Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Khảo sát công trình dự án.
+ Thực hiện thiết kế các hệ thống: Điện, cấp thoát nước, điều hòa không khí, thông gió, phòng cháy chữa cháy, và các hệ thống liên quan theo yêu cầu dự án.
+ Đảