Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phụ trách khu vực thị trường được giao, chịu trách nhiệm quản lý khách hàng và doanh số tại khu vực đó.
- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường sách và thiết bị giáo dục. Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, đề xuất chính sách bán hàng, kết hợp với bộ phận Đề tài xây dựng sản phẩm mới.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, xúc tiến ký kết hợp đồng. Nhận đơn hàng và cung cấp hàng hóa theo yêu cầu của khách hàng và thu hồi công nợ.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh khu vực thị trường được phân công phụ trách theo tháng/quý/năm. Báo cáo và tham mưu cho lãnh đạo những vấn đề thuộc chuyên môn.
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai – thứ Sáu (8h – 17h)
-Làm việc tại Nhà phân phối khu vực Hà Nội, bám tuyến chào hàng.
-Lên đơn hàng tại hệ thống các cửa hàng tạp hóa báo về Nhà phân phối.
-Bám tuyến các cửa hàng tạp hoá và hệ thống Dược, báo đơn về nhà phân phối
- Tiếp thị, giới thiệu các sản phẩm thiết bị Điện công nghiệp đến Khách hàng (đâu cos, housing, dây rút, dây điện, súng sạc điện ….)
- Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng ( qua email, điện thoại, thương lượng gặp khách)
- Mở rộng thị trường và lập kế hoạch kinh doanh bán hàng của công ty.
- Công ty chia làm 2 hướng phát triển khách hàng :
+, khách hàng dạng nhà máy
+, kênh khách hàng (thương mại, đại lý, cửa hàng, siêu thị…)
- Đón tiếp và tư vấn cho khách hàng về mô hình nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do Công ty mời lên)
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Hỗ trợ 100% data
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường
Khu vực làm việc:
1. Thanh Xuân (Gấp) : Tòa nhà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
2. Cầu Giấy: Tòa Epic, ngõ 19 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
- Tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu đối với các mặt hàng công ty phân phối
- Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm của Công ty.
- Tiếp nhận các thông tin của khách hàng liên quan việc báo giá.
- Thực hiện các công việc: tính giá, lập báo giá..., đàm phán và theo dõi kết quả.
- Thực hiện các thủ tục ký kết đơn đặt hàng, hợp đồng mua bán.
- Tiếp nhận và trực tiếp hoặc phối hợp với các Bộ phận liên quan trong việc giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có).
- Tìm hiểu các dự án, sản phẩm công ty đang triển khai và làm quen với thị trường BĐS.
- Gọi điện tìm kiếm khách hàng, giới thiệu, tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng…
- Đăng bài, thông tin về các dự án công ty đang triển khai.
- Được cầm tay chỉ việc, hỗ trợ kèm cặp cho đến khi thành thạo.
- Tất cả kiến thức pháp lý và kỹ năng bán hàng sẽ được Công ty đào tạo.
- Tham gia các khóa đào tạo thực chiến từ cơ bản đến nâng cao, bài bản chuyên nghiệp về sản phẩm và thị trường để nâng cao trình độ, nâng cao giá trị bản thân.
- Tìm kiếm, mở rộng danh sách khách hàng
- Chăm sóc những khách hàng đã có và những khách hàng phát sinh
- Là người đại diện cho SGO Land trong việc hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng
- Cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo Trưởng bộ phận định kì hoặc khi có yêu cầu
- Lập kế hoạch kinh doanh theo Tuần, tháng, quý để đáp ứng được yêu cầu của công ty
- Tư vấn cho khách hàng tiềm năng về sản phẩm phù hợp của công ty, thuyết phục khách hàng hợp tác trong các dự án mua sắm máy móc thiết bị.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình khuyến mãi. Đảm bảo thông tin được cung cấp chính xác, rõ ràng tới khách hàng.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng
- Cung cấp các thông tin mới về công nghệ, các trang thiết bị cho khách hàng
- Tham gia tổ chức sự kiện ngành Nha, hội nghị tri ân khách hàng
- Công việc năng động, linh hoạt, thoải mái, thu nhập cao, phát huy hết năng lực bản thân.
- Được đào tạo bài bản, được hỗ trợ học các lớp kĩ năng về bán hàng, quản lí công việc, lập kế hoạch, nâng cao kĩ năng mềm,…
- Thực hiện các công việc bán hàng: tìm kiếm khách hàng; chào hàng-tiếp thị-giao dịch-đàm phán-hoàn thiện chứng từ bán hàng...
- Chăm sóc khách hàng trước-trong-sau bán hàng
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ bán hàng
- Tư vấn trực tiếp khách hàng tại Văn phòng dự án.
- Tư vấn khách tại showroom căn hộ mẫu
- Gọi điện theo data hàng ngày.
- Phục vụ hành khách với tinh thần, thái độ phục vụ tốt, kỹ năng chuyên nghiệp, đáp ứng tiêu chuẩn dịch vụ của VinBus để mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
- Bán vé, kiểm soát vé, hướng dẫn, hỗ trợ hành khách; kiểm tra việc tuân thủ quy định khi sử dụng dịch vụ xe buýt, đảm bảo môi trường văn minh, lịch sự trên xe buýt.
- Báo cáo những vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động, tuân thủ theo lệnh điều hành của Phòng Vận hành.
- Thực hiện lịch làm việc tăng cường theo yêu cầu của Phòng Vận hành.
- Sẵn sàng thực hiện các công việc khác khi được phân công
- Tư vấn tuyển sinh trực tiếp, tư vấn qua điện thoại, tìm hiểu nhu cầu và lưu trữ thông tin khách hàng.
- Tư vấn học tập và chăm sóc học viên.
- Quản lý trực tiếp trang web, facebook, tiktok .
- Thực hiện các công tác khác theo sự sắp xếp của cấp trên.
- Làm việc tại văn phòng - Giờ hành chính : 7h30 - 17h30 (thứ 7 8h30 - 12h ; CN off)
· Chịu trách nhiệm tăng trưởng doanh thu khu vực theo yêu cầu của quản lý.
· Nghiên cứu phát triển khách hàng tiềm năng
· Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ thường xuyên
. Cập nhật thông tin khách hàng cho Trưởng phòng
1/ Lập kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm. triển khai công tác bán hàng. Hỗ trợ, hướng dẫn các đại lý, NPP trong hệ thống. Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng; tìm kiếm đối tác, xây dựng và phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh..
2/ Đề xuất những hình thức hỗ trợ khách hàng phù hợp với điều kiện khu vực mình phụ trách.
3/ Kết hợp với đại lý thực hiện khai trương, hội nghị, hội thảo cho khách hàng để triển khai việc bán hàng, đồng thời quảng bá sản phẩm.
4/ Giám sát, ký nhận việc đối chiếu công nợ với khách hàng
5/ Lập báo cáo và họp giao ban hàng tuần , tháng với cấp trên để đánh giá việc thực hiện kế hoạch bán hàng trong tháng đồng thời triển khai công việc mới cho tháng tiếp theo
6/ Thu thập thộng tin khách hàng: Giá cả, các chường trình khuyến mãi của đối thủ cạnh tranh nhằm tham mưu cho Ban Giám đốc đưa ra các quyết định liên quan đến bán hàng
7/ Chịu trách nhiệm cho hình ảnh công ty tại đại lý.
8/ Đảm bảo doanh thu luôn ổn định
- Lập kế hoạch, timeline lịch quay chụp cá nhân đảm bảo sự thuận lợi cho các team khác khi order công việc.
- Thực hiện việc quay, chụp ảnh sự kiện, quảng cáo dịch vụ trên nhiều thiết bị như: máy ảnh, Fly cam, Gopro…
- Thực hiện việc hậu kỳ ảnh, dựng video phục vụ các chiến dịch truyền thông quảng cáo bao gồm hiển thị trên môi trường số, các kênh như facebook, youtube, tiktok, truyền hình… và ấn phẩm, LED… ngoài trời.
- Quản lý và đề xuất mua mới các trang thiết bị cần thiết nhằm đảm bảo công việc sản xuất media.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
Công ty TNHH điện tử công nghệ Tường An - TAKO có hơn 20 năm nhập khẩu, phân phối chính hãng nhiều nhãn hàng sản phẩm nổi tiếng:
cần tuyển Kinh doanh phân phối làm các công việc sau:
1. Quản lý, mở mới, chăm sóc hệ thống khách hàng tại địa bàn được giao. Hệ thống khách hàng có sẵn được công ty giao chăm sóc. Khách hàng là các công ty, cửa hàng vi tính, camera, các chuỗi siêu thị máy tính, điện thoại, điện máy như Hacom, CellphoneS, Phong Vũ, Phi Long, An Phát, Phúc Anh,...
2. Đi thị trường theo tuyến bán hàng. Ghé thăm, chăm sóc và nhận đơn hàng từ hệ thống đại lý, khách hàng.
3. Tăng độ phủ, sản lượng bán vào từng cửa hàng, đại lý
4. Giới thiệu sản phẩm mới, cung cấp thông tin về hàng hoá, chính sách khuyến mại, dịch vụ bảo hành cho khách hàng.
5. Mở mới khách hàng, khai thác tiềm năng trên tuyến.
6. Thực hiện các chương trình trưng bày sản phẩm của công ty tại đại lý, cửa hàng
- Địa điểm làm việc: TP HÀ NỘI và các tỉnh
- Thời gian làm việc: 7h45-12h, 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN và ngày lễ