Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Sáng tạo nội dung
- Xây dựng và quản lí nội dung trên các nền tảng truyền thông của công ty như: Website/Fanpage... và các kênh truyền thông khác (Chủ yếu là fanpage)
- Phối hợp với bộ phận thiết kế, media để sản xuất các nội dung dưới dạng: Text/ảnh/video/infographic/…
- Tham gia xây dựng đóng góp ý tưởng, nội dung cho các chiến dịch truyền thông của công ty
- Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu
Hỗ trợ phối hợp công việc
- Thực hiện hỗ trợ các công việc khác liên quan đến MKT theo sự điều phối của quản lí
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
• Tư vấn giới thiệu sản phẩm và cung cấp các giải pháp cho khách hàng trên nguồn Data tiềm năng sẵn có.
• Làm việc trực tiếp tại văn phòng.
• Lên chiến lược tiếp cận khách hàng mục tiêu, đề xuất sự hỗ trợ từ phía công ty.
• Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan tới sản phẩm dịch vụ (nếu có phát sinh).
• Tìm hiểu về công ty, sản phẩm công ty kinh doanh, thị trường mục tiêu và lên danh sách khách hàng mục tiêu.
• Chủ động lập kế hoạch theo tuần/tháng, chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
• Lập báo cáo theo tuần, báo cáo tháng, báo cáo Quý.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới. Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với những khách hàng hiện tại.
- Lập kế hoạch và thực hiện công tác gặp gỡ, khảo sát, chăm sóc,... khách hàng
- Thương lượng, đàm phán các điều khoản, đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo doanh số bán hàng, doanh thu, các chỉ tiêu kinh doanh hay các công viêc khác theo phân công của Trưởng phòng kinh doanh.
1. Bán hàng qua điện thoại:
- Nhận cuộc gọi vào:
- Gọi ra (theo data công ty cung cấp)
2. Cung cấp khoản vay:
3. Quản trị:
- Kiểm tra các chứng từ nhập / xuất hàng theo đúng quy định.
- Thực hiện việc nhập và xuất hàng kho có đầy đủ chứng từ.
- Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kinh doanh theo quy định.
- Phối hợp với phòng kĩ thuật kiểm tra chất lượng hàng nhập/xuất kho
- Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn. Kiểm kê hàng tồn kho và báo cáo hàng tháng.
- Hàng về kiểm tra đối chiếu số lượng thực tế với thông tin của mua hàng cung cấp theo biên bản, khớp đem hàng vào kho.
- Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hóa trong kho, tuân thủ theo quy định về hệ thống kho của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng
Ca làm việc tại HS Golf Phương Đông:
Ca làm việc tại HS Golf Lotte:
Mô tả công việc chung
Ưu tiên cho ứng viên có lợi thế về:
1. Báo cáo tài chính:
- Quản trị toàn bộ công việc liên quan số liệu báo cáo tài chính của doanh nghiệp đối với các cơ quan nhà nước.
2. Chứng từ xử lí:
- Quản trị toàn bộ công việc liên quan số liệu chi phí quản lý doanh nghiệp.
- Quản trị toàn bộ công việc liên quan đến chứng từ xử lí liên quan đến các dự án sử dụng vốn ngân hàng.
3. Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ:
- Thực hiện quản lý, lưu trữ các hồ sơ, chứng từ liên quan trong quá trình thực hiện công việc chuyên môn và dự án xây lắp.
4. Đào tạo:
- Quản trị toàn bộ công việc liên quan chuyển giao, đào tạo chuyên môn cho các phòng ban có liên quan.
5. Nghiên cứu & đánh giá:
- Đề xuất các chiến lược thuế phù hợp với mục tiêu kinh doanh dựa trên kết quả nghiên cứu, cập nhật chính sách thuế.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.