Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tiếp nhận và tổng hợp yêu cầu từ khách hàng, phối hợp với Producer để triển khai cho team nội bộ.
• Lập timeline sản xuất, theo dõi và nhắc nhở tiến độ công việc của các thành viên.
• Hỗ trợ điều phối nhân sự, booking bối cảnh, thiết bị, diễn viên (nếu có).
• Tổng hợp báo cáo tiến độ công việc, cập nhật thường xuyên cho quản lý/khách hàng.
• Chuẩn bị các giấy tờ sản xuất cơ bản (call sheet, phân công nhân sự, lịch quay).
• Đảm bảo thông tin được truyền đạt rõ ràng giữa khách hàng và team nội bộ.
• Hỗ trợ các công việc hậu cần trong ngày quay/hậu kỳ (xe, ăn uống, thiết bị…).
Consult and negotiate with customers regarding product-related requirements.
Tư vấn và thương lượng với khách hàng về các yêu cầu liên quan đến sản phẩm.
Receive orders, prepare quotations, check details, and draft contracts as requested.
Tiếp nhận đơn hàng, chuẩn bị báo giá, kiểm tra thông tin và soạn thảo hợp đồng theo yêu cầu.
Prepare shipping documents, monitor production status, and update delivery schedules.
Chuẩn bị chứng từ vận chuyển, theo dõi tiến độ sản xuất và cập nhật lịch trình giao hàng.
Coordinate with relevant departments to resolve order-related issues.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng.
Handle customer claims, inquiries, and payment collection.
Xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng và thu hồi công nợ.
Join internal meetings and report sales progress regularly.
Tham gia các cuộc họp nội bộ và báo cáo tiến độ bán hàng định kỳ.
Carry out tasks assigned by the Sales Manager.
Thực hiện các nhiệm vụ được giao bởi Quản lý bộ phận Kinh doanh.
- Quản lý, chăm sóc danh mục Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
- Triển khai thúc đẩy kinh doanh, sản phẩm, chính sách của Khối Khách hàng Doanh nghiệp và Chi nhánh tới khách hàng.
- Kiểm tra và giám sát hoạt động cho vay theo quy định.
- Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.
Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng SME và sự hài lòng của khách hàng.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng dịp lễ tết
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà tết nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn
3. Phát triển nghề nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số
hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
4. Lương:
- Junior: Từ 10.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động
- Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động
- Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động
- Kiểm tra kiểm soát chất lượng thi công, giám sát để đảm bảo sự thực hiện thường xuyên và liên tục ở công trường.
- Xây dựng chương trình đào tạo định kỳ về quản lý chất lượng và tổ chức đào tạo cho ban điều hành dự án công trường, Kỹ sư, cán bộ quản lý dự án, công nhân đảm bảo quy trình quản lý chất lượng, bộ tiêu chuẩn kỹ thuật, quy cách kỹ thuật.
- Phân tích, đánh giá chất lượng, đánh giá rủi ro trong thi công để đưa ra đề xuất cải thiện phương pháp thi công, nâng cao chất lượng.
- Xem xét, đánh giá yêu cầu về chất lượng của Chủ đầu tư từ đó có các biện pháp quản lý chất lượng thi công nội bộ đáp ứng yêu cầu cẩu CĐT, của công ty.
- Thực thi theo điều khoản hợp đồng, theo quy định các chế tài đã đề ra với các cá nhân tập thể vi phạm về công tác quản lý chất lượng.
- Triển khai, thực hiện hồ sơ chất lượng (checklist, biên bản nghiệm thu,...) theo đúng kế hoạch thi công.
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi tiến hành phỏng vấn.
- Phụ trách các khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới.
- Tổ chức lịch công tác tới khu vực được giao, nắm bắt danh sách đại lý tại khu vực, chăm sóc khách hàng đại lý, nắm bắt đối thủ cạnh tranh.
- Nhận các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết đơn hàng, công nợ trên khu vực mình phụ trách.
- Tổng hợp các báo cáo bán hàng theo tuần, tháng, quý.
- Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh mở rộng thị trường.
- Theo dõi các chương trình khuyến mại, hỗ trợ khách hàng.
- Biết đánh giá tình hình thị trường có thể tham mưu cho công ty chính sách bán hàng mới.
- Biết hỗ trợ kỹ thuật nếu cần.
Nhận nhiệm vụ thiết kế từ trưởng nhóm, lập kế hoạch phù hợp với công việc.
Bám sát dự án thiết kế từ giai chốt hồ sơ cơ sở đến khi giao hồ sơ thi công
Kiểm tra tính hợp lý trong thiết kế, đề xuất giải pháp thi công phù hợp cho cho từng công trình
Để xuất các công việc liên quan đến thiết kế công trình đang phụ trách - tính khả thi của công trình
Phối hợp với các phòng ban khác (kết cấu, M&E, cảnh quan, nội thất) để triển khai công việc hiệu quả
Phối hợp với bộ phận báo giá để chốt thi công.
Chịu trách nhiệm trước Trưởng nhóm thiết kế về hiệu quả của dự án.
HumVentures đang tìm kiếm nhân sự giàu kinh nghiệm và phẩm chất cho vị trí Kế Toán Trưởng/ Chief Accountant. Vị trí này Đóng vai trò nòng cốt trong việc đảm bảo tính liên tục và ổn định vận hành của Bộ phận Kế toán thuộc hệ thống HumVentures, bao gồm:
- Hum: Mỹ vị thực vật thanh lành
- Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
- Vườn Trong Phố: không gian sự kiện
- The Bloom: cửa hàng quà tặng thủ công đặc sắc vùng miền
CHÚNG TÔI MONG ĐỢI GÌ NƠI ỨNG VIÊN:
Đón tiếp & sắp xếp khách: Thực hiện chào đón theo tiêu chuẩn và quy trình của Nhà hàng, kiểm tra booking, bố trí bàn phù hợp nhu cầu khách.
Quản lý đặt bàn & tổng đài: Tiếp nhận và xử lý booking qua nhiều kênh, cập nhật hệ thống, phối hợp khi có khách VIP, sự kiện.
Điều phối & phối hợp liên bộ phận: Liên kết với Phục vụ, Bếp, Marketing để tối ưu trải nghiệm khách, đặc biệt trong giờ cao điểm.
Chăm sóc & hỗ trợ khách hàng: Chuẩn bị tài liệu, ghi nhận phản hồi, lưu trữ thông tin khách quen/VIP, xử lý sự cố bước đầu.
Báo cáo & bàn giao ca: Hoàn tất checklist lễ tân, báo cáo và bàn giao chính xác cho ca sau, thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Product Executive sẽ chịu trách nhiệm quản lý và phát triển danh mục sản phẩm, đảm bảo sản phẩm phù hợp với định hướng thương hiệu, nhu cầu thị trường, đạt mục tiêu doanh thu, tiến độ, chất lượng được công ty phân công.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phát triển và quản lý sản phẩm:
- Triển khai thực thi kế hoạch bộ sưu tập theo mùa.
- Theo dõi, thực thi, đảm bảo tuân thủ quy trình phát triển sản phẩm từ concept đến khi ra mắt thị trường.
- Chịu trách nhiệm tìm hiểu, nhận diện, đề xuất cụ thể trong việc chọn lựa các nhà cung cấp.
- Tiếp nhận yêu cầu cải thiện sản phẩm từ Product Manager và tìm các giải pháp cụ thể để triển khai và thực thi.
2. Phân tích xu hướng và nhu cầu thị trường
- Tìm hiểu, phân tích xu hướng thiết kế nội y trong nước và quốc tế, chất liệu mới, công nghệ may mặc mới.
- Khảo sát nhu cầu, thị hiếu khách hàng mục tiêu thông qua các kênh: mạng xã hội, cửa hàng, hội chợ, báo cáo nghiên cứu thị trường, phản hồi từ khách hàng. Nhằm mục tiêu góp ý, đưa ra các giải pháp làm ra sản phẩm mới và cải tiến sản phẩm cũ.
- Nghiên cứu sản phẩm đối thủ: chất lượng, giá cả, mẫu mã, ưu nhược điểm.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin Trend file của nhãn, đề xuất các giải pháp cải tiến sản phẩm.
3. Phát triển sản phẩm mới:
- Tìm giải pháp cho thiết kế mới (kiểu dáng, chất liệu, bảng màu…) và kiểm soát quy trình lên thiết kế.
- Chịu trách nhiệm đăng ký mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu theo đúng quy định của pháp luật.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng và tiến độ của quy trình sản xuất.
- Góp ý và theo dõi chỉnh sửa mẫu mã, phom dáng phù hợp với mục tiêu.
4. Quản lý vòng đời và hiệu quả sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm về số lượng bán ra của sản phẩm mới.
- Thu thập dữ liệu bán hàng, phản hồi khách hàng và đối tác bán hàng để đánh giá hiệu suất sản phẩm.
- Phân tích lý do sản phẩm bán tốt/chậm, đề xuất cải tiến về phom dáng, chất liệu, thiết kế.
5. Quản lý dữ liệu sản phẩm:
- Cập nhật, lưu trữ thông tin chi tiết về tất cả sản phẩm: mã hàng, mô tả kỹ thuật, quy trình phát triển, tài liệu liên quan.
- Hướng dẫn đào tạo, cung cấp thông tin sản phẩm để hỗ trợ cho kinh doanh.
1. Quản lý và điều động nhân sự nhân viên kiểm vải.
2. Liên hệ các phòng ban liên quan để cập nhật đầy đủ tất cả các thông tin đến quá trính kiểm vải.
3. Xử lý các thông tin, đánh giá, so màu vải.
4. Nhập báo cáo lên hệ thống
5. Tham gia dự họp từ giai đoạn phát triển mẫu đến giai đoạn may đại trà để cập nhật thông tin nguyên phụ liệu và đưa ra hướng khắc phục sữa chữa tránh lãng phí trong quá trình sản xuất đại trà.