Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Thực hiện thăm khám cho khách hàng theo quy trình khám của phòng khám
2. Phân tích và đánh giá tình hình sức khỏe cho khách hàng
3. Tư vấn các dịch vụ tiêm truyển, thuốc cho khách hàng theo quy trình
4. Đảm bảo thực hiện đúng quy trình dịch vụ, kiến thức, phác đồ điều trị
5. Hỗ trợ các công việc liên quan theo chuyên môn
- Tiến hành tìm kiếm khách hàng theo data Công ty cung cấp, khách hàng có nhu cầu thuê Văn phòng, Mặt bằng, Văn phòng ảo
- Giới thiệu, quảng cáo sản phẩm cho thuê đến khách hàng tiềm năng trên các kênh online, offline phù hợp.
- Soạn thảo hợp đồng hợp tác với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ hợp tác với các đại lý
- Đạt được chỉ tiêu doanh thu hàng tháng đã thỏa thuận với công ty.
- Phối hợp với bộ phận Marketing tổ chức các chiến lược bán hàng, khuyến mãi, chăm sóc khách hàng.
**Địa điểm làm việc: Lô C3/19 – C3/24, Đường VL7, KCN Vĩnh Lộc 2, xã Long Hiệp, huyện Bến Lức, tỉnh Long An hoặc Lô C40 – 43/I, C51-55/II, Đường số 7, KCN Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. HCM.
1. Tìm kiếm và đề xuất các vị trí quảng cáo DOOH mới theo mục tiêu kinh doanh:
Khảo sát thực địa, chụp hình và xây dựng phối cảnh minh họa cho vị trí đề xuất.
Đánh giá tính khả thi và hiệu quả đầu tư của từng vị trí, bao gồm:
Khả năng xin cấp phép từ cơ quan chức năng.
Yếu tố kỹ thuật lắp đặt.
Tiềm năng thương mại và khả năng khai thác bán hàng.
Làm việc, thương lượng và đàm phán với chủ sở hữu hoặc đơn vị quản lý mặt bằng để thuê vị trí.
Lập hồ sơ đề xuất đầu tư trình cấp có thẩm quyền.
Thực hiện ký kết và theo dõi tiến độ, nghĩa vụ hợp đồng thuê/mua vị trí quảng cáo.
Phối hợp với bộ phận kế toán/pháp lý để xử lý các thủ tục thuế liên quan đến các hợp đồng đầu tư.
2. Thực hiện các Đề án đầu tư DOOH theo phân công:
Thực hiện khảo sát vị trí, lập sơ đồ hiện trạng và bản vẽ kỹ thuật liên quan.
Lập báo cáo nghiên cứu đầu tư và đề xuất phương án triển khai.
Tham gia liên hệ, đàm phán và làm việc với các đối tác, đơn vị liên quan theo sự phân công của cấp quản lý.
Thực hiện các công việc khác phát sinh trong quá trình triển khai dự án theo yêu cầu.
- Work Location: District 01, HCMC
- Updating scientific knowledge in the therapeutic area, developing and implementing local and pre-launch medical plans aligned with brand strategies, and addressing unmet medical needs
- Engaging with Key External Experts (KEEs) and healthcare professionals (HCPs) to share emerging data and gather insights, supporting and training stakeholders, and developing scientific content for medical programs
- Responding to medical inquiries, supporting clinical trials and market access, and ensuring compliance with company and regulatory standards.
Gia Nhập Đội Ngũ VitalOasis Nào! 🌱
Hello các bạn trẻ năng động! Bạn đang tìm kiếm một công việc giúp bạn vừa học hỏi vừa kiếm thêm thu nhập? VitalOasis đang tìm kiếm những cộng tác viên bán hàng tài năng để cùng chúng mình mang đến những sản phẩm tuyệt vời nhất cho khách hàng.
Vị trí: Cộng Tác Viên Bán Hàng
Làm việc tại: VitalOasis
Bạn sẽ làm gì?
Tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng với nụ cười luôn trên môi!
Hỗ trợ team trong các chiến dịch bán hàng “xịn xò” của VitalOasis.
Xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng, biến họ thành fan cứng của VitalOasis!
Yêu cầu:
Đam mê bán hàng và giao tiếp tốt.
Thái độ tích cực, siêu năng lượng và yêu thích sản phẩm xanh sạch!
Không cần kinh nghiệm, chỉ cần bạn sẵn sàng học hỏi và nhiệt tình.
Quyền lợi:
Thu nhập hấp dẫn, tăng dần theo hiệu suất bán hàng.
Được đào tạo từ A-Z, dù bạn chưa có kinh nghiệm cũng không sao!
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu bạn thể hiện xuất sắc.
Cách ứng tuyển:
👉 Điền form đăng ký: forms.gle/zDqX6VB9W8JZTQHk6
📧 Email: [email protected]
📞 Số điện thoại: 0355 231 525
Còn chần chờ gì nữa? Hãy nhanh tay ứng tuyển và gia nhập gia đình VitalOasis ngay thôi! 🌟
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe