Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Quản lý, đào tạo kế toán viên:
2. Quản lý, giám sát chung các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, cụ thể:
3. Tham mưu cho lãnh đạo về công tác kiểm soát hoạt động tài chính:
4. Lập – trình bày báo cáo tài chính:
5. Các nhiệm vụ khác:
●Tiếp nhận thông tin từ bộ phận Marketing, tư vấn, chăm sóc khách hàng
● Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng cho việc ký HĐ thiết kế, thiết lập và hoàn thiện các biểu mẫu sử dụng cho công việc của mình.
● Chịu trách nhiệm đối với các chỉ tiêu KPI về doanh số, sản lượng
●Thực hiện các nhiệm vụ như liên hệ, chăm sóc khách hàng, duy trì và tương tác với khách hàng trước, trong và sau khi thiết kế theo quy trình làm việc;
●Thực hiện việc soạn thảo hợp đồng và giải thích với khách hàng về quy trình làm việc thiết kế, theo dõi việc thanh toán khách hàng theo hợp đồng;
●Báo cáo thẳng Giám đốc KD Khối về các trường hợp nhóm triển khai thực hiện sai quy trình Tư vấn ký HĐ thiết kế hoặc Triển khai HĐ thiết kế.
● Setup lịch làm việc với Khách hàng tại Công ty
● Khai thác thị trường, tìm kiếm khách hàng mới
● Tư vấn bán các sản phẩm thương mại của Công ty
● Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
· Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động sản xuất của các xưởng may
· Lập kế hoạch sản xuất, triển khai tổ chức sản xuất theo kế hoạch sản xuất từ phòng kế hoạch
· Chịu trách nhiệm kiểm soát về số lượng, chất lượng sản phẩm may mặc trong suốt quá trình sản xuất
· Quản lý hiệu suất làm việc của công nhân viên, đề xuất các biện pháp nâng cao năng suất, tránh lãng phí và bất hợp lý trong sản xuất
1. Nhiệm vụ chính:
2. Báo cáo:
- Gặp gỡ khách hàng, tư vấn thiết kế cho khách hàng
- Khảo sát hiện trạng, đo đạc và thu thập thông tin từ khách hàng để đưa ra ý tưởng thiết kế phù hợp.
- Lên ý tưởng, phác thảo concept thiết kế dựa trên yêu cầu và phong cách mong muốn của khách hàng.
- Triển khai thiết kế 2D, 3D và bản vẽ chi tiết kỹ thuật thi công.
- Tham gia phối hợp với đội ngũ sản xuất để đảm bảo sản phẩm được thi công đúng thiết kế hoặc phát sinh so với bản vẽ khi sản xuất. Phối hợp và quản lý dự án
- Tham gia giám sát, kiểm tra tiến độ thi công để đảm bảo công trình hoàn thiện đúng thiết kế và chất lượng.
- Làm việc trực tiếp với khách hàng trong quá trình thiết kế và thi công, giải quyết các vấn đề phát sinh.
· Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động sản xuất của các xưởng may
· Lập kế hoạch sản xuất, triển khai tổ chức sản xuất theo kế hoạch sản xuất từ phòng kế hoạch
· Chịu trách nhiệm kiểm soát về số lượng, chất lượng sản phẩm may mặc trong suốt quá trình sản xuất
· Quản lý hiệu suất làm việc của công nhân viên, đề xuất các biện pháp nâng cao năng suất, tránh lãng phí và bất hợp lý trong sản xuất
• Tìm kiếm, mở rộng và phát triển cơ hội hợp tác với khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
• Tư vấn, giới thiệu các giải pháp và sản phẩm công nghệ cao trong lĩnh vực máy in 3D, máy quét 3D, thiết bị đo lường chính xác đến đúng đối tượng khách hàng.
• Quản lý khách hàng, tư vấn – đàm phán – chốt đơn, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh.
• Tham gia tổ chức các buổi hội thảo giới thiệu sản phẩm cùng với bộ phận marketing.
• Báo cáo định kỳ kết quả và kế hoạch công việc theo yêu cầu. • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
• Theo dõi các nghiệp vụ kế toán liên quan đến hoạt động mua bán, chuyển nhượng bất động sản.
• Kiểm tra, xử lý và lưu trữ hóa đơn, chứng từ liên quan đến các giao dịch BĐS.
• Kiểm soát chi phí đầu tư dự án, chi phí hoa hồng, marketing và các khoản chi khác liên quan đến từng sản phẩm/dự án.
• Lập bảng lương và hoa hồng cho nhân viên
- Mở rộng thị trường, tìm kiếm và bán sản phẩm đến khách hàng trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, quán ăn, đại lý, dịch vụ suất ăn công nghiệp, trường học, cửa hàng trà sữa, bánh,…
- Đàm phán và thương lượng giá cả, điều khoản hợp đồng với khách hàng;
- Theo dõi và quản lý đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng thời gian và số lượng;
- Khảo sát giá cả thị trường, cập nhật báo cáo giá hàng ngày/tuần;
- Chịu trách nhiệm doanh số và báo cáo về toàn bộ hệ thống khách hàng của mình cho trưởng bộ phận.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Phối hợp với các BP kế toán, giao nhận, quản lý chất lượng trong việc tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan việc thu hồi công nợ khách hàng.
- Các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
- Mở rộng phát triển thị trường và bán hàng tại địa bàn được phân công phụ trách.
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện có tại các địa bàn.
- Nắm bắt các sản phẩm mà Công ty đang phát triển, liên hệ và tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn những vấn đề liên quan đến chính sách giá, kỹ thuật cho khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng, phân tích khách hàng tiềm năng, duy trì khách hàng hiện có.
- Tạo mối quan hệ tốt đối với khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà MPV tại TT 4-5, Khu đô thị Tứ Hiệp, Xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội