Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
− Tư vấn Hội đồng quản trị trong việc tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông theo quy định và các công việc liên quan giữa Công ty và cổ đông.
− Chuẩn bị các cuộc họp Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát và Đại hội đồng cổ đông theo yêu cầu của Hội đồng quản trị hoặc Ban kiểm soát: Tư vấn Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát trong việc tổ chức họp theo quy định; Chuẩn bị tài liệu họp; Phối hợp setup địa điểm họp; Thông báo mời họp; Hướng dẫn và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc (nếu có) liên quan đến cuộc họp; Dự thảo Biên bản cuộc họp; Dự thảo Nghị quyết cuộc họp; …
− Tham dự các cuộc họp của Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát và theo yêu cầu của Ban Giám đốc. Triển khai, theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện kết luận cuộc họp.
− Tư vấn thủ tục lập các nghị quyết của Hội đồng quản trị phù hợp với quy định của pháp luật và triển khai thực hiện.
− Cung cấp các thông tin tài chính, bản sao biên bản họp Hội đồng quản trị và các thông tin khác cho thành viên Hội đồng quản trị và thành viên Ban kiểm soát.
− Giám sát và báo cáo Hội đồng quản trị về hoạt động công bố thông tin của Công ty
− Là đầu mối liên lạc với các bên có quyền lợi liên quan.
− Bảo mật thông tin theo các quy định của pháp luật và Điều lệ Công ty.
− Tiếp nhận, rà soát thể thức, tính hợp lệ và pháp lý của các văn bản, hồ sơ, chứng từ, tài liệu từ các đơn vị trước khi tiếp trình Lãnh đạo Công ty.
− Soạn thảo văn bản, công văn theo sự chỉ đạo của HĐQT và Ban TGĐ gửi các Cơ quan đơn vị trong và ngoài TCT.
− Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn trong phạm vi chức năng
– nhiệm vụ của Thư ký Công ty và các công việc khác được giao bởi Lãnh đạo Công ty.
− Chủ trì phối hợp với các đơn vị có liên quan trong việc xây dựng, sửa đổi, bổ sung Điều lệ và các quy chế nội bộ của Công ty và chỉ đạo thực hiện công tác đảm bảo tính pháp lý của hợp đồng; quản lý hợp đồng của Công ty theo phân công, phân cấp và thực hiện các công tác liên quan đến pháp chế của Công ty
Khách hàng OSPV là một trong những công ty lớn nhất tại Nhật Bản và là một trong 4 công ty có mạng lưới hoạt động toàn cầu trong lĩnh vực giao nhận ngoại thương hàng đầu trên thế giới.
Địa chỉ: Tháp Hòa Bình - 106 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ thứ 2 - thứ 6, sáng thứ 7
Nội dung công việc:
- Hỗ trợ, tư vấn cho các Phòng ban thuộc Chi nhánh về các quy định pháp luật liên quan đến việc kinh doanh và thực hiện các hợp đồng dịch vụ cho toàn bộ các bộ phận và chi nhánh tại khu vực phía Bắc;
- Chịu trách nhiệm quản lý và lưu trữ các hợp đồng đã ký giữa Chi nhánh và khách hàng, đối tác, các bên cung cấp dịch vụ;
- Chịu trách nhiệm theo dõi và phối hợp với các Phòng ban để thực hiện các quy trình khiếu nại bảo hiểm liên quan đến hoạt động kinh doanh của Chi nhánh;
- Hỗ trợ trong quá trình giải quyết tranh chấp giữa Chi nhánh với khách hàng và đối tác;
- Hỗ trợ hực hiện các quy trình xin giấy phép liên quan đến hoạt động của Chi nhánh;
- Làm các báo cáo liên quan đến công việc thực hiện;
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của công ty;
Quyền lợi:
- Lương 12 - 16 triệu VNĐ/ tháng (gross)
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại;
- Thưởng 02-04 tháng lương/ năm;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN trên mức lương gross.
- Tham gia BHSK, BHTN 24/7, được bảo lãnh viện phí tại các bệnh viện lớn trên lãnh thổ Việt Nam;
- Tham gia các hoạt động thường niên của công ty: teambuilding, company trip, YEP...
Weldcom tuyển Nhân viên Mua hàng cho 1 trong các mảng thương mại và sản xuất và dự án:
- Tiếp nhận, thực hiện các yêu cầu mua hàng từ bộ phận kinh doanh hoặc sản xuất
- Tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài, xác định năng lực, đàm phán các điều khoản thương mại.
- Soạn thảo hợp đồng mua bán vật tư thiết bị phù hợp, theo dõi tiến độ mua hàng / giao hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định, dịch vụ sau bán hàng, bảo hành…
- Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng vật tư, hàng hóa mua vào.
- Khảo sát, nghiên cứu biến động về giá, cập nhật thường xuyên giá cả thị trường. Phân tích, so sánh giá, trình duyệt lựa chọn nhà cung cấp.
