Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
( không gọi đòi nợ, thu hồi nợ)
• Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
• Nhanh nhạy, nắm bắt được mong muốn, nguyện vọng của Khách hàng => Từ đó tư vấn cho khách sản phẩm phù hợp, thuyết phục khách hàng, chốt đơn hàng.
• Tuân thủ các chính sách và quy định quảng cáo bán xe của hãng Ford.
• Hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng mà Công ty giao xuống.
• Tuân thủ các chính sách và quy trình của Công ty ban hành.
• Tham gia tất cả các buổi đào tạo về sản phẩm và quy trình bán hàng được yêu cầu của công ty.
• Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng bán hàng và Ban giám đốc các công việc được giao theo quy định của Công ty.
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng, tiếp xúc khách hàng có nhu cầu đầu tư mua xe tải
- Triển khai, tổ chức kinh doanh tại địa bàn quản lý
- Thu thập thông tin tình hình thị trường, điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, tham mưu cho ban giám đốc để có các giải pháp thúc đẩy bán hàng
- Triển khai phát triển đội nhóm, phát huy năng lực, thương hiệu cá nhân
- Phụ trách kinh doanh theo sự phân công của ban lãnh đạo công ty
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mỗi quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị của Công ty cho khách hàng có nhu cầu.
- Thực hiện kế hoạch khai thác khách hàng theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh.
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
1. Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty.
2. Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
3. Phối hợp các phòng ban để tực hiện hợp đồng.
4. Kiểm soát các hợp đồng thi công của công ty.
5. Chịu trách nhiệm phương án kinh doanh trước ban Giám Đốc.
6. Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, doanh thu chi phí bán hàng, đưa ra dự báo trước ban Giám đốc.
7. Tối ưu hoá quy trình bán hàng từ khâu lập kế hoạch đế khâu ký hợp đồng.
8. Chăm sóc thường xuyên các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài.
9. Xây dựng và triền khai chiến lược kinh doanh nhằm phát triển khách hàng và đảm bảo thị phần công ty.
10. Liên tục cập nhật xu hướng thị trường để tham mưu, đề xuất ban Giám Đốc nâng cao sự cạnh tranh sản phẩm hiện tại và phát triển các sản phẩm mới.
11. Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao của Ban Giám Đốc
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
+ HÀ NỘI: 110 Giảng Võ - Đống Đa - Hà Nội
+ HCM: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai - Q1
+ HCM: 694/19 Nguyễn Kiệm - P4 - Phú NhuậNhuận
Oppein là thương hiệu hàng đầu thế giới trong thiết kế và cung cấp giải pháp nội thất cao cấp, được thành lập vào năm 1994 và hiện có mặt tại hơn 118 quốc gia. Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Bsquare là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Oppein. Và đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí Sales Executive B2B, cụ thể như sau:
-Tìm kiếm và phát triển khách hàng qua các kênh: chủ đầu tư dự án, các đối tác, các hội chợ triển lãm, …
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm và giải pháp nội thất của thương hiệu Oppein cho khách hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh, và báo cáo công việc cho Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Phối hợp các bộ phận liên quan quản lý dự án, theo dõi tiến độ thực hiện và công nợ.
- Làm việc online, không yêu cầu lên văn phòng, báo cáo công việc cho trụ sở chính công ty tại HCM
+ Tìm kếm, Tư vấn, kí kết hợp đồng cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh nội địa và quốc tế cho các khách hàng doanh nghiệp/cá nhân có nhu cầu.
+ Theo dõi, CSKH trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
+ Phối hợp với các bộ phận Chăm sóc khách hàng, Kế toán nội bộ và các bộ phận khác trong quá trình xử lý công việc.
+ Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc giao phó