát các thông báo vào hòm thư và lên căn hộ theo yêu cầu của Phụ trách DVKH/Trưởng (Phó) Ban quản lý tòa nhà (BQLTN).
- Lập báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng/năm của Lễ tân và trình Phụ trách DVKH.
- Hỗ trợ thu các khoản phí (phí dịch vụ, tiền nước, gửi xe, ...) của Cư dân/khách thuê và chuyển về BQLTN theo quy định.
- Tham gia phối hợp trong việc cập nhật danh sách cư dân/ khách thuê, bao gồm cả khách tạm thời cũng như thành viên của công ty, khách đến tham quan Tòa nhà, …
- Duy trì mối quan hệ và hợp tác làm việc tốt với các bộ phận khác.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán căn hộ/biệt thự:
- Kiểm tra hồ sơ và làm Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán căn hộ/biệt thự;
- Chuẩn bị hồ sơ bàn giao căn hộ/biệt thự cho Khách hàng:
- Cập nhật các căn đã bàn giao trên hệ thống phần mềm;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.