'- Tổ chức công tác xây dựng, sửa đổi, bổ sung và theo dõi, kiểm tra, đánh giá tình hình thực hiện hệ thống các quy chế, quy trình hoạt động, thủ tục của các bộ phận trong Công ty.- Kiểm tra sự tuân thủ đúng quy chế, chính sách, thủ tục, quy trình, quy định Công ty đã ban hành.- Kiểm tra, kiểm soát hoạt động nghiệp vụ kế toán, tài chính và các hoạt động nghiệp vụ khác, nhằm phát hiện những thiếu sót, sai phạm, đề xuất ý kiến chấn chỉnh kịp thời góp phần phòng ngừa rủi ro cũng như đảm bảo tính hợp pháp trong hoạt động kinh doanh, tuân thủ các quy định, quy chế trong Công ty.- Tham mưu, kiến nghị các đề xuất chuyên môn, giải pháp, sáng kiến, ... về xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu, các công cụ kiểm tra, kiểm soát, kiểm toán nhằm xây dựng, vận hành và hoàn thiện hệ thống kiểm soát nội bộ.- Thực hiện chương trình kiểm toán, ghi chép và thu thập bằng chứng kiểm toán. Xác định các phát hiện kiểm toán, điểm yếu trong kiểm soát, lĩnh vực có rủi ro tiềm ẩn.- Thực hiện các công việc khác theo điều phối của Cấp trên.