Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Phụ trách dự toán báo giá và đấu thầu các công trình thi công về fit out, trang trí nội thất như resort, khách sạn, hotel, Villa...
- Lấy thông tin về Khách hàng, Dự án sẽ báo giá.
- Tổng hợp & đánh giá Khách hàng để có quyết định báo giá phù hợp.
- Nghiên cứu bản vẽ & hồ sơ, kết hợp với thiết kế & thầu phụ đi khảo sát hiện trạng của Công trình
- Triển khai tính toán, bóc tách khối lượng và lấy giá từ nhà cung cấp hoặc thầu phụ
- Cập nhật kịp thời các thông tin thay đổi (hồ sơ, giá vật tư, nhân công, máy móc…) để hoàn chỉnh hồ sơ báo giá dự án
- Thực hiện đúng tiến độ Công việc để kịp thời điều chỉnh cho đảm bảo tiến độ yêu cầu;
- Phối hợp với các Phòng ban iên quan để hoàn chỉnh hồ sơ tham gia thầu; và kiểm tra tính chính xác và đầy đủ của hồ sơ trước khi nộp cho Chủ Đầu tư;
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu và báo cáo Công việc.
· Chịu trách nhiệm về việc thực hiện nghiên cứu, cải tiến, phát triển máy móc, ứng dụng công nghệ tự động hóa vào sản xuất.
Responsibility for researching, innovating, developing a machine, and applying the automation in the production
· Cải tiến, rút ngắn thời gian, đảm bảo được chất lượng sản phẩm.
Innovate to improve the working time, ensure the product quality
· Giám sát và kiểm tra kết quả các sáng kiến cải tiến sau khi đưa vào sử dụng
Monitor and check the execution of innovations after applying the production
· Hướng dẫn và bàn giao cho nhân viên triển khai những máy móc nghiên cứu cải tiến thành công, hiệu quả trước khi đưa vào quy trình sản xuất
Instruct and transfer the innovative machines before applying in the production
· Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến việc nghiên cứu
Solve problem related to researching
· Xây dựng quy trình hướng dẫn bảo trỉ bảo dưỡng cho phù hợp
Create the mantainance schedule
· Hỗ trợ và kết hợp nghiên cứu các ý tưởng cải tiến của các bộ phận
Support and combine to research the ideas with relevant depts..
· Tham các khóa huấn luyện về chính sách công ty
Join training course
Nơi làm việc: DỰ ÁN TẠI PHÚ QUỐC
1. Tổng hợp thông tin và thực hiện công tác trình mẫu
- Phối hợp với PM, điều Phối dự án, chỉ huy trưởng xác định các loại vật liệu cần trình mẫu.
- Lập kế hoạch trình mẫu các loại vật tư sử dụng cho dự án.
- Phối hợp với các bên liên quan (bao gồm bộ phận vật tư, xưởng, nhà cung cấp, thầu phụ,…) để yêu cầu cung cấp các hồ sơ liên quan để thực hiện công tác trình mẫu theo yêu cầu.
- Nắm bắt kế hoạch làm mẫu, đôn đốc làm mẫu và kiểm tra mẫu trước khi trình cho các đơn vị liên quan phê duyệt.
- Báo cáo công việc cho cấp trên trực tiếp (PM, điều phối dự án, chỉ huy trưởng).
2. Thực hiện công tác thí nghiệm, hợp quy, thẩm tra
- Xác nhận với PM, điều phối dự án, CHT, Tư vấn, Chủ đầu tư về các vật tư được yêu cầu thí nghiệm, hợp quy, thẩm tra. Làm rõ các yêu cầu của Tư vấn / Chủ đầu tư về hình thức thí nghiệm, thẩm tra, và hợp quy.
- Lên kế hoạch và chứng kiến thực hiện công tác thí nghiệm, phục vụ cho công tác nghiệm thu vật liệu đầu vào và công tác nghiệm thu lắp đặt sau này.
- Xác định các chủng loại vật tư cần tiến hành hợp quy, lên kế hoạch thực hiện và đề xuất kinh phí hợp quy sản phẩm.
- Báo cáo công việc cho cấp trên trực tiếp (PM, điều phối dự án, chỉ huy trưởng).
3. Thực hiện công tác nghiệm thu vật liệu đầu vào từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc dự án
- Làm rõ và thống nhất (có biên bản) với Tư Vấn / Chủ Đầu Tư trên cơ sở hợp đồng về quy trình nghiệm thu vật liệu đầu vào ở công trường (bao gồm các bước gì, danh mục các hồ sơ kèm theo, số bộ hồ sơ, form yêu cầu nghiệm thu, form biên bản nghiệm thu, thẩm quyền nghiệm thu vật liệu đầu vào,…).
