1. Nghiên cứu sản phẩm:– Nghiên cứu và nắm vững nội dung và giá trị của các sản phẩm IT của công ty bao gồm IC3 Spark, IC3, MOS và các sản phẩm IT khác như ACA, MCE, MTA, AutoDesk, ...;– Nắm vững các yêu cầu bài thi, cấu trúc và mục tiêu bài thi, cách thức và thao tác làm các bài thi IC3 Spark, IC3, MOS, ACA, MCE, MTA, AutoDesk, ...2. Phát triển chương trình giảng dạy Tin học:– Nắm vững các chương trình giảng dạy tin học của các cấp lớp TiH, THCS, THPT theo khung của Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT;– Nghiên cứu các chương trình IC3 Spark, IC3, MOS, ACA đã được xây dựng và triển khai giảng dạy trong các cấp lớp TiH, THCS, THPT về tính hợp lý, tính hiệu quả.– Nắm bắt được các khó khăn, thuận lợi và các đề xuất từ các trường trong việc triển khai giảng dạy IC3 Spark, IC3, MOS, ACA, từ đó có những đề xuất hiệu chỉnh phù hợp.– Xây dựng chương trình đào tạo IC3 Spark, IC3, MOS, ACA cho các trường TiH, THCS và THPT tuân thủ theo các quy định về chương trình giảng dạy tin học của Bộ GD ĐT, Sở GD ĐT đồng thời phù hợp với tình hình thực tế về giáo viên, về cơ sở vật chất của các trường.3. Tư vấn cho các trường trong việc triển khai giảng dạy tin học (IC3 Spark, IC3, MOS, ACA, ...):– Triển khai các công việc trong các dự án của Công ty liên quan đến hoạt động giảng dạy tin học của các trường về về phương pháp giảng dạy cho các nội dung IC3 Spark, IC3, MOS, ACA để đạt được kết quả tốt nhất, bao gồm và không giới hạn các công việc như tham gia tập huấn về phương pháp giảng dạy, dự giờ và đánh giá dự giờ, trao đổi và tư vấn về phương pháp giảng dạy cho giáo viên tại các trường có giảng dạy các chương trình tin học của IIG theo định hướng của Công ty, ......– Phối hợp chặt chẽ với bộ phận ACA-IT của công ty, nghiên cứu, đề xuất các giải pháp triển khai giảng dạy tốt nhất để cung cấp cho các trường.