Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tuyển dụng, đào tạo xây dựng hệ thống quy trình đào tạo đội ngũ kỹ thuật theo lộ trình phát triển nghề nghiệp của nhân viên và theo định hướng công ty.
Tạo động lực, xây dựng tác phong làm việc chuyên nghiệp và trách nhiệm cho đội ngũ kỹ thuật.
Xây dựng, giám sát, đánh giá hệ thống biểu mẫu, quy trình quản lý kỹ thuật.
Thiết lập quy trình, tổ chức quản lý trang thiết bị, phòng thử nghiệm và trang thiết bị thi công.
Xây dựng phương án, trực tiếp chịu trách nhiệm tổ chức triển khai các công trình, dự án
Đại diện công ty giải đáp thăc mắc, khiếu nại từ phía khách hàng và tư vấn cho đối tác về các vấn đề kỹ thuật trong các lĩnh vực hoạt động của công ty.
Nghiên cứu, tổ chức nghiên cứu áp dụng quy định, quy chuẩn, công nghệ, giải pháp để nâng cao mức độ an toàn, chất lượng dịch vụ, chất lượng đội ngũ và năng xuất lao động.
Tối ưu hóa chính sách lương, thưởng, đề bạt, kỷ luật đối với đội ngũ do mình quản lý.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Phát triển các hoạt động kinh doanh trong khu vực được giao
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
- Khai thác khách hàng mảng thị trường: cửa hàng điện nước, cửa hàng sửa chữa ô tô,xe máy, các đơn vị thi công liên quan về điện....
- Khai thác khách hàng đại lý, nhà phân phối, thương mại, thi công
- Tiếp thị, giới thiệu các sản phẩm thiết bị Điện công nghiệp đến Khách hàng (Đầu cos, housing, dây rút, dây điện, súng sạc điện ….)
- Địa điểm làm việc:
+ Miền bắc: tòa nhà số 96 Nguyễn Đình Hoàn, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
+ Miền Nam: 594-596 Cộng Hòa, Phường Tân Bình, TP.HCM
- Kiểm tra bộ hồ sơ xuất/nhập khẩu, chec C/O nhập khẩu, check các chính sách, giấy phép chuyên ngành nếu có
- Khai báo tờ khai hải quan qua phần mềm Ecus
- Kết hợp với ops hiện trường làm thủ tục thông quan cho lô hàng
- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.
- Cung cấp giải pháp tài chính và bảo vệ sức khỏe chuyên nghiệp cho khách hàng cá nhân.
- Tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng từ nguồn cá nhân hoặc được công ty cung cấp.
- Trực tiếp tư vấn, chốt hợp đồng và tạo doanh số cho bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng tại văn phòng, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ cao cấp.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán để kịp thời cập nhật quyền lợi và nâng cấp giải pháp.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định.
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện, hội thảo, chương trình chăm sóc khách hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan và báo cáo công việc định kỳ.
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho đại lý và khách hàng lẻ (lĩnh vực phụ kiện ngành xe : PPF và decal màu và các sản phẩm phụ trợ)
- Chăm sóc, duy trì doanh số và mối quan hệ với các Khách hàng hiện có. Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng
- Tìm kiếm các khách hàng mới trong khu vực được phân công, các công ty liên quan đến lĩnh vực ô tô, garage... Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng
- Phối hợp làm việc cùng các phòng ban thực hiện hợp đồng, giao nhận hàng hóa, xử lý công nợ.
- Làm việc trong môi trường năng động, di chuyển và giao tiếp nhiều.
- Lợi thế là công ty nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Sản phẩm ít cạnh tranh, có danh tiếng trên thị trường nên dễ tiếp cận khách hàng
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
- Tư vấn giải pháp, báo giá, lập dự toán cho khách hàng.
- Làm hồ sơ thầu, lập kế hoạch và tiến độ dự án.
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
* Thời gian làm việc:
- Từ thứ 2- thứ 7;
- Làm việc từ 08h-12h và 13h30 đến 17h
- Địa chỉ làm việc: Phòng 512 tòa CT2A khu đô thị Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu
- Tư vấn các sản phẩm dịch vụ của công ty theo nhu cầu của khách hàng
- Xử lý thủ tục hồ sơ: Mở tài khoản, chuyển ID, đặt lệnh, các nghiệp vụ liên quan đến giao dịch tiền và giao dịch chứng khoán,…
- Theo dõi và cập nhật các tín hiệu mua bán, thông tin của BOT tự động
- Theo dõi lịch họp của phòng và hỗ trợ công tác hành chính
- Tổng hợp – báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ
- Tham gia các buổi đào tạo, các khóa học, các hoạt động chung của Phòng và công ty
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên.
- Triển khai thi công điện
- Thi công đảm bảo đúng thiết kế và theo hồ sơ thầu
- Triển khai bản vẽ shop drawing, bản vẽ hệ thống điện, bóc tách khối lượng, để xuất vật tư thiết bị và kiểm soát khối lượng