Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Quản lý, điều phối hoạt động của các nhóm thu hồi nợ thuộc quyền; Thiết lập chỉ tiêu, kế hoạch thu hồi nợ phù hợp cho từng deal/ từng nhóm nhằm đạt được chỉ tiêu thu hồi nợ chung của toàn đội.
2. Giám sát chặt chẽ hoạt động thu hồi nợ, thiết lập các chế độ báo cáo định kỳ để giúp trưởng nhóm theo dõi hoạt động của nhóm thu hồi nợ một cách hiệu quả.
3. Hỗ trợ trưởng nhóm xử lý các tình huống khó trong thu hồi nợ và xử lý khiếu nại.
4. Kiểm tra báo cáo của trưởng nhóm, đảm bảo tính chính xác, trung thực và kịp thời của thông tin trước khi chuyển sang các Chức năng.
5. Phối hợp chặt chẽ với quản lý của các đội thu hồi nợ khác (kể cả thu hồi nợ trực tiếp) nhằm đạt được hiệu quả thu hồi nợ cao nhất cho toàn công ty.
6. Góp phần nâng cao hiệu quả công tác thu hồi nợ bằng việc đề xuất các sáng kiến thay đổi, cải thiện quy trình và/hoặc tiến trình thực hiện công việc.
7. Góp phần nâng cao chất lượng quản lý thu hồi nợ trong việc phản ánh với cấp trên những rủi ro tiềm ẩn, diễn biến bất thường trong công tác thu hồi nợ, đề xuất phương án xử lý, điều chỉnh phù hợp.
8. Đảm bảo tập thể dưới quyền luôn tuân thủ nội quy, quy định của Công ty. Tham gia quá trình đánh giá hiệu quả công việc cá nhân, xét thưởng thi đua và đề xuất hình thức kỷ luật đối với các trường hợp vi phạm nội quy kỷ luật.
9. Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện đội ngũ trưởng nhóm thu hồi nợ, đảm bảo các trưởng nhóm thuộc quyền được trang bị kiến thức, kinh nghiệm phù hợp để quản lý hiệu quả công tác thu hồi nợ cho Công ty.
10.Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Chức năng Thu Hồi Nợ Gián Tiếp hoặc Ban Giám Đốc giao phó.
Khu vực phụ trách: Hà Nội
• Ghé thăm thường xuyên các điểm bán hàng trong địa bàn được phân công (các chuỗi siêu thị, CVS, khách hàng trọng điểm, ...); đại diện Abbott làm việc với các khách hàng trọng điểm
• Hỗ trợ PG & xử lý vấn đề với khách hàng tại điểm bán
• Báo cáo tình hình bán hàng và nhập hàng
• Đảm bảo quy trình theo đúng quy định công ty
• Quản lý sản phẩm trên kệ và trưng bày
• Cập nhật tình hình của các đối thủ kinh doanh
• Hoàn thành các chỉ tiêu công ty yêu cầu
• Theo sát kế hoạch của quản lý đưa ra
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác Offline theo khu vực và tần suất được phân công
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn đối tác sử dụng App
- Đồng hành với đối tác, hướng dẫn đối tác cách bán hàng, cách phát triển khách hàng, giúp đối tác bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho đối tác
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn đối tác vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn đối tác xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (Đối tác/ Khách hàng) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh Offline)
- Tìm kiếm và phát triển thị trường tăng doanh số cho công ty.
- Giao dịch và bán hàng trực tiếp, qua điện thoại , email..
- Tư vấn, giao dịch, thuyết phục và chăm sóc khách hàng….
- Thực hiện và triển khai theo dõi các hợp đồng đã ký kết.
- Lập báo cáo hàng tuần, tháng, quý, năm về kế hoạch cũng như kết quả kinh doanh
Lumi Smarthome: Thiết bị nhà thông minh (smarthome), chiếu sáng thông minh (smartlighting) thị phần lớn nhất Việt Nam => Tuyển tại TP HCM
Gofa: Ứng dụng bản đồ số và trợ lý ảo AI dành cho tài xế ra mắt 2025 đã có >30.000 lượt tải & sử dụng => Tuyển tại Hà Nội
Mô hình kinh doanh B2B. Ứng viên đóng vai trò là đại diện hãng làm việc với các đơn vị phân phối, nhà bán lẻ để đưa sản phẩm đến tay khách hàng.
Khi ứng tuyển vui lòng ghi rõ lựa chọn ngành hàng nào trong 2 ngành hàng trên.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Mô tả công việc:
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
– Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
– Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
– Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
– Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
– Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
– Tăng ca theo yêu cầu của cửa hàng/nhãn hàng
- Một số công việc khác
• Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
• Nhanh nhạy, nắm bắt được mong muốn, nguyện vọng của Khách hàng => Từ đó tư vấn cho khách sản phẩm phù hợp, thuyết phục khách hàng, chốt đơn hàng.
• Tuân thủ các chính sách và quy định quảng cáo bán xe của hãng Ford.
• Hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng mà Công ty giao xuống.
• Tuân thủ các chính sách và quy trình của Công ty ban hành.
• Tham gia tất cả các buổi đào tạo về sản phẩm và quy trình bán hàng được yêu cầu của công ty.
• Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng bán hàng và Ban giám đốc các công việc được giao theo quy định của Công ty.