Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
► Nhiệm vụ:
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Chịu trách nhiệm trước công ty về toàn bộ hoạt động MKT của các nhãn hàng
- Trực tiếp xây dựng Master Plan và kế hoạch MKT hàng tháng cho các brand.
- Trực tiếp điều hướng triển khai cho nhân sự marketing để đạt được mục tiêu.
- Kiểm soát các hoạt động sản xuất Media, content, ads và kịp thời điều chỉnh cho phù hợp với các hình thức kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo giao.
- Chịu trách nhiệm trước công ty về toàn bộ hoạt động MKT của các nhãn hàng
- Trực tiếp xây dựng Master Plan và kế hoạch MKT hàng tháng cho các brand.
- Trực tiếp điều hướng triển khai cho nhân sự marketing để đạt được mục tiêu.
- Kiểm soát các hoạt động sản xuất Media, content, ads và kịp thời điều chỉnh cho phù hợp với các hình thức kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo giao.
- Kinh nghiệm trên 1 năm trong ngành xuất nhập khẩu
- Giao dịch với khách hàng Trung Quốc để làm chứng từ và xử lý, giao nhận các lô hàng nhập khẩu/xuất khẩu hàng không, hàng biển, đường bộ.
- Gửi chứng từ kịp thời cho khách hàng, đại lý và xử lý các phát sinh nếu có.
- Theo dõi chứng từ hàng hóa, phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ khác như hải quan, vận tải nội địa, bộ phận hiện trường, bộ phận kế toán để xử lý các vướng mắc phát sinh.
- Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận và quản lý.
- Tư vấn, giới thiệu và thuyết phục khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ “cho thuê xe ô tô mới + dài hạn” theo nguồn khách hàng công ty cung cấp.
- Trả lời mọi thắc mắc của khách hàng chi tiết và đầy đủ, giúp khách hàng hiểu rõ về dịch vụ.
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng về lợi ích và giá trị mà dịch vụ mang lại, tạo sự tin tưởng và thúc đẩy khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Gặp gỡ khách hàng khi khách hàng cần tư vấn trực tiếp và trong quá trình thu thập hồ sơ, ký kết hợp đồng, bàn giao xe (công ty hỗ trợ phương tiện đi lại)
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, chăm sóc khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty.
- Đưa ra các ý tưởng, phương án cải thiển dịch vụ.
- Kỹ sư hiện trường: phụ trách các công việc kỹ thuật trên hiện trường công trình
- Bóc tách khối lượng, lập hồ sơ nghiệm thu, hồ sơ thanh toán.
- Lập kế hoạch thi công quản lý dự án
- Quản lý hồ sơ pháp lý, chất lượng, tiến độ, kỹ thuật của dự án về xây dựng, hoàn thiện
- Kiểm soát bản vẽ thiết kế, bản vẽ shopdrowing
- Kiểm soát khối lượng, chất lượng, thanh quyết toán
- Tổ chức nghiệm thu với nhà thầu và cơ quan quản lý nhà nước
- Kỹ sư hiện trường: phụ trách các công việc kỹ thuật trên hiện trường công trình
- Bóc tách khối lượng, lập hồ sơ nghiệm thu, hồ sơ thanh toán.
- Lập kế hoạch thi công quản lý dự án
- Quản lý hồ sơ pháp lý, chất lượng, tiến độ, kỹ thuật của dự án về xây dựng, hoàn thiện
- Kiểm soát bản vẽ thiết kế, bản vẽ shopdrowing
- Kiểm soát khối lượng, chất lượng, thanh quyết toán
- Tổ chức nghiệm thu với nhà thầu và cơ quan quản lý nhà nước
- Khai thác khách hàng mảng thị trường: cửa hàng điện nước, cửa hàng sửa chữa ô tô,xe máy, các đơn vị thi công liên quan về điện....
- Khai thác khách hàng đại lý, nhà phân phối, thương mại, thi công
- Tiếp thị, giới thiệu các sản phẩm thiết bị Điện công nghiệp đến Khách hàng (Đầu cos, housing, dây rút, dây điện, súng sạc điện ….)
- Địa điểm làm việc:
+ Miền bắc: tòa nhà số 96 Nguyễn Đình Hoàn, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
+ Miền Nam: 594-596 Cộng Hòa, Phường Tân Bình, TP.HCM
1. Lập kế hoạch và tổ chức công việc:
2. Lưu trữ và báo cáo thông tin:
3. Hỗ trợ và phản hồi:
4. Hỗ trợ các nhiệm vụ khác:
Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp
Chủ động tìm kiếm, lựa chọn và đánh giá các nhà cung cấp quốc tế (ưu tiên châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…).
Phân tích năng lực cung ứng, điều kiện thương mại và lịch sử uy tín của nhà cung cấp
Xử lý mua hàng kỹ thuật
Hiểu và phân tích tài liệu kỹ thuật, bản vẽ hoặc catalogue để đưa ra lựa chọn hàng hóa phù hợp.
Chuyển đổi mã hàng tương đương giữa các hãng (cross reference)
Lập báo giá, đánh giá chào hàng, làm đề xuất phê duyệt đơn hàng
Thủ tục xuất nhập khẩu & pháp lý
Làm việc với nhà cung cấp trong việc xin giấy phép xuất khẩu (Export License), End User Certificate, hoặc các yêu cầu tuân thủ ITAR/EAR/CE nếu cần.
Hỗ trợ chứng từ CO, CQ, Invoice, Packing List, vận đơn (AWB, B/L)…
Quản lý đơn hàng và giao hàng
Hỗ trợ kỹ thuật & hậu cần
- Tư vấn giải pháp, báo giá, lập dự toán cho khách hàng.
- Làm hồ sơ thầu, lập kế hoạch và tiến độ dự án.
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
* Thời gian làm việc:
- Từ thứ 2- thứ 7;
- Làm việc từ 08h-12h và 13h30 đến 17h
- Địa chỉ làm việc: Phòng 512 tòa CT2A khu đô thị Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội