Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Q.10 - TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN LIVESTREAM NỮ FULL TIME/PARTTIME
Mô tả công việc
- Live đơn giải trí: hát, trò chuyện, kể chuyện, PK... nền tảng TikTok
- Xây dựng mối quan hệ tích cực với user bằng cách giao lưu, trò chuyện với họ mỗi ngày, để mang đến những phiên live thú vị gây ấn tượng với user.
Quyền lợi
- Lương cứng không áp doanh số: 18 triệu VNĐ/tháng
-Thưởng thêm theo hiệu suất (Tổng thu nhập bình quân từ 30 triệu VNĐ/tháng trở lên)
- Thời gian làm việc linh hoạt
- Ngày làm 6 tiếng, được chọn ca làm ( hoặc có thể chọn làm parttime)
-Tuần tự do chọn 1 ngày nghỉ. Lễ tết nghỉ theo chế độ.
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: Sư Vạn Hạnh phường Hòa Hưng, Quận 10
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 14:00) hoặc (14:00 - 20:00)
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường thông qua các kênh được phân
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường thông qua các kênh được phân
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá qua các kênh được phân
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. Mô tả công việc:
Quản lý và điều phối hoạt động của đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng (CSKH), đảm bảo chất lượng phục vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ bất động sản.
Giám sát, đào tạo và hỗ trợ nhân viên mới trong quá trình làm việc.
Phối hợp với các bộ phận kinh doanh, pháp lý, kỹ thuật… để giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng trước và sau bán hàng.
Tham gia xây dựng quy trình, cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng.
Thống kê, báo cáo định kỳ về các chỉ số dịch vụ, tình hình khách hàng cho Ban lãnh đạo.
2. Quyền lợi:
Lương cứng: 15.000.000 VNĐ/tháng.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
Thưởng lễ, tết, sinh nhật, team building định kỳ.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp hỗ trợ.
Chuẩn bị nguyên vật liệu
Kiểm tra kỹ và báo cáo hàng tồn, hư hại, hàng xuất và thời hạn dùng của hàng hóa (kiểm tra hằng ngày)
Dọn dẹp vệ sinh, chịu trách nhiệm khu vực làm việc
Đảm bảo chất lượng món ăn sau chế biến trước khi chuyển qua bộ phận phục vụ.
- Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, vệ sinh toàn bộ khu vực bếp; quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu trong bếp
- Quản lý công cụ dụng cụ, tài sản bộ phận bếp
- Trực tiếp chế biến món ăn
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan lập kế hoạch, triển khai các ý tưởng kinh doanh, ý tưởng thực đơn và chương trình khuyến mãi.
- Phối hợp giải quyết những thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng về chất lượng món ăn
- Thực hiện các báo cáo định kỳ & đột xuất cho cấp trên
- Các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các trường đào tạo nghề/nghiệp vụ nấu ăn
- Làm việc độc lập và theo nhóm, có tinh thần & trách nhiệm cao trong công việc.
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí ứng tuyển, đặc biệt kinh nghiệm nấu món Việt nam 3 miền, các món ăn châu Á. Nhanh nhẹn, khỏe mạnh, giao tiếp tốt