Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
QUYỀN LỢI:
LIÊN HỆ:
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng, tiếp xúc khách hàng có nhu cầu đầu tư mua xe tải
- Triển khai, tổ chức kinh doanh tại địa bàn quản lý
- Thu thập thông tin tình hình thị trường, điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, tham mưu cho ban giám đốc để có các giải pháp thúc đẩy bán hàng
- Triển khai phát triển đội nhóm, phát huy năng lực, thương hiệu cá nhân
- Phụ trách kinh doanh theo sự phân công của ban lãnh đạo công ty
Với nhiều cơ sở phủ khắp HN, HCM và Bình Dương, ứng viên có thể lựa chọn địa điểm làm việc phù hợp:
Hơn 11 năm đồng hành cùng giấc mơ du học Đức của hàng nghìn học viên, German Link không ngừng đổi mới, phát triển và mở rộng, khẳng định vị thế hệ sinh thái du học Đức hàng đầu Việt Nam.
Tại German Link, chúng tôi cùng sống, làm việc và phát triển bằng những giá trị cốt lõi: "Nhân - Tâm - Tín - Chất - Tiến". Những giá trị ấy chính là nền tảng tạo nên môi trường lý tưởng để bạn phát triển toàn diện, vươn xa hơn mỗi ngày và thực sự tỏa sáng trên hành trình sự nghiệp!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.1. Quản lý Dự án
1.2. Điều phối Văn phòng Tổng Giám đốc
1.3 Khác:
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và báo giá theo nhu cầu khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng, chốt đơn hàng và hỗ trợ khách trong suốt quá trình mua hàng.
- Theo dõi tiến độ đơn hàng, phối hợp giao hàng đúng hạn và đảm bảo chất lượng sản phẩm.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp trên và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
- Triển khai kinh doanh (tìm kiếm khách hàng, gặp gỡ khách hàng, trao đổi, đàm phán), xây dựng mối quan hệ mật thiết với khách hàng để hoàn thành KPI Công ty đề ra (Hợp đồng, số lượng giao dịch, sản lượng).
- Xây dựng và tổ chức triển khai kênh bán hàng để phát triển doanh thu, doanh số khi triển khai kinh doanh các dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện xây dựng chiến lược kinh doanh, phương án kinh doanh và kế hoạch kinh doanh nhằm đạt mục tiêu kinh doanh các dịch vụ của Công ty.
- Quản lý, phân tích doanh số, thị phần của thị trường trong lĩnh vực thanh toán điện tử và làm việc trực tiếp với Ban Lãnh đạo nhằm đưa ra các giải pháp về thị trường, chiến lược kinh doanh, giải pháp làm tăng doanh số và chiến lược cạnh tranh với các đối thủ trong ngành.
- Xây dựng phương án và tổ chức thực hiện các chương trình truyền thông, Marketing nhằm đạt
được các mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp cùng các phòng ban giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có) và thường xuyên thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng.
- Triển khai và đôn đốc Phòng kinh doanh thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt theo tháng/quý/năm.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Tham mưu tư vấn, hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành chỉ tiêu của Công ty.
- Chăm sóc, duy trì, và phát triển mạng lưới khách hàng của Công ty.
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
• Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
• Nhanh nhạy, nắm bắt được mong muốn, nguyện vọng của Khách hàng => Từ đó tư vấn cho khách sản phẩm phù hợp, thuyết phục khách hàng, chốt đơn hàng.
• Tuân thủ các chính sách và quy định quảng cáo bán xe của hãng Ford.
• Hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng mà Công ty giao xuống.
• Tuân thủ các chính sách và quy trình của Công ty ban hành.
• Tham gia tất cả các buổi đào tạo về sản phẩm và quy trình bán hàng được yêu cầu của công ty.
• Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng bán hàng và Ban giám đốc các công việc được giao theo quy định của Công ty.