Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Chiến lược & tham mưu cho Ban Giám đốc
Đề xuất giải pháp cải thiện hiệu suất quảng cáo & chiến lược Digital Marketing theo thời gian thực.
Chịu trách nhiệm thu thập thông tin, dữ liệu về dự án BĐS, CĐT, đối thủ cạnh tranh và chiến dịch Marketing của các dự án/đối thủ
Lập báo cáo nghiên cứu thị trường BĐS định kỳ (hàng tháng/quý)
Xây dựng, đề xuất, Pitching concept dự án bất động sản công ty nghiên cứu triển khai (Định vị, thông điệp, câu chuyện truyền thông, concept...);
Xây dựng chiến lược/kế hoạch marketing tổng thể và theo từng giai đoạn đối với từng dự án căn cứ vào PAKD & KHKD dự án được BLĐ phê duyệt;
Xây dựng bộ tài liệu, hệ thống nguyên liệu sử dụng trong bán hàng: Xây dựng bộ tài liệu bán hàng, POSM, ấn vật phẩm online và offline;
Lên kế hoạch truyền thông và quảng cáo cho các kênh online và offline. Quản lý nội dung và hình ảnh truyền thông trên các kênh. Đo lường hiệu quả chiến dịch và tối ưu hóa chiến dịch/ kế hoạch MKT triển khai;
Lập kế hoạch tổ chức sự kiện và giám sát triển khai quá trình thực hiện, tổ chức sự kiện và khách mời tham gia các sự kiện bán hàng;
Quản lý các hoạt động đối ngoại, xây dựng quan hệ báo chí, truyền thông & phối hợp xử lý khủng hoảng truyền thông gây ảnh hưởng đến công ty hay liên quan đến các dự án BĐS mà công ty đang triển khai;
Quản lý nhân sự, kiểm soát điều phối các công việc thuộc phạm vi của phòng Marketing;
Quản lý và giám sát hiệu suất Marketing
Theo dõi, kiểm tra, tối ưu hiệu quả các chiến dịch quảng cáo (Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, Zalo Ads…).
Xây dựng ngân sách Marketing dựa trên hiệu suất thực tế, đảm bảo CPL (Cost Per Lead) và CPA (Cost Per Acquisition) tối ưu.
Phát triển, quản lý hệ thống tracking & phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu suất theo từng kênh.
Quản lý các nền tảng CRM, Marketing Automation để tối ưu chuyển đổi khách hàng.
Giám sát và tối ưu hóa Landing Page, Website, Chatbot, Remarketing để nâng cao hiệu suất.
• Tổng hợp, kiểm tra và đối chiếu số liệu kế toán từ các bộ phận
• Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày
• Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế hàng tháng/quý/năm
• Theo dõi và quản lý công nợ phải thu, phải trả
• Làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng, và các cơ quan liên quan
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Hoàn thiện hợp đồng mua bán, nghiệm thu, thanh lý với các khách hàng.
- Theo dõi công nợ, lên kế hoạch thu nợ.
- Báo cáo số liệu theo yêu cầu của cấp trên.
- Các công việc khác do Ban Giám đốc phân công.
• Định hướng, cải tiến quy trình, xây dựng chiến lược cho các dự án SEO
• Phân tích và tóm tắt các đặc điểm của ngành và cách thực hiện SEO của các đối thủ cạnh tranh, xây dựng các chiến lược tăng lưu lượng truy cập.
• Training và đào tạo nhân sự các kiến thức cho các bạn kinh nghiệm thấp hơn. (Junior, intern,…)
• Liên tục theo dõi và phân tích thống kê số liệu và tối ưu hiệu quả SEO
• Chịu trách nhiệm tăng lưu lượng truy cập SEO tổng thể và xếp hạng từ khóa cụ thể.
• Review, đảm bảo công việc đã phân bổ đạt các tiêu chuẩn về chất lượng, số lượng và tiến độ của các dự án được đề ra trong team.
• Phân tích nguyên nhân ảnh hưởng đến dữ liệu SEO quan trọng, từ đó đưa ra phương án tối ưu.
• Cập nhật các thay đổi thuật toán và thay đổi chính sách của Google, điều chỉnh kế hoạch kịp thời.
• Xây dựng hệ thống website vệ tinh nội bộ hỗ trợ SEO
• Quản lý hiệu quả các chiến dịch tìm kiếm mất phí.
• Động viên & thúc đẩy tối đa hiệu suất nhân sự.
• Đề xuất KPIs Dự án, báo cáo thường xuyên về hiệu suất của team.
Công ty chuyên tư vấn giải pháp công nghệ, cung cấp Vật tư và Máy móc thiết bị sản xuất ngành Dược, Mỹ Phẩm, Thực phẩm, Thuốc thú y, đóng gói…
- Lắp đặt, vận hành, sửa chữa máy móc dưới sự hướng dẫn của chuyên gia và các cộng sự đã thạo nghề.
- Tư vấn kỹ thuật, bảo dưỡng, bảo hành, bảo trì máy móc.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ Chủ Nhật
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: ( Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1. Thủ đô Hà Nội : Phụ trách các quận trong thành phố ( sẽ được phân công cụ thể khi phỏng vấn )
2. Nghệ An - Hà Tĩnh
3. Thanh Hoá
4. Ninh Bình
5. Hà Nam
6. Nam Định
7. Thái Bình
8. Hải phòng
9. Hải Dương - Hưng Yên
10. Quảng Ninh
11. Đắk Lắk
12. Phú Yên
13. Bình Dương
- Phát triển kênh phân phối phim ngắn, hội viên và đại lý hợp tác
- Quảng bá hệ thống hội viên và cơ chế hoàn tiền
- Liên kết nhà sáng tạo, KOL để thúc đẩy hợp tác nền tảng
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh cá nhân, hỗ trợ vận hành nhóm
• Theo dõi, kiểm soát nhập – xuất – tồn kho hàng hóa, nguyên vật liệu
• Kiểm tra và đối chiếu số liệu, đảm bảo số liệu khớp đúng giữa thực tế và chứng từ
• Cập nhật chứng từ, sổ sách liên quan đến xuất nhập tồn hàng ngày
• Phối hợp với thủ kho kiểm kê định kỳ và đột xuất
• Lập các báo cáo kho định kỳ theo yêu cầu của cấp trên