Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
- Hiểu biết các thương hiệu, phân khúc các dòng xe.
- Hiểu biết về sản phẩm, giá thành, thông số kỹ thuật từng dòng xe.
- Tiếp nhận chỉ tiêu bán xe từ Quản lý.
- Tìm kiếm khách hàng, tiếp nhận thông tin, tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, giao dịch.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 7
- Khảo sát, thẩm định và mở Đại lý mới trên địa bàn được phân công.
- Hướng dẫn, đào tạo về sản phẩm, quy trình cho Đại lý,
- Chăm sóc, hỗ trợ Đại lý bán hàng
- Tiếp nhận, xử lý thông tin kịp thời từ hệ thống Đại lý trong khu vực
- Theo dõi và đôn đốc thu hồi công nợ.
- Thực hiện các bản vẽ gia công chế tạo thiết bị theo yêu cầu.
- Thực hiện các bản vẽ công nghệ: bồn bể chứa, đường ống, mặt bằng công nghệ theo yêu cầu.
- Thực hiện giám sát các quá trình chế tạo theo hồ sơ thiết kế tại xưởng.
- Giám sát lắp đặt tại công trường các dự án của công ty.
- Khảo sát thực địa các công việc theo yêu cầu của công ty.
- Chuẩn bị ngân sách dự án.
- Tham gia xây dựng quy trình công việc trong phạm vi chuyên môn.
- Tư vấn bán hàng cho khách (sản phẩm hoa quả)
- Lên đơn trên hệ thống bán hàng và chốt đơn hàng cho khách ( Công ty training)
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Cập nhập thông tin sản phẩm mới lên hệ thống
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 46C Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa
Thời gian làm việc:
- Ca fulltime : 7h30 - 6h tối
- Ca partime : 6h tối -12 h đêm
- Rà soát các Tài khoản hạch toán của Kế toán viên và hạch toán các tài khoản còn lại, hạch toán các nghiệp vụ khác phục vụ việc lập BCTC tháng, quý, năm.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh và hướng dẫn xử lý phù hợp.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Lập báo cáo tài chính theo tháng, quý, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê kho và giải trình các vấn đề về kho hàng hóa.
- Lập báo cáo phân tích hàng tồn kho cuối tháng có chi tiết hàng tồn kho theo lô date và yêu cầu bộ phận cung ứng giải trình về các bất cập nếu có phát sinh.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu của cấp trên.
- Chủ động xử lý tất cả các vấn đề thuộc phạm vi, khả năng của mình trong công việc. Chủ động đưa ra đề xuất cải tiến, sáng tạo để hiệu quả công việc tối ưu nhất.
- Lập báo cáo công việc hàng tuần gửi cấp trên.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo phân công của cấp trên
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản nghỉ dưỡng nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Tư vấn giải pháp tài chính về bất động sản nghỉ dưỡng hoặc bất động sản cao cấp.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm để trau dồi kỹ năng bán hàng, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thủ tục mua bán trong quá trình chăm sóc khách hàng; chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và luôn tìm kiếm những kênh khách hàng mới.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Trưởng phòng/ Giám đốc Kinh doanh
- Thời gian làm việc: T2 - sáng T7 ( từ 8h-12h , 13h30 - 17h30)
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động kế toán chung của Công ty
- Chịu trách nhiệm về công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp
- Tính lương nhân viên và làm bảo hiểm
- Hàng ngày kiểm tra hạch toán các nghiệp vụ của kế toán viên đảm bảo sao cho chính xác và đúng quy định. Kiểm soát công tác hạch toán kế toán, lập báo cáo chi tiết và tổng hợp.
- Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo quy định Nhà nước và Điều lệ Công ty, thực hiện các báo cáo cuối tháng.
- Lập các báo cáo tài chính hàng tháng, tờ khai thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN hàng quý và các loại thuế khác
- Hoạch định, tổ chức kiểm tra, duy trì và đổi mới theo hướng hiệu quả các nghiệp vụ kế toán quản trị.
- Soát xét các điều khoản trong hợp đồng với khách hàng, đối tác trước khi trình BLĐ phê duyệt
- Các công việc kế toán khác theo chỉ đạo của BLĐ công ty
- Đón tiếp và tư vấn cho khách hàng về mô hình nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do Công ty mời lên)
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Hỗ trợ 100% data
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường
Khu vực làm việc:
1. Thanh Xuân (Gấp) : Tòa nhà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
2. Cầu Giấy: Tòa Epic, ngõ 19 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Bán hàng / Dịch vụ khách hàng:
- Áp dụng mức tiêu chuẩn dịch vụ của công ty trong công việc hàng ngày - Lịch sự chào hỏi và tư vấn những thông tin hữu ích về sản phẩm và chương trình khuyến mãi cho khách hàng, luôn mỉm cười và cảm ơn khách hàng trong mỗi giao dịch.
- Luôn cập nhật các thông tin của cửa hàng và kiến thức sản phẩm để hỗ trợ công tác tư vấn hàng hóa và dịch vụ cho khách hàng.
- Luôn tư vấn thêm các sản phẩm có liên quan (ví dụ: tư vấn thêm sản phẩm cà vạt khi khách hàng mua áo sơ mi)
- Cung cấp dịch vụ khách hàng ở tiêu chuẩn cao nhất.
- Khả năng làm việc nhóm tốt.
Quản lý kho:
- Kiểm tra hàng tồn kho hàng ngày để đảm bảo các kệ hàng luôn đầy đủ hàng hóa trưng bày và bổ sung hàng bất cứ khi nào cần thiết.
- Kiểm tra và hoàn trả bất kì sản phẩm nào bị hư hại theo đúng quy trình của công ty.
- Hỗ trợ công tác nhập và xuất hàng.
- Nhận và kiểm tra số lượng, chất lượng, kích cỡ và tem giá của sản phẩm.
Vệ sinh khu vực bán hàng và kho:
- Giữ khu vực bán hàng sạch sẽ và gọn gàng, nhặt / vứt rác.
- Giữ cho tủ trưng bày và đồ đạc (bao gồm kho,) sạch sẽ và gọn gàng; giữ cho hàng hóa luôn mới và sạch sẽ.
- Đảm bảo rằng hàng hóa được trưng bày gọn gàng và ngăn nắp.
- Hỗ trợ quảng cáo / trưng bày hàng hóa trong các dịp lễ
An toàn:
- Luôn cảnh giác với các đối tượng đáng ngờ; báo cáo bất kỳ tình huống mất cắp trong phạm vi công ty cho cấp trên / an ninh.
- Tiến hành quy trình kiểm soát khu vực phòng thay đồ.
Thông tin về thị trường và khách hàng:
- Phản hồi cho cấp trên về xu hướng của các sản phẩm được ưa chuộng.
- Tiếp nhận và báo cáo các phản hồi ý kiến của khách hàng về chất lượng, cách sử dụng, giá cả, vv.
Thủ tục hành chính:
- Bổ sung vật dụng văn phòng phẩm (túi mua hàng, giấy gói vv).
- Hoàn thành các biểu mẫu cần thiết cho quy trình hỗ trợ bán hàng.
- Bất kỳ nhiệm vụ nào khác và khi được công ty giao.
- Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh thuộc ngành hàng mình quản lý, nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về kinh doanh Công ty đã giao.
- Tổ chức thực hiện trưng bày hàng hóa , quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp theo thiết kế chuẩn của Công ty dưới sự hướng dẫn của Bộ phận Marketing.
- Triển khai hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết và hỗ trợ khách hàng tham gia các chương trình khuyến mại, ưu đãi của Siêu thị và hệ thống VHC.
- Phối hợp với các bộ phận vận hành tại sàn và các bộ phận gián tiếp để hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình bán hàng và sau bán hàng.
1. Khu vực bán hàng
2. Dịch vụ khách hàng
3. Các nhiệm vụ khác
- Tìm kiếm, liên hệ với khách hàng. Giao dịch để đáp ứng nhu cầu khách hàng về hàng hóa, giá cả, phương thức thanh toán, chốt đơn hàng.
- Hỗ trợ khách hàng tìm hiểu, lựa chọn sản phẩm. Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng tham quan và làm việc với các nhà máy.
- Soạn thảo và quản lý các đơn hàng, hợp đồng, đảm bảo thời gian giao hàng, theo dõi công nợ.
- Lập hồ sơ, chứng từ để làm thủ tục xuất khẩu hàng hóa.
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Tư vấn trực tiếp khách hàng tại Văn phòng dự án.
- Tư vấn khách tại showroom căn hộ mẫu
- Gọi điện theo data hàng ngày.
- Kiểm tra, giám sát qui trình sản xuất, kiểm tra chất lượng sản phẩm của từng công đoạn sản xuất;
- Phân loại, phát hiện các sản phẩm, bán thành phẩm sai, hỏng và yêu cầu công nhân xử lý, sửa chữa.
- Xử lý các sự cố chất lượng và khiếu nại từ khách hàng.
- Kiểm tra từng công đoạn vệ sinh công nghiệp
- Thực hiện tốt quy trình QA / QC
- Nắm vững các yêu cầu kỹ thuật của mặt hàng đang triển khai trên dây chuyền sản xuất.
- Nghiên cứu, triển khai các sản phẩm mới
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Phụ trách khu vực thị trường được giao, chịu trách nhiệm quản lý khách hàng và doanh số tại khu vực đó.
- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường sách và thiết bị giáo dục. Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, đề xuất chính sách bán hàng, kết hợp với bộ phận Đề tài xây dựng sản phẩm mới.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, xúc tiến ký kết hợp đồng. Nhận đơn hàng và cung cấp hàng hóa theo yêu cầu của khách hàng và thu hồi công nợ.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh khu vực thị trường được phân công phụ trách theo tháng/quý/năm. Báo cáo và tham mưu cho lãnh đạo những vấn đề thuộc chuyên môn.
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai – thứ Sáu (8h – 17h)