Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Làm hợp đồng, báo giá, trao đổi với khách hàng hỗ trợ trưởng phòng kinh doanh khi làm việc.
- Đàm phán, thương thảo, ký kết hợp đồng,…
- Hỗ trợ khách hàng sau bán hàng, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng...
- Làm việc khác khi có yêu cầu.
- Từ 8h00 – 17h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6, Nghỉ Thứ 7, CN.
- Công việc sẽ được trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm do CENLAND phân phối (căn hộ, nhà phố, đất nền, biệt thự,…) và các công việc liên quan để chốt giao dịch thành công;
- Phối hợp đội nhóm triển khai các hoạt động marketing (online/offline) nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng;
- Tham gia các khóa học đào tạo nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho một chuyên viên tư
- Tìm kiếm và chăm sóc phát triển khách hàng tiềm năng trên địa bàn Hà Nội (tập trung phân khúc chung cư, biệt thự, văn phòng công ty,…
- Tiếp nhận và chăm sóc tập khách hàng từ công ty và phòng Marketing.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Bàn giao, nghiệm thu, quyết toán công nợ công trình, dự án.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Báo cáo kết quả kinh doanh cho trưởng bộ phận.
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
· Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng, và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mà công ty đang phân phối.
· Đào tạo, hỗ trợ đội nhóm bán hàng theo chủ chương chính sách của CĐT, Đại lý
· Thực hiện các hoạt động khác của Chủ đầu tư liên quan đến hoạt động kinh doanh BĐS
· Hỗ trợ KH hoàn thiện thủ tục mua bán BDS và tiến hành chăm sóc KH sau bán.
Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
- Lập kế hoạch triển khai SEO
- Thực hiện SEO các từ khóa van công nghiệp lên top cho website
- Triển khai chiến dịch link building...
- Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO
- Theo dõi, đánh giá, giám sát các kết quả SEO
- Báo cáo công việc hàng tuần/tháng.
- Thực hiện các công việc mà cấp trên giao.
- Thực hiện cuộc gọi/ nhắn tin và gửi email Welcome Hội viên mới, giới thiệu kênh liên lạc với Trợ lý du lịch 2:1
- Chịu trách nhiệm chăm sóc đặc biệt các Hội viên theo các chính sách/ chương trình dành riêng cho Hội viên
- Cập nhật các chương trình ưu đãi du lịch – đặc quyền hội viên VGH trong và ngoài hệ sinh thái Libera Nha Trang
- Tiếp nhận và xử lý thắc mắc của Hội viên, cập nhật dữ liệu và theo dõi kết quả của các sự việc thắc mắc
- Lên kế hoạch tổ chức và điều hành sự kiện/ chương trình riêng dành cho Hội Viên
- Phối hợp với các phòng ban khác thực hiện công việc liên quan đến Hội viên: Nhắc nợ tới hạn, Nhắc nợ quá hạn, nhắc thanh toán phí thường niên....
- Chuẩn bị báo cáo mức độ hài lòng của khách hàng.
- Tư vấn, giới thiệu và bán các sản phẩm trong lĩnh vực nông sản cho khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đồng thời tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới
- Phân tích nhu cầu của khách hàng để đề xuất giải pháp phù hợp
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Theo dõi và báo cáo tình hình kinh doanh, doanh số bán hàng định kỳ
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để đề xuất chiến lược kinh doanh hiệu quả