- Đọc dịch các tài liệu tiếng Anh
- Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Phân bồ dự án & khôi lượng công việc cho thành viên team, đảm bảo nguồn lực làm dự án hợp lý, hiệu quả
- Hướng dẫn, kiểm soát chất lượng, tiến độ thực hiện thiết kế của thành viên team, đảm bảo các thiết kể đúng, đủ theo yêu cầu khách hàng, theo đúng tiến độ dự án
- Tim tòi, nghiên cứu các sản phẩm, vật liệu, phương án, giải pháp mới để cải tiến đáp ứng đời hỏi ngày càng cao của khách hàng
- Cập nhật quy trình, tiêu chuẩn thiết kế MEP, các hồ sơ biểu mẫu đáp ứng yêu cầu công việc
- Kiểm tra giám sát thi công tại công trường
- Chịu trách nhiệm thiết kế MEP cho các dự án chính của công ty theo phân bổ của cấp trên
- Kết nối, truyền đạt, nâng cao tinh thần làm việc nhóm & gắn kết team
- Phụ trách kỹ thuật tòa nhà trong ca được giao
- Kiểm tra hàng ngày hệ thống cơ điện của tòa nhà, giữ cho tất cả các hệ thống điện trong tình trạng hoạt động tốt
- Sửa chữa các sự cố về điện cho hệ thống chiếu sáng và tất cả các thiết bị điện trong tòa nhà
- Theo dõi hàng ngày các tiêu chuẩn kỹ thuật của máy phát điện để tránh sự cố
- Giám sát và kiểm tra chất lượng và tình trạng sửa chữa (nếu có)
- Ghi chép lại nhật ký làm việc trong ca, báo cáo công việc trong ca làm việc cho Trưởng ca hoặc Kỹ sư trưởng
- Quản lý trang thiết bị làm việc trong ca làm việc
- Thông báo cho cấp trên về các hàng hóa và vật liệu cần đặt hàng (nếu có)
- Tuân thủ nghiêm ngặt tất cả các quy định và quy trình về an toàn và vệ sinh của tòa nhà
- Hỗ trợ cư dân theo yêu cầu
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ Quản Lý
- Chụp ảnh đơn ký nhận lên hệ thống
- Nhập chi phí thu chi của Công ty
- Theo dõi hàng Sài Gòn và tính công nợ cuối tháng
- Nhập chi phí hàng Sài Gòn và phí ngoại tỉnh
- Lên kế hoạch tiến độ, triển khai quy trình thiết kế 3D – 2D
- Đề xuất ý tưởng, lên phương án thiết kế, triển khai bản vẽ kỹ thuật, hồ sơ thiết kế, bản vẽ thi công
- Làm việc với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và giải trình thiết kế.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban để lên kế hoạch làm việc cho từng mùa, xu hướng nội thất mới.
- Tham mưu cho bộ phận vật tư trong việc lựa chọn vật liệu nội thất.
- Phối hợp cùng các bộ phận khác trong việc triển khai kỹ thuật và thi công công trình.
- Thiết kế, tính toán và kiểm tra các dạng kết cấu nhôm, cửa
- Triển khai các bản vẽ tổng thể, bản vẽ lắp dựng, bản vẽ chi tiết kết cấu
- Triển khai các bản vẽ mặt bằng kết cấu và các bản vẽ
- Phối hợp làm viêc theo nhóm để quản lý tiến độ và chất lượng theo yêu cầu của dự án.
- Theo dõi, lưu trữ chứng từ sổ sách... những việc có liên quan đến Kế toán.
- Lập chứng từ và hạch toán nghiệp vụ các nghiệp vụ kế toán phát sinh, kiểm tra và lưu trữ hồ sơ kế toán có khoa học.
- Tham gia bảo vệ quyết toán thuế.
- Xuất hóa đơn GTGT.
- Làm các báo cáo liên quan đến công việc kế toán cho Ban giám đốc.
- Lập các báo cáo thuế hàng tháng, báo cáo tài chính năm theo đúng quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
EMS SOLUTION JSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực điện – tự động hóa, điện công nghiệp, hạ tầng IT và viễn thông, chuyên cung cấp các sản phẩm và giải pháp công nghệ phục vụ cho thị trường dân dụng và công nghiệp.
Hiện nay AIEMS (công ty hoạt động trong lĩnh vực hạ tầng công nghệ thông tin) đang tuyển dụng 01 vị trí Chuyên viên làm việc tại Phòng Tổng hợp- phụ trách nghiệp vụ Sale Admin và Mua hàng nội địa của công ty. Công việc các bạn sẽ được giao và có trách nhiệm hoàn thành theo phân công của quản lý trực tiếp bao gồm:
- Biên, phiên dịch tiếng Trung Quốc cho sếp vui tính, trẻ trung
- Dịch từ tiếng Việt sang tiếng Trung và ngược lại
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của quản lý.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong phỏng vấn.
- Thiết kế, tính toán và kiểm tra các dạng kết cấu nhôm, cửa
- Triển khai các bản vẽ tổng thể, bản vẽ lắp dựng, bản vẽ chi tiết kết cấu
- Triển khai các bản vẽ mặt bằng kết cấu và các bản vẽ
- Phối hợp làm viêc theo nhóm để quản lý tiến độ và chất lượng theo yêu cầu của dự án.
1. Kiểm tra, giám sát, đôn đốc công việc do VP BAN GIÁM ĐỐC giao cho các phòng ban, bộ phận.
2. Truyền đạt thông tin, quyết định của VP BAN GIÁM ĐỐC tới các phòng ban liên quan và tiếp nhận phản hồi từ các phòng ban trong Công ty .
3.Xử lý các công việc hành chính văn phòng
4. Giải quyết các công việc khác theo yêu cầu trực tiếp của VP BAN GIÁM ĐỐC
5. Các công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.