Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đón tiếp và tư vấn cho khách hàng về mô hình nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do Công ty mời lên)
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Hỗ trợ 100% data
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường
Khu vực làm việc:
1. Thanh Xuân (Gấp) : Tòa nhà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
2. Cầu Giấy: Tòa Epic, ngõ 19 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
- Giới thiệu, tiếp cận, liên hệ với khách hàng chào bán thiết bị điện chiếu sáng dự án
- Tìm hiểu các thông tin liên quan đến thị trường, khách hàng theo phạm vi được phân công.
- Tham gia cùng các thành viên trong phòng xây dựng phương án hiệu quả kinh doanh và phối hợp với các phòng ban thủ tục, hồ sơ triển khai
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình triển khai hợp đồng, hướng dẫn thực hiện, bảo hành…(nếu có).
- Cung cấp cho quản lý các báo cáo về nhu cầu, khó khăn, sở thích của khách hàng, các hoạt động cạnh tranh và tiềm năng của sản phẩm, dịch vụ mới.
- Cập nhật các nguyên tắc và xu hướng quảng cáo mới nhất.
- Lập danh sách khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch, phương án tiếp cận, gặp gỡ đối tác khách hàng để chăm sóc và xây dựng mối quan hệ bền vững.
- Hợp tác với nhân viên ở phòng ban khác nhau để được hỗ trợ trong việc đàm phán với khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Tìm kiếm giới thiệu các sản phẩm máy móc, nguyên vật liêu ngành khuôn bế bao bì giấy, giày da túi xách, nhựa định hình, mút xốp.
- Tìm kiếm khách hàng mới trên thị trường
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Gửi báo giá, mẫu sản phẩm, đàm phán và bán các sản phẩm của công ty.
- Trao đổi qua điện thoại, tham gia các buổi gặp gỡ với khách hàng để trao đổi về sản phẩm.
- Mọi chi tiết về công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc:
Tại HN: Số 226 phố Ngọc Trì, Phường Thạch Bàn, Quận Long Biên, Hà Nội.
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing online cho các sản phẩm của công ty
- Quản lý và phát triển nội dung cho website và các kênh mạng xã hội của công ty
- Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh trong ngành phụ tùng ô tô
- Hỗ trợ xây dựng thương hiệu và quảng bá hình ảnh công ty trong lĩnh vực phụ tùng ô tô
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tính nhất quán trong truyền thông marketing
• Giới thiệu, tư vấn sản phẩm Công ty, quảng cáo và giải pháp phù hợp để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
• Tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu...
• Thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng trước và sau khi bán hàng
• Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu của NVKD, Tổng hợp số liệu và lập báo cáo định kỳ theo quy định Công ty
- Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng
- Nghiên cứu đối thủ và thị trường
- Lên kế hoạch kinh doanh
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm; chốt đơn hàng:
- Triển khai thực hiện hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng
- Tư vấn tuyển sinh trực tiếp, tư vấn qua điện thoại, tìm hiểu nhu cầu và lưu trữ thông tin khách hàng.
- Tư vấn học tập và chăm sóc học viên.
- Quản lý trực tiếp trang web, facebook, tiktok .
- Thực hiện các công tác khác theo sự sắp xếp của cấp trên.
- Làm việc tại văn phòng - Giờ hành chính : 7h30 - 17h30 (thứ 7 8h30 - 12h ; CN off)
Bán hàng / Dịch vụ khách hàng:
- Áp dụng mức tiêu chuẩn dịch vụ của công ty trong công việc hàng ngày - Lịch sự chào hỏi và tư vấn những thông tin hữu ích về sản phẩm và chương trình khuyến mãi cho khách hàng, luôn mỉm cười và cảm ơn khách hàng trong mỗi giao dịch.
- Luôn cập nhật các thông tin của cửa hàng và kiến thức sản phẩm để hỗ trợ công tác tư vấn hàng hóa và dịch vụ cho khách hàng.
- Luôn tư vấn thêm các sản phẩm có liên quan (ví dụ: tư vấn thêm sản phẩm cà vạt khi khách hàng mua áo sơ mi)
- Cung cấp dịch vụ khách hàng ở tiêu chuẩn cao nhất.
- Khả năng làm việc nhóm tốt.
Quản lý kho:
- Kiểm tra hàng tồn kho hàng ngày để đảm bảo các kệ hàng luôn đầy đủ hàng hóa trưng bày và bổ sung hàng bất cứ khi nào cần thiết.
- Kiểm tra và hoàn trả bất kì sản phẩm nào bị hư hại theo đúng quy trình của công ty.
- Hỗ trợ công tác nhập và xuất hàng.
- Nhận và kiểm tra số lượng, chất lượng, kích cỡ và tem giá của sản phẩm.
Vệ sinh khu vực bán hàng và kho:
- Giữ khu vực bán hàng sạch sẽ và gọn gàng, nhặt / vứt rác.
- Giữ cho tủ trưng bày và đồ đạc (bao gồm kho,) sạch sẽ và gọn gàng; giữ cho hàng hóa luôn mới và sạch sẽ.
- Đảm bảo rằng hàng hóa được trưng bày gọn gàng và ngăn nắp.
- Hỗ trợ quảng cáo / trưng bày hàng hóa trong các dịp lễ
An toàn:
- Luôn cảnh giác với các đối tượng đáng ngờ; báo cáo bất kỳ tình huống mất cắp trong phạm vi công ty cho cấp trên / an ninh.
- Tiến hành quy trình kiểm soát khu vực phòng thay đồ.
Thông tin về thị trường và khách hàng:
- Phản hồi cho cấp trên về xu hướng của các sản phẩm được ưa chuộng.
- Tiếp nhận và báo cáo các phản hồi ý kiến của khách hàng về chất lượng, cách sử dụng, giá cả, vv.
Thủ tục hành chính:
- Bổ sung vật dụng văn phòng phẩm (túi mua hàng, giấy gói vv).
- Hoàn thành các biểu mẫu cần thiết cho quy trình hỗ trợ bán hàng.
- Bất kỳ nhiệm vụ nào khác và khi được công ty giao.
- Thực hiện các công việc bán hàng: tìm kiếm khách hàng; chào hàng-tiếp thị-giao dịch-đàm phán-hoàn thiện chứng từ bán hàng...
- Chăm sóc khách hàng trước-trong-sau bán hàng
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ bán hàng
• Giới thiệu, tư vấn sản phẩm Công ty, quảng cáo và giải pháp phù hợp để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
• Tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu...
• Thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng trước và sau khi bán hàng
• Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu của NVKD, Tổng hợp số liệu và lập báo cáo định kỳ theo quy định Công ty