1. Quản lý đội nhóm và triển khai kế hoạchPhối hợp với Ban quản lý, Trưởng nhóm và các phòng ban liên quan (Kinh doanh, Chăm sóc khách hàng...) để xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing và PR.Quản lý, lập kế hoạch và giám sát các hoạt động Marketing của đội nhóm, bao gồm:Digital Marketing (quảng cáo trên Facebook, Google, TikTok Ads...)Content Marketing (sáng tạo nội dung trên các kênh truyền thông)Media & Design (video, hình ảnh và các ấn phẩm truyền thông).Phân bổ, kiểm soát và tối ưu ngân sách Marketing để đảm bảo hiệu quả và ROI.Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu để đánh giá hiệu quả các chiến dịch, từ đó đề xuất cải tiến phù hợp.Đào tạo, phát triển năng lực đội ngũ Marketing, xử lý các vấn đề phát sinh và triển khai hoạt động thúc đẩy tinh thần làm việc.Duyệt và kiểm soát chất lượng nội dung trên các kênh truyền thông.Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.2. Công việc chuyên mônXây dựng chiến lược và kế hoạch triển khai các hoạt động Marketing:PR, Branding và Marketing chuyển đổi số (tăng doanh thu, tăng tệp khách hàng).Xây dựng và phát triển thương hiệu trên các nền tảng online và offline.Triển khai và giám sát:Các chiến dịch quảng cáo (Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads...) đảm bảo đúng mục tiêu và tối ưu chi phí.Các hoạt động SEO/Website để cải thiện thứ hạng và traffic.Chiến dịch Remarketing để tăng tỷ lệ chuyển đổi và giữ chân khách hàng.Quản lý và triển khai hoạt động Marketing Automation và CRM:Thiết lập hệ thống Email Marketing tự động hóa.Quản lý tệp khách hàng và tối ưu tương tác trên hành trình khách hàng.Phát triển và quản lý Content Marketing đa định dạng:Video ngắn, infographic, blog, podcast, v.v., nhằm tối ưu hóa tương tác và viral.Phối hợp với KOLs/Influencers triển khai các chiến dịch quảng bá, tăng độ nhận diện thương hiệu.Tổ chức và triển khai sự kiện offline: hội thảo, workshop, hoạt động cộng đồng nhằm kết nối và kích cầu khách hàng.Nghiên cứu và phân tích:Nghiên cứu đối thủ, thị trường và hành vi khách hàng để đưa ra các chiến lược phù hợp.Đo lường và cải thiện Customer Journey (hành trình khách hàng) từ nhận diện đến chuyển đổi và giữ chân khách hàng.