- Thiết lập các kế hoạch kiểm tra và nghiệm thu (ITP) phục vụ công tác nghiệm thu vật liệu đầu vào của dự án.
- Thiết lập các biên bản kiểm tra phục vụ công tác nghiệm thu vật liệu đầu vào tại dự án.
- Thống kê, đánh giá đối với các chủng loại vật tư không đạt chất lượng khi đưa lên công trường.
- Trực tiếp kiểm tra, nghiệm thu nguyên vật liệu đầu vào cùng Chủ Đầu Tư và Tư Vấn Giám Sát.
- Trực tiếp xử lý khi có các vấn đề liên quan đến chất lượng của vật liệu khi chuyển lên công trường.
- Kiểm tra và nghiệm thu vật tư của nhà cung cấp trước khi đưa vào thi công.
- Phối hợp với bộ phận QS, kiểm tra và đối chiếu khối lượng vật tư phục vụ công công tác thanh toán đợt, quyết toán.
- Báo cáo công việc cho cấp trên trực tiếp (PM/Điều phối dự án/Chỉ huy trưởng, Tp.Qs).
- Chuẩn bị các hồ sơ liên quan để nghiệm thu với Tư vấn và Chủ đầu tư (mẫu vật liệu, các tài liệu liên quan).
4. Thực hiện công tác nghiệm thu lắp đặt, nghiệm thu giai đoạn và nghiệm thu hoàn thành công trình đưa vào sử dụng từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc dự án.
- Làm rõ và thống nhất bằng văn bản quy trình nghiệm thu giai đoạn và nghiệm thu hoàn thành các hạng mục và toàn bộ công trình, bao gồm các bước nghiệm thu, danh mục hồ sơ nghiệm thu, số bộ hồ sơ, hình thức chữ ký, form biên bản nghiệm thu từng phần và nghiệm thu hoàn thành, thẩm quyền nghiệm thu và ký hồ sơ,…
- Trực tiếp kiểm tra, đánh giá quá trình thi công của tổ đội, thầu phụ tại dự án dựa trên kế hoạch kiểm tra và nghiệm thu đã lập. Từ đó đưa ra các báo cáo về sự không phù hợp và các hành động khắc phục phòng ngừa.
- Phối hợp với giám sát hiện trường, tham gia nghiệm thu lắp đặt cùng Chủ đầu tư và Tư vấn giám sát.
- Phối hợp với team dự án và làm việc với Tư vấn / Chủ đầu tư để đóng các báo cáo về sự không phù hợp liên quan đến chất lượng công trình.
- Tham gia vào công tác nghiệm thu hoàn thành giai đoạn và công tác nghiệm thu bàn giao công trình đưa vào sử dụng.
- Kiểm tra hồ sơ nghiệm thu công việc của thầu phụ để hỗ trợ thanh toán thầu phụ.
- Phối hợp với QS, PM, CHT để trình ký các biên bản nghiệm thu
- Báo cáo công việc cho cấp trên trực tiếp (PM/Điều phối dự án/Chỉ huy trưởng/Tp.Qs).
5. Thực hiện các công việc khác phù hợp với khả năng khi được cấp trên yêu cầ
Địa điểm làm việc: TPHCM (Quận 1, Quận 2, Quận 7)
1. Lập kế hoạch và quản lý:
2. Các công việc hằng ngày:
3. Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng tiềm năng, thị trường (ví dụ: xu hướng, nhu cầu, đối thủ cạnh tranh) cũng như dự báo, tiếp cận và thu hút các khách hàng mới thông qua tương tác trực tiếp (ví dụ: gặp gỡ, trao đổi qua điện thoại)
4. Phát hiện và đánh giá các nhu cầu (tiềm năng) của khách hàng, (phối hợp) xây dựng và/hoặc điều chỉnh các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ hiện có trong khuôn khổ quy định, thủ tục và phạm vi quyền hạn cho phép
Sứ mệnh vai trò:
Bạn sẽ là người hỗ trợ vận hành tài chính & tuân thủ của M Village: đóng sổ đúng – đủ – đúng hạn, đảm bảo thuế/kiểm toán sẵn sàng, chuẩn hoá quy trình đa cơ sở, và cung cấp số liệu đáng tin cậy để ra quyết định nhanh và chính xác.
Trách nhiệm chính
1) Đóng sổ & Báo cáo (Month-end Close)
Lập lịch và điều phối D+5 close toàn chuỗi (dữ liệu PMS/POS/OTA -> GL).
Soát xét P&L/BS/CF theo từng cơ sở và hợp nhất; đối chiếu FO Night Audit, POS, OTA, ngân hàng.
2) Thuế & Tuân thủ
Tổ chức kê khai/đối chiếu VAT, PIT, CIT, FCT, báo cáo thống kê; làm việc với cơ quan thuế/kiểm toán.
Chuẩn bị hồ sơ kiểm toán, đảm bảo không có major findings.
3) Kiểm soát nội bộ & Quy trình
Vận hành DOA (quyền phê duyệt), cash control.
Kiểm soát AR aging (OTA/corporate), deposit/advance, inventory & cost (F&B/Housekeeping).
4) Hệ thống & Dữ liệu
Quán lí, theo dõi Odoo/FAST/ERP, chart of accounts, mapping PMS/POS/Channel Manager.
Đảm bảo data integrity, log truy cập; phối hợp Legal/IT để sẵn sàng PDPL 2025.
5) Báo cáo tài chính & Hỗ trợ kinh doanh
Cung cấp management pack theo property (P&L, GOP/GOPPAR, chỉ số liên quan RevPAR/doanh thu/chi phí).
Đồng hành cùng Ops/Procurement trong tiết kiệm chi phí, chuẩn vendor, quy trình thanh toán.
6) Lãnh đạo & Phát triển đội ngũ
Tuyển dụng, huấn luyện, đánh giá team kế toán; chuẩn hoá SOP/Checklist/Runbook.
Xây dựng văn hoá minh bạch – kỷ luật – học nhanh; thực hiện post-mortem khi có sai lệch.
- Theo dõi tình hình công nợ, thu chi của Công ty
- Kiểm tra tính hợp lệ và hợp pháp của các chứng từ
- Tính thuế, làm BC thuế
- Kiểm tra chứng từ và theo dõi hạch toán tiền BHXH
- Lưu trữ và bảo mật các chứng từ, giấy tờ nội bộ
- Phối kết hợp với các kế toán nội bộ khác trong doanh nghiệp
- Lập báo cáo theo tuần, tháng, quý hoặc đột xuất nếu cần
- Một số công việc khác do cấp trên yêu cầu
1. Quản lý bộ phận gia công cơ khí, bao gồm:
Lập tiến độ gia công tổng của khuôn, chuẩn bị dao cụ, thiết bị gá …
Lập kế hoạch gia công ngày, thống kê gia công ngày
Kiểm soát thời gian, chất lượng, độ chính xác gia công
Phối hợp với thiết kế, lập trình, lắp ráp khuôn để giảm thời gian hoàn thành khuôn, giảm chi phí khuôn
2. Sửa chữa và cải tiến khuôn, bao gồm:
Đánh giá nguyên nhân lỗi, lên phương án và triển khai sửa chữa
Phối hợp với các bộ phận để hoàn thiện khuôn
3. Nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới trong chế tạo sữa chữa cải tiến khuôn.
4. Triển khai công việc cho nhân viên trong từng công đoạn gia công chi tiết khuôn trên các máy CNC, tiện, phay, bào, … đến làm nguội, lắp ráp khuôn mẫu, khai thác tối đa năng suất máy và nhân công không bị lãng phí..
5. Có kế hoạch sắp xếp, bảo quản và sử dụng đúng mục đích hệ thống máy móc thiết bị, các công cụ dụng cụ luôn trong tình trạng tốt nhất để phục vụ sản xuất.
6. Có kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng và cải tiến khuôn
7. Đảm bảo việc thực hiện các kế hoạch luôn đúng theo tiến độ đã xây dựng, có biện pháp xử lý kịp thời để không ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất.
8. Tiếp nhận đề nghị sửa chữa khuôn từ các bộ phận liên quan, hướng dẫn, giám sát nhân viên tiến hành sửa chữa trong thời gian nhanh nhất.
9. Tham gia vào việc thử nghiệm khuôn mẫu, ký xác nhận trên bảng đánh giá kết quả thử nghiệm.
10. Hàng tuần, tháng, thống kê báo cáo số lượng và tiến độ hoàn thành việc thiết kế khuôn mới và khuôn sau sửa chữa, khuôn bảo trì, khuôn cải tiến. Đánh giá kết quả, có nhận xét và đề xuất cải tiến để công việc ngày càng đạt hiệu quả cao hơn.
11. Chịu trách nhiệm vệ sinh công nghiệp cho nhà xưởng, máy móc thiết bị luôn sạch sẽ gọn gàng. Thực hiện công tác an toàn lao động, phòng chống cháy nổ.
12. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
JOB SUMMARY
To contribute to the sustainable development of the corporation in Vietnam, the Junior Legal Counsel / Legal Counsel will be in charge of legal perspectives of corporation, including but not limited to, providing legal advice, drafting and reviewing contracts, ensuring all licenses and permits are in order for operation, implementing and maintaining an effective compliance framework in line with the global compliance and local applicable regulations.
KEY RESPONSIBILITIES AND AUTHORITIES
• Legal advisory:
- Check and provide the legal advice to relevant departments and BUs for daily operation issues.
- Advise the local management team in legal related issues.
• Legal Tech:
- Coordinate with HK teams to establish new platforms/systems for the Vietnam site, streamlining processes and procedures.
• Contract management:
- Draft, review operational contracts, agreements, transactions and activities in compliance with the Vietnamese laws and relevant applicable regulations and company policies.
- Check and support departments in negotiation with supplier’s proposal. - Coordinate with regional teams to review complicated contracts and other agreements (if requested).
• Licenses and Permits:
- Obtain and keep track of all mandatory licenses, permits for operating in Vietnam as assigned by Senior Legal Counsel/ Legal Director.
- Check and advise all required conditions, license and permits. - Prepare the e-keeping system for tracking license and permits status.
- Prepare application dossier, and closely work with law firm to monitor the licensing status (if requested by Senior Legal Counsel/ Legal Director).
• IP Monitoring:
- Work closely with the HK IP team to update IP regulations and prevent infringement in Vietnam.
- Preparing LOAs for brands manufactured in Vietnam. • Corporate governance: - Prepare and implement the corporate governance in the company to be in line with the global strategy.
- Group Legal's policy (Sustainable Development): Coordinate with HK teams to review/ localize Group Policies and monitor their application in Vietnam.
• Licensing Compliance Health check:
- Monitor project implementation and coordinating surveys/questionnaires with teams; informing stakeholders for license amendments if necessary.
• Training:
- Study, coordinate with local teams to draft the platform of Legal Update for improving the legal awareness of departments/ BUs.
- Train, guide/advise, and control employees in compliance with the local regulation and company’s requirements and standards.
- Update new laws and regulations using legal update templates.
- Guide Junior Legal Counsel and Legal Assistant / Paralegal (if any) ensure their work schedule, output and quality in good order and condition.
• Other tasks as assigned by the Senior Legal Counsel/ Legal Director.
Position: Quality Control Supervisor - Food
Job Code: 123594
- Working location: District 07, HCMC and Long An
- Monthly Salary: 27,000,000~29,000,000VND
1. Support the Japanese Manager in terms of QC:
• Support the Japanese manager in managing quality control as a professional quality control supervisor.
2. Quality Control Operations:
• Create documents to carry out quality control activities.
• Plan, organize, and supervise day-to-day quality control activities.
• Ensure adherence to quality, cost, and food safety standards.
• Lead quality control staff as a leader.
3. Team Leadership:
• Train and develop quality control staff.
• Promote a collaborative and disciplined working environment.
• Evaluate team performance and provide coaching and teaching as needed.
4. Process Improvement:
• Propose and implement improvement initiatives to increase productivity and efficiency.
• Collaborate with production and other departments to resolve quality control issues.
5. Support to get international quality standards
• Join the team to get international standards.
• Communicate with the relevant authorities to get international standards.
• Support to make documents and get audited to meet international standards.
6. Reporting to the Japanese Manager:
• Monitor quality control activities and report to the manager.
• Monitor quality control team performance and report to the manager.
• Improve quality control team efficiency and report to the manager.
• Report to the manager at the time of quality default.
7. Communication with the Japanese Team during quality control training:
• Work closely with the Japanese team during quality control training held before production starts.
OVERVIEW OF POSITION
The Concierge – Cosmo Club serves as the face of the club, providing a premium level of service to all members and guests. This role is responsible for managing guest interactions, handling requests, coordinating internal services, and creating memorable, high-touch experiences. Working closely with the Host Manager and various departments, the Concierge ensures each visit to Cosmo Club reflects exclusivity, comfort, and impeccable attention to detail. The Concierge plays a critical role in upholding Cosmo Club's reputation for luxury service, maintaining discretion, and delivering personalized assistance to VIP guests.
Duties may include but are not limited to:
KEY FUNCTIONS
Member Engagement & Service Delivery:
Event & Reservation Coordination:
Internal Communication & Collaboration:
VIP & Loyalty Management:
Feedback Handling & Documentation: