Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP - ĐI LÀM NGAY - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, BẰNG CẤP! Đặc biệt THIÊN KHÔI tặng ngay KHOÁ ĐÀO TẠO NGHỀ MÔI GIỚI MIỄN PHÍ BẤT ĐỘNG SẢN.
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mục tiêu theo kế hoạch đã đề ra thông qua các kênh marketing, quảng cáo, mạng lưới quan hệ cá nhân hoặc từ nguồn công ty (như các lead từ bộ phận khác…)
-Tìm hiểu nhu cầu mua hàng & định hướng khách hàng vào các dòng sản phẩm của công ty đang phân phối; thuyết phục khách mua sản phẩm
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng mới và khách hàng về việc chuyển nhượng hoặc cho thuê bất động sản.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc xem nhà, tìm hiểu thông tin pháp lý và các thủ tục liên quan.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa từ 12h-13h30.
► Nhiệm vụ:
A/ Mô tả công việc:
- Khảo sát và thu thập thông tin thị trường MÁY RỬA BÁT CÔNG NGHIỆP, bao gồm xu hướng tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng.
- Nghiên cứu và phân tích thông tin thị trường để nhận diện các cơ hội kinh doanh tiềm năng và xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp.
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng trong khu vực phụ trách, từ đó mở rộng mạng lưới khách hàng và phát triển thị trường.
- Trực tiếp gặp gỡ khách hàng để giới thiệu và tư vấn sản phẩm/dịch vụ của công ty, đồng thời thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua dịch vụ hậu mãi, hỗ trợ sau bán hàng, đồng thời củng cố mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Tham gia triển khai các hoạt động xúc tiến bán hàng như quảng cáo, khuyến mãi, xây dựng điểm bán hàng, tổ chức sự kiện bán hàng, v.vv..
- Phối hợp với bộ phận Marketing đưa ra các chiến lược tiếp thị phù hợp.
- Đàm phán báo giá, hợp đồng theo phân cấp; Soạn thảo báo giá/hợp đồng;
- Theo dõi hợp đồng, hàng hóa, tiến độ giao hàng để làm việc với khách hàng
- Ra đơn bán hàng, đề nghị xuất hóa đơn bán hàng gửi cho phòng kế toán
- Theo dõi và chịu trách nhiệm thu hồi công nợ
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại của khách hàng theo phân cấp;
- Chịu trách nhiệm doanh số của cá nhân trước trưởng phòng;
- Tiếp nhận thông tin bảo hành, sửa chữa từ khách hàng và chuyển cho phòng Dịch vụ xử lý
- Cập nhật thông tin về các chương trình khuyến mại, thay đổi giá, thay đổi model cho khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng và Ban Giám đốc.
B/ Quyền lợi:
- Mức thu nhập từ 10-20 triệu đồng, thỏa thuận theo năng lực (Mức thu nhập sẽ bao gồm lương cứng + lương doanh số)
- Thưởng: theo chính sách của Công ty và kết quả công việc
- Chính sách BHXH, BHYT, và các phúc lợi khác theo quy định của Công ty (Du lịch hàng năm, team building, liên hoan, sinh nhật,….) và Bộ luật lao động
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao
- Được đào tạo đối với những người chưa có kinh nghiệm
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho bộ phận, nhận chỉ tiêu kế hoạch cấp trên giao cho bộ phận. Tổ chức thực hiện việc kinh doanh nhằm đạt các chỉ tiêu kế hoạch cấp trên giao.
- Quản lý đội ngũ kinh doanh: cộng tác với bộ phận Nhân sự, thực hiện việc tuyển dụng, huấn luyện, phân công công việc, giao chỉ tiêu doanh số, - chỉ tiêu công việc cho nhân viên, đánh giá nhân viên.
- Chịu trách nhiệm tổ chức, thực hiện các qui trình, chính sách liên quan đến việc quản lý của công ty.
- Chịu trách nhiệm về việc làm hài lòng khách hàng, giải quyết các vướng mắc xảy ra liên quan đến khách hàng (nếu có).
- Thực hiện các giao dịch với các đối tác, các khách hàng, các nhà cung cấp.
- Thực hiện việc đánh giá, khảo sát, phát triển kinh doanh.
- Thực hiện công việc khác do cấp trên giao.
Triển khai bản vẽ Shopdrawing
Nghiên cứu bản vẽ thiết kế, phạm vi công việc, spec, chỉ dẫn kỹ thuật để triển khai bản vẽ Shopdrawing.
Tương tác làm việc, bảo vệ Shopdrawing với Ban quản lý dự án, tư vấn giám sát để phê duyệt.
Cập nhật các thay đổi thiết kế vào bản vẽ Shopdrawing.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Quản lý và điều phối công việc của nhóm khai báo hải quan, phân công nhiệm vụ và theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ từng lô hàng.
- Kiểm tra và giám sát toàn bộ quy trình khai báo trên phần mềm ECUS-VNACCS, đảm bảo đúng mã HS, thuế suất, loại hình và các thông tin liên quan.
- Chủ động xử lý các tình huống phát sinh, phối hợp sửa đổi, hủy tờ khai khi cần, đảm bảo việc thông quan hàng hóa đúng tiến độ.
- Trực tiếp làm việc với cơ quan Hải quan và các cơ quan chức năng để giải quyết các vấn đề vướng mắc trong quá trình khai báo, thông quan.
- Cập nhật và phổ biến các chính sách, quy định pháp luật mới liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu đến toàn nhóm.
- Tư vấn cho khách hàng hoặc các bộ phận nội bộ về thủ tục, quy định xuất nhập khẩu khi có yêu cầu.
- Quản lý, rà soát và hướng dẫn chuẩn bị các hồ sơ liên quan: xin cấp C/O, khai , xin giấy phép nhập khẩu hàng hóa có điều kiện,...
- Đào tạo và phát triển năng lực nhân viên trong nhóm, định hướng công việc và hỗ trợ nâng cao chuyên môn.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban nội bộ để đảm bảo công việc khai báo diễn ra trơn tru và hiệu quả.
- Tiếp đón khách hàng đến với Câu lạc bộ theo tiêu chuẩn dịch vụ được đào tạo;
- Chăm sóc, quản lý khu vực lễ tân, trực tổng đài điện thoại;
- Tiến hành các thủ tục ra vào Câu lạc bộ cho khách hàng theo quy trình;
- Hỗ trợ, cung cấp thông tin và dịch vụ của Câu lạc bộ cho khách hàng;
- Lưu trữ, quản lý thông tin của khách hàng;
- Quản lý, làm thẻ thành viên cho khách hàng;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ thống kê số lượng khách hàng;
- Thiết kế diễn họa 3D nội thất (bằng 3DMAXS).
- Chỉ định vật liệu sơ bộ theo ý tưởng 3D.
- Thực hiện các công việc khác theo sắp xếp của trưởng nhóm.
- Thiết kế được kiến trúc là một lợi thế.
- Các công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
1. Khai thác, tìm kiếm thông tin khách hàng mới trong lĩnh vực điện mặt trời áp mái. Khai thác, tìm kiếm thông tin khách hàng mới trong nhà xưởng khu công nghiệp.
2. Triển khai công tác chào hàng tới Khách hàng mục tiêu.
3. Thương thảo và ký kết hợp đồng (hợp đồng hợp tác đầu tư, EPC, PPA, hoặc hợp đồng thuê mái theo từng mô hình phù hợp.
- Kiểm tra bộ hồ sơ xuất/nhập khẩu, chec C/O nhập khẩu, check các chính sách, giấy phép chuyên ngành nếu có
- Khai báo tờ khai hải quan qua phần mềm Ecus
- Kết hợp với ops hiện trường làm thủ tục thông quan cho lô hàng
- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.