Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng nội dung bài viết trên fanpage, website, landing page,…theo yêu cầu của công ty
- Lên ý tưởng, kịch bản phục vụ cho công tác truyền thông: hình ảnh/video, chia sẻ từ khách hàng, minigame, challenge,…
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,…) như bài biết, idea video / hình ảnh,…
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,…).
- Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
1. Mô tả công việc
2. Quyền lợi
3. Thời gian làm việc
Xoay ca luân phiên (Làm 6 ca/tuần, được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần)
4. Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa nhà OCT3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội
-Xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo,… và các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm bảo đảm sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm Công ty (dễ thấy, dễ lấy, dễ mua) và thu hút.
-Giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày POSM, quảng cáo triển khai đủ và đúng tiến độ đề ra.
-Tương tác với các Đơn vị Kinh doanh và các Đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh.
-Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing
-Thu thập thông tin từ các điểm bán lẻ, từ thị trường nhằm phân tích, báo cáo về biến động sản phẩm bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng.
- Thu nhập lên tới up to 50.000.000 VNĐ trở lên (Lương cơ bản tăng theo mốc doanh số + %doanh số)
- Tìm kiếm, chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng
- Đối tượng khách hàng là những phòng khám nha khoa, nha sĩ cả nước
- Thực hiện hoạt động bán hàng đối với những sản phẩm của công ty trên kênh online và offline. Khá dễ dàng vì là sản phẩm đặc thù, ít cạnh tranh.
- Báo cáo kết quả làm việc theo tuần
- Có thưởng nóng và thưởng thêm tại các mốc doanh số
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội công bằng, minh bạch
- Được đào tạo các kỹ năng tư vấn, bán hàng, xây dựng hình ảnh cá nhân và bổ sung các kiến thức về sản phẩm
- Được tham gia các hoạt động du lịch, nghỉ mát, team building,... thường niên
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ của công ty như ngày sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, lễ tết, lương tháng 13,…
- Ký hợp đồng chính thức sau 02 tháng thử việc (nếu đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nha khoa sẽ không cần áp dụng thời gian thử việc)
-Quản lý giấy tờ, tổ chức liên hoan, sinh nhật…
- Quản lý, mua sắm văn phòng phẩm, tài sản,...
- Quản lý việc thực hiện nội quy công ty tại chi nhánh: nhắc nhở, thưởng phạt,...;
- Quản lý việc đăng ký công ca làm việc cho nhân viên chi nhánh;
- Thực hiện lấy vân tay cho nhân viên mới;
- Tiếp nhận và phối hợp với HCNS VP Tổng giải quyết các phát sinh, khiếu nại liên quan đến công lương;
- Quản lý việc xin nghỉ, nghỉ phép của nhân viên;
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân viên mới, nhân viên nghỉ việc;
- Thực hiện việc tính thưởng, lương bổ sung, hoàn cọc cho nhân viên các bộ phận trong Công ty;
- Theo dõi, thực hiện các thủ tục Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khoẻ cho người lao động;
- Sử dụng thành thạo Excel làm báo cáo tuần, tháng, quý theo yêu cầu cấp trên
- Hỗ trợ GĐ trong xử lý, vận hành các công việc
- Triển khai các công việc bán hàng đến khách sỉ, NPP.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển khách hàng tiềm năng, mạng lưới khách sỉ, NPP trên toàn quốc.
- Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Phân tích, dự báo tiềm năng thị trường và các đối thủ cạnh tranh để phát triển các chiến lược bán hàng trong ngắn và dài hạn của công ty.
- Theo dõi khả năng bán hàng để làm cơ sở cùng với nhân viên Sale Admin đề xuất sản xuất hàng hóa phục vụ kênh bán.
- Kết hợp với phòng MKT triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại để thúc đẩy doanh số bán hàng của các đại lý/NPP.
- Hỗ trợ khách sỉ/NPP trong suốt quá trình hợp tác.
- Lên kế hoạch phát triển hệ thống và hỗ trợ khách hàng theo tuần, tháng, năm.
- Chịu trách nhiệm doanh số và xây dựng KPI theo mùa vụ và theo năm.
- Đóng góp ý kiến hoàn thiện Chính sách bán hàng, Hợp đồng.
• Giám sát và theo dõi hiệu suất của bộ phận lễ tân.
• Lên kế hoạch đào tạo nhân viên lễ tân và kiểm soát .
• Xây dựng và kiểm soát việc thực hiện đúng ngân sách.
• Kiểm tra giám sát tác phong diện mạo, giao tiếp của nhân viên lễ tân.
• Kiểm kê báo cáo tài sản bộ phận theo định ký, kiểm soát chất lượng tài sản.
• Phát triển và tổ chức các chương trình khuyến mãi theo mùa và sự kiện đặc biệt.
• Thực hiện hệ thống và quy trình đặt tee time.
• Giao tiếp thường xuyên với đội ngũ hoạt động golf trong suốt cả ngày để đảm bảo việc quản lý tee sheet diễn ra suôn sẻ.
• Thực hiện các quy trình quản lý tee time hiệu quả để đảm bảo khả năng cung cấp được tối ưu hóa.
• Đảm bảo tất cả các chính sách và quy trình về tài chính và nguồn nhân lực được thực hiện và tuân thủ bởi nhân viên cửa hàng golf.
• Đảm bảo tất cả các khu vực làm việc được giữ gìn sạch sẽ và gọn gàng.