Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thực hiện công tác bảo trì, sửa chữa định kỳ và đột xuất cho toàn bộ hệ thống kỹ thuật của tòa nhà/khách sạn (phòng khách, khu vực công cộng, khu vực hậu cần).
Tiếp nhận và xử lý nhanh các yêu cầu, sự cố kỹ thuật từ khách hàng hoặc các bộ phận khác.
Vận hành, giám sát và bảo dưỡng các hệ thống chính: Điện, Nước, HVAC (Điều hòa không khí & Thông gió), Bơm, v.v.
Thực hiện công tác kiểm tra, bàn giao ca làm việc và ghi chép nhật ký vận hành đầy đủ.
Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về An toàn Lao động, An toàn Phòng cháy Chữa cháy (PCCC) và Vệ sinh môi trường.
Key Responsibilities:
About Us:
AIRR LABS is building lasting connections between brands and consumers in Southeast Asia. We provide a full suite of solutions that enable brands to bring their unique stories to life across the online customer journey.
We are looking for curious and highly motivated individuals who can seize exciting market opportunities and turn them into impactful brand strategies and execution.
About the job:
Social Account Associate will join our fast growing Social Commerce team — someone with solid experience in account management, strong communication and negotiation skills, and a sharp eye for numbers and performance metrics. In this role, you will collaborate closely with internal teams to develop and deliver impactful social commerce strategies for our clients. You will also play a key role in budget allocation, performance monitoring, and client relationship management.
Key Responsibilities:
1. Account & Project Management
2. Social Commerce Planning
3. Performance Analysis and Reporting:
- Triển khai bản vẽ thiết kế chi tiết để đưa vào sản xuất và thi công, các thể loại công trình: căn hộ, nhà phố, biệt thự, khách sạn, shop, showroom, nhà hàng, coffee, bar…;
- Quản lý hồ sơ kỹ thuật của các dự án nội thất;
- Phối hợp triển khai dự án theo sự phân công của lãnh đạo; hoàn thành công việc được phân công theo đúng tiến độ quy định, chuẩn xác về thời lượng và chất lượng.
1. Lập kế hoạch chiến dịch CDP:
- Tiếp nhận yêu cầu từ các bộ phận liên quan, xây dựng kế hoạch phân tầng hành trình khách hàng.
- Phối hợp cùng nhóm CDP để setup và triển khai.
2. Triển khai & giám sát vận hành:
- Tạo segment, trigger, nội dung kênh (Zalo/Email/App).
- Test – launch – theo dõi chiến dịch real-time.
3. Phối hợp đa phòng ban:
- Đồng bộ với team Ecom, Marketing, CSKH, CRM để cập nhật lịch chiến dịch.
- Đảm bảo SLA kích hoạt đúng kế hoạch.
4. Tối ưu hành trình & luồng dữ liệu:
- Theo dõi chỉ số (open rate, conversion, churn).
- Phối hợp cùng Data/BI để phân tích insight, tối ưu hành trình khách hàng.
5. Báo cáo & công việc khác:
- Tổng hợp, báo cáo KPI sau chiến dịch.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công.
• Phân tích thông tin của dòng sản phẩm được phân công về thị trường, thị phần, khách hàng, đối thủ cạnh tranh của sản phẩm.
• Đàm phán, xây dựng và quản lý chính sách giá in & out.
• Phương án triển khai của sản phẩm phụ trách với hãng - NCC, quản lý vòng đời của sản phẩm tại thị trường.
• Xây dựng, phối hợp các phương án hoạt động Marketing để mang lại hiệu quả.
• Quản lý và phát triển hệ thống KOLs cho sản phẩm.
• Dịch, biên soạn các tài liệu về sản phẩm, xây dựng thông số sản phẩm.
• Đào tạo kiến thức về sản phẩm mình phụ trách cho các bộ phận liên quan và cho khách hàng.
• Thực hiện công việc phát sinh khi có yêu cầu.
Theo dõi và tổng hợp doanh thu – doanh số theo ngày/tuần/tháng cho từng kênh bán hàng.
Kiểm soát chi phí bán hàng: hoa hồng khách hàng giới thiệu, hoa hồng cộng tác viên, chi phí hoàn tiền, các khoản điều chỉnh doanh thu.
Theo dõi và đối chiếu ngân sách marketing; lập báo cáo so sánh kế hoạch – thực chi – hiệu quả.
Kiểm tra và soát xét hợp đồng marketing: điều khoản dịch vụ, điều kiện thanh toán, rủi ro thuế, tính hợp lệ của chứng từ.
Theo dõi và đối chiếu công nợ marketing với phòng Marketing và nhà cung cấp.
Theo dõi ngân sách quảng cáo (Facebook, Google, TikTok…); phối hợp quyết toán ngân sách quảng cáo theo tháng.
Hạch toán doanh thu, chi phí bán hàng, công nợ marketing trên phần mềm kế toán MISA.
Tạo đơn hàng, phiếu kế toán theo quy trình.
Lập và phân tích báo cáo doanh thu – chi phí, đề xuất cảnh báo sớm khi phát sinh biến động bất thường.
Tính KPI cho khối kinh doanh, marketing
The Bellman is responsible for providing the first and last impressions for guests through warm, courteous, and efficient service. This role involves assisting guests with luggage, offering information about hotel services and local attractions, and ensuring a smooth arrival and departure experience. The Bellman acts as a key point of contact and brand ambassador on the front line.
Greet guests upon arrival and departure in a friendly and professional manner.
Assist guests with luggage handling, including pickup, delivery, and storage.
Escort guests to their rooms, briefly introducing room features and hotel facilities.
Provide accurate information about hotel services, outlets, events, and local attractions.
Deliver messages, parcels, and items to guest rooms as requested.
Coordinate with the Front Desk and Concierge to ensure seamless guest service.
Maintain the cleanliness and orderliness of the lobby, entrance, and bell desk area.
Arrange taxi services and assist with basic valet requests.
Ensure the safe handling and storage of guest luggage and valuables.
Perform other related duties as assigned by supervisors.