Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)
· Thuyết minh trưng bày cố định (Tiếng Việt và Tiếng Anh), thuyết minh các trưng bày chuyên đề tại Di tích.
· Tham gia thuyết minh và hỗ trợ tổ chức chương trình Đêm Thiêng liêng.
· Giới thiệu, hướng dẫn khách tham quan về chương trình, hoạt động tại Di tích.
Thời gian làm việc:
+ Từ 8h00 - 17h00 hằng ngày.
+ Từ 18h00 - 21h30 (ngày Thứ Sáu, Thứ Bảy khi có chương trình Đêm thiêng liêng).
Số ngày công: 24 công/tháng. Nghỉ 4 ngày cuối tuần (Thứ Bảy hoặc Chủ Nhật) và 2 ngày trong tuần theo lịch cơ quan.
1) Bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, máy móc thiết bị vệ sinh công nghiệp do công ty phân phối.
2) Khắc phục sự cố, hướng dẫn vận hành thiết bị, máy móc do công ty phân phối.
3) Thực hiện công tác kiểm tra hư hỏng phát sinh của thiết bị.
4) Tư vấn khách hàng trong việc sử dụng, bảo quản máy móc, thiết bị một cách hợp lý.
5) Thực hiện việc kiểm tra, sửa chữa, lắp đặt, chạy thử, đào tạo … tại nơi sử dụng máy của khách hàng.
6) Chịu trách nhiệm kiểm tra và đưa ra các giải pháp sửa chữa cho những máy móc, thiết bị của khách hàng
7) Phối hợp cùng các bộ phận liên quan.
Làm việc theo ca: Ca 1 từ 6h - 14h, Ca 2 từ 14h - 22h, Ca 3 từ 22h - 6h
Làm việc theo kíp: Kíp ngày từ 6h-18h, kíp đêm từ 18h- 6h
Sau mỗi thuần sẽ đổi ca/kíp.
- Phát triển kênh phân phối phim ngắn, hội viên và đại lý hợp tác
- Quảng bá hệ thống hội viên và cơ chế hoàn tiền
- Liên kết nhà sáng tạo, KOL để thúc đẩy hợp tác nền tảng
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh cá nhân, hỗ trợ vận hành nhóm
1) Bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, máy móc thiết bị vệ sinh công nghiệp do công ty phân phối.
2) Khắc phục sự cố, hướng dẫn vận hành thiết bị, máy móc do công ty phân phối.
3) Thực hiện công tác kiểm tra hư hỏng phát sinh của thiết bị.
4) Tư vấn khách hàng trong việc sử dụng, bảo quản máy móc, thiết bị một cách hợp lý.
5) Thực hiện việc kiểm tra, sửa chữa, lắp đặt, chạy thử, đào tạo … tại nơi sử dụng máy của khách hàng.
6) Chịu trách nhiệm kiểm tra và đưa ra các giải pháp sửa chữa cho những máy móc, thiết bị của khách hàng
7) Phối hợp cùng các bộ phận liên quan.
- Quản lý điều hành các nhà hàng
- Giám sát toàn bộ các hoạt động của nhà hàng
- Báo cáo tình hình hoạt động của hệ thống nhà hàng.
- Lập kế hoạch hoạt động kinh doanh của khối nhà hàng, đề xuất và thực hiện các giải pháp hiệu quả cho việc phát triển hoạt động kinh doanh
- Quản lý nhân sự, chính sách hoạt động nội bộ của nhà hàng
- Quản lý hàng hóa, tài sản của hệ thống nhà hàng
- Quản lý, chịu trách nhiệm và báo cáo tài chính định kỳ.
- Phát triển mở rộng các quan hệ đối tác, khách hàng tiềm năng.
Sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn