Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Xây dựng mục tiêu kinh doanh, tham gia xây dựng chính sách bán hàng phù hợp
Quản lý hệ thống biển bảng tại các nhà phân phối và đại lý
Nắm bắt thông tin về thị trường, tình hình hoạt động kinh doanh, thông tin của đối thủ cạnh tranh để đưa ra phương án kinh doanh phù hợp.
Quản lý nhân sự thuộc Team kinh doanh phụ trách
Thời gian làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: VPĐD Hà Nội, Tầng 7 – Tòa nhà Simco 28 Phạm Hùng
1. Số lượng cần tuyển:
2. Địa điểm làm việc tại Hà Nội:
3. Thời gian làm việc:
4. Mô tả công việc:
Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh:
Quản lý và phát triển đội ngũ kinh doanh:
Phát triển và duy trì quan hệ khách hàng:
Phân tích thị trường và đối thủ:
Báo cáo và phân tích dữ liệu:
Hợp tác liên phòng ban:
5. Thông tin tham khảo về công ty:
2. Nhiệm vụ “Video Editor” – 20% trách nhiệm:
- Trực và tư vấn bán hàng qua fanpage của công ty.
- Chốt đơn hàng và lên đơn hàng chi tiết
- Giữ quan hệ khách hàng tốt: cả khách hàng mới và khách hàng cũ. Tích cực tích luỹ data khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận triển khai đơn hàng
- Làm báo cáo kinh doanh theo yêu cầu
- Tham gia vào việc xây dựng đội nhóm, đóng góp ý tưởng nâng cao hiệu suất làm việc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Lĩnh vực kinh doanh liên quan đến sản phẩm nội thất phòng thờ
1. Kiểm tra, giám sát, đôn đốc công việc do VP BAN GIÁM ĐỐC giao cho các phòng ban, bộ phận.
2. Truyền đạt thông tin, quyết định của VP BAN GIÁM ĐỐC tới các phòng ban liên quan và tiếp nhận phản hồi từ các phòng ban trong Công ty .
3.Xử lý các công việc hành chính văn phòng
4. Giải quyết các công việc khác theo yêu cầu trực tiếp của VP BAN GIÁM ĐỐC
5. Các công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Phụ trách kỹ thuật tòa nhà trong ca được giao
- Kiểm tra hàng ngày hệ thống cơ điện của tòa nhà, giữ cho tất cả các hệ thống điện trong tình trạng hoạt động tốt
- Sửa chữa các sự cố về điện cho hệ thống chiếu sáng và tất cả các thiết bị điện trong tòa nhà
- Theo dõi hàng ngày các tiêu chuẩn kỹ thuật của máy phát điện để tránh sự cố
- Giám sát và kiểm tra chất lượng và tình trạng sửa chữa (nếu có)
- Ghi chép lại nhật ký làm việc trong ca, báo cáo công việc trong ca làm việc cho Trưởng ca hoặc Kỹ sư trưởng
- Quản lý trang thiết bị làm việc trong ca làm việc
- Thông báo cho cấp trên về các hàng hóa và vật liệu cần đặt hàng (nếu có)
- Tuân thủ nghiêm ngặt tất cả các quy định và quy trình về an toàn và vệ sinh của tòa nhà
- Hỗ trợ cư dân theo yêu cầu
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ Quản Lý
- Tìm kiếm, mở rộng danh sách khách hàng
- Chăm sóc những khách hàng đã có và những khách hàng phát sinh
- Là người đại diện cho SGO Land trong việc hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng
- Cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo Trưởng bộ phận định kì hoặc khi có yêu cầu
- Lập kế hoạch kinh doanh theo Tuần, tháng, quý để đáp ứng được yêu cầu của công ty
- Thực hiện nghiên cứu các vấn đề pháp lý liên quan theo yêu cầu;
- Hỗ trợ các công việc hành chính cho luật sư;
- Thu thập và tổng hợp các thông tin liên quan đến vụ việc được giao;
- Soạn thảo, chuẩn bị, rà soát và hiệu chỉnh các tài liệu pháp lý;
- Làm việc với các cơ quan có thẩm quyền, Tòa án trong các vụ việc của khách hàng;
- Trao đổi, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng;
- Các công việc khác theo yêu cầu luật sư.
- Tư vấn, thẩm định pháp lý các loại loại hồ sơ, hợp đồng phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, đảm bảo tuân thủ pháp luật.
- Tham gia các hoạt động thương thảo hợp đồng với các khách hàng trong nước và quốc tế, bảo vệ quyền và lợi ích của Viettel.
- Tư vấn pháp lý cho Ban TGĐ và theo đề nghị của các phòng ban, đơn vị, phục vụ mọi lĩnh vực pháp lý cho hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Tham gia các đoàn công tác tại các tỉnh thành khi được yêu cầu.
- Thực hiện các trình tự tố tụng, các trình tự thủ tục pháp lý với Cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Xây dựng, theo dõi công tác ủy quyền, phân công nhiệm vụ Ban Tổng giám đốc theo quy định.
- Tham gia đóng góp, đề xuất xây dựng các dự thảo luật, văn bản, chính sách liên quan.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công từ cấp trên.
- Trực điện thoại, tiếp nhận đơn hàng của KH
- Giao dịch bán hàng, công nợ.
- Kế toán kho, xuất, nhập, tồn hàng ngày.
- Quản lý khách theo vùng, giới thiệu và phát triển mặt hàng của công ty.
- Địa chỉ làm việc: Cầu Chùa, Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, Hà Nội
• Giới thiệu, tư vấn sản phẩm Công ty, quảng cáo và giải pháp phù hợp để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
• Tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu...
• Thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng trước và sau khi bán hàng
• Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu của NVKD, Tổng hợp số liệu và lập báo cáo định kỳ theo quy định Công ty
Tuyển dụng ( 50%):
C&B (25%):
Hợp đồng lao động:
Chấm công:
Hành chính (25%):