Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh Tháng/Quý/Năm
- Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng do công ty định hướng và đầu tư ngân sách
- Giám sát và đồng hành với các nhân sự trong nhóm nhằm đảm bảo thực hiện đúng tiến độ
- Tham gia các hoạt động kinh doanh tại văn phòng tổ chức
- Xây dựng/tuyển dụng đội ngũ nhân sự liên tục cho phòng Kinh doanh thông qua các kênh tuyển dụng, cộng tác viên, MQH…và các nguồn được hỗ trợ khác
- Chia sẻ kinh nghiệm, đào tạo Team để cải thiện hiệu quả kinh doanh.
- Thúc đẩy tinh thần làm việc ,xây dựng văn hoá làm việc Teamwork cho Phòng Kinh doanh nhắm gắn kết thành viên, phát triển lâu dài
- Tư vấn, lên đơn, check kho bán hàng cho khách – đa phần là khách hàng kinh doanh cùng ngành nghề có nhu cầu, tỷ lệ chốt đơn cao, giá trị lớn. (Data có sẵn do cấp trên cung cấp 50%)
- Tự tìm kiếm khách hàng 50% (trên facebook, hội nhóm,…)
- Đi khảo sát tìm kiếm đại lý trên thị trường 1 lần/ tuần (đi cùng kinh doanh khác + có hỗ trợ chi phí đi lại)
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng.
- Không áp doanh số tối thiểu. không telesale.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Kiểm tra, đối chiếu, tổng hợp số liệu kế toán.
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo quy định.
- Quản lý, hạch toán các khoản thu chi, công nợ.
- Hỗ trợ công tác kiểm toán, quyết toán thuế.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thời gian làm việc:
- Hạch toán, theo dõi thu - chi tiền mặt trên phần mềm kế toán
- Hạch toán, theo dõi thu - chi ngân hàng trên phần mềm kế toán
- Hạch toán theo dõi tạm ứng
- Hạch toán, theo dõi vay vốn ngân hàng trên phần mềm kế toán
- Phân bổ chi phí khấu hao, TSCĐ, CCDC, chi phí trả trước hàng tháng
- Lập tờ khai thuế GTGT
- Lập báo cáo tài chính năm
- Nộp ngân sách nhà nước nếu có phát sinh Hoàn thiện, in ấn, lưu trữ sổ sách thuế
- Các công việc khác theo yêu cầu của TBP, KTT, BGĐ
- Thực hiện triển khai các bản vẽ thiết kế thành công việc thực tế tại công trường, phối hợp cùng các tổ đội thi công.
- Lập kế hoạch thi công chi tiết, sắp xếp nguồn lực bao gồm thiết bị, vật tư và nhân công.
- Giám sát chặt chẽ tiến độ thi công, đảm bảo chất lượng công trình và tuân thủ các quy định an toàn lao động.
- Hỗ trợ trình ký hồ sơ (hoàn công, nghiệm thu,…)
- Báo cáo tiến độ công việc, cùng các vấn đề phát sinh, tới cấp trên để kịp thời xử lý.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
1. Khám mắt, đo khúc xạ
- Tư vấn khách hàng sử dụng tròng kính phù hợp với mục đích sử dụng.
- Hướng dẫn khách sử dụng kính độ đối với khách lần đầu sử dụng.
- Vệ sinh trang thiết bị, dụng cụ đầu giờ làm việc và ngay sau khi sử dụng, đảm bảo dụng cụ khám mắt luôn sạch sẽ.
- Sắp xếp dụng cụ theo đúng quy định, thuận tiện cho thao tác trong quá trình khám mắt.
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng về độ kính, tròng kính.
- Đo khám mổ.
2. Học hỏi nâng cao kiến thức khúc xạ, kính độ, điều chỉnh kính.
- Hiểu rõ về tròng kính: ưu điểm và hạn chế của từng loại tròng kính.
- Tham dự các khóa đào tạo về kính độ, tròng kính.
- Tham dự các huấn luyện bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ khám mắt do công ty tổ chức.
- Hiểu rõ các tiêu chuẩn, và mức độ phù hợp của gọng kính và tròng kính để tư vấn cho khách hàng sử dụng sản phẩm phù hợp nhất.