Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập kế hoạch và lên ý tưởng truyền thông triển khai tiếp cận khách hàng bằng các hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội (facebook, zalo, google, youtube, tiktok…)
- Quản lý và phát triển nội dung cho website và các kênh mạng xã hội của Cty
- Quản lý vận hành tối ưu các chiến dịch quảng cáo. Tổ chức đo lường các mức độ hiệu quả cảu các chiến dịch Marketing để có phương án điều chỉnh và triển khai những hoạt động truyền thông/quảng cáo trong tương lai.
- Hoạt động đội nhóm, đóng góp ý kiến và xây dựng ý tưởng để tạo ra các chiến dịch quảng cáo hiệu quả
- Phối hợp với các nhân viên trong phòng Marketing thực hiện các kế hoạch, chương trình marketing, thông điệp truyền thông, chăm sóc khách hàng, ….
- Nhận kế hoạch Marketing từ cấp trên, triển khai, theo dõi và báo cáo kết quả chiến dịch quảng cáo với cấp trên.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà,kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
- Quản lý và phát triển thị trường sơn tại khu vực được phân công tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nam Định, Thái Bình và các khu vực Phía Bắc
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quý năm
- Lập kế hoạch công tác theo ngày, tuần
- Báo cáo kết quả công việc theo ngày, tuần, tháng, năm cho giám đốc kinh doanh
- Phát triển thị trường, mở mới khách hàng tại thị trường khu vực được giao.
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá cho khách hàng tại khu vực
- Tư vấn cho giám đốc kinh doanh và ban lãnh đạo công ty về việc phát triển thương hiệu tại thị trường khu vực.
- Thu hồi công nợ khách hàng tại khu vực quản lý.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ của công ty tại địa bàn khu vực được giao.
- Tư vấn cho khách hàng tiềm năng về sản phẩm phù hợp của công ty, thuyết phục khách hàng hợp tác trong các dự án mua sắm máy móc thiết bị.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình khuyến mãi. Đảm bảo thông tin được cung cấp chính xác, rõ ràng tới khách hàng.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng
- Cung cấp các thông tin mới về công nghệ, các trang thiết bị cho khách hàng
- Tham gia tổ chức sự kiện ngành Nha, hội nghị tri ân khách hàng
- Công việc năng động, linh hoạt, thoải mái, thu nhập cao, phát huy hết năng lực bản thân.
- Trực và tư vấn bán hàng qua fanpage của công ty.
- Chốt đơn hàng và lên đơn hàng chi tiết
- Giữ quan hệ khách hàng tốt: cả khách hàng mới và khách hàng cũ. Tích cực tích luỹ data khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận triển khai đơn hàng
- Làm báo cáo kinh doanh theo yêu cầu
- Tham gia vào việc xây dựng đội nhóm, đóng góp ý tưởng nâng cao hiệu suất làm việc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Lĩnh vực kinh doanh liên quan đến sản phẩm nội thất phòng thờ
- Xây dựng và quản trị tài khoản toàn bộ nền tảng digital của Công viên Thiên đường Bảo Sơn bao gồm Fanpage, Group, Tiktok, Instagram, Website…; các công cụ hỗ trợ Pancake, QR Code, các kênh đặt lịch, hệ thống CRM của nhà hàng…
- Triển khai và tối ưu chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng theo kế hoạch tháng/quý/năm và theo chiến dịch truyền thông Marketing, đảm bảo các chỉ số phát triển và ngân sách đúng hạn mức được phê duyệt.
- Thực hiện các chiến dịch Performance MKT thu hút data, lead khách hàng thực tiếp. Theo dõi, đánh giá hiệu quả chuyển đổi khách hàng và đề ra phương án tối ưu các giai đoạn.
- Theo dõi, nghiên cứu thuật toán, sự thay đổi, chuyển dịch, xu hướng trên các nền tảng số để có sự tham mưu, đề xuất với các bộ phận ngang cấp, với leader nhằm mục đích điều chỉnh kịp thời để đạt hiệu quả chạy tốt nhất.
- Tham mưu, đóng góp cho bộ phận Content nhằm đảm bảo hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng.
- Giám sát, đo lường và báo cáo kết quả các chiến dịch quảng cáo cho cấp quản lý trực tiếp
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
Phụ trách mảng dịch vụ ẩm thực: Nhà hàng Hobby, Nhà hàng Beer, Nhà hàng Buffet
Xây dựng các kế hoạch kinh doanh – MKT
Tổng hợp, phân tích, báo cáo, cho Giám Đốc marketing về các quyết định liên quan đến các chỉ số kinh doanh, marketing
Triển khai các kế hoạch MKT
Phụ trách tiếp đón và quan hệ báo chí (truyền hình, PR, xử lý sự vụ)
Tham gia vào giám sát tiến độ MKT của bộ phận
Theo dõi hợp đồng, chi phí MKT
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
- Nhận các yêu cầu vận chuyển của KH, lập kế hoạch phân bổ cho các bộ phận vận hành thực hiện.
- Giám sát, đôn đốc và phối hợp với các bộ phận thông báo cho KH về tình hình dịch vụ đang triển khai.
- Hỗ trợ các bộ phận xử lý các phát sinh liên quan tới đơn hàng.
- Cuối tháng tổng hợp chốt bảng kê, xuất hóa đơn gửi khách hàng.
- Theo dõi công nợ, hỗ trợ báo cáo tình hình sản lượng cho các bộ phận khác trong công ty.
- Nhân viên kinh doanh tại văn phòng không áp doanh số
- Quản trị web và fanpage
- Chốt đơn khách đặt hàng
- Liên hệ, phối hợp với các bộ phận liên quan để đóng gói hàng hóa
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, của nhóm hàng phụ trách ... trên Web. Đảm bảo thông tin về hàng hóa, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, đẹp, rõ ràng, chính xác
- Kết hợp với Marketing Online cập nhật thông tin về sản phẩm mới lên website; facebook, triển khai chiến lược bán hàng
- Thực việc các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Xây dựng, quản trị và phát triển cộng đồng trên nền tảng mạng xã hội: Facebook, Youtube, Tiktok. Threads…
- Lên ý tưởng làm short video, triển khai và chủ động edit cho các kênh Tiktok, Reel, Group….
- Lên kế hoạch, triển khai viết nội dung trên các nền tảng mạng xã hội, phân phối nội dung phù hợp với từng chiến dịch, giai đoạn truyền thông
- Phối hợp, điều phối công việc với Designer/ Team media để sản xuất nội dung trên nhiều định dạng (ấn phẩm Digital, POSM, video…).
- Tham gia lên ý tưởng, concept, lập kế hoạch cho các chiến dịch marketing.
- Thống kê, report, đánh giá hiệu quả các kênh chịu trách nhiệm quản lý.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
- Đón tiếp và tư vấn cho khách hàng về mô hình nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do Công ty mời lên)
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Hỗ trợ 100% data
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường
Khu vực làm việc:
1. Thanh Xuân (Gấp) : Tòa nhà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
2. Cầu Giấy: Tòa Epic, ngõ 19 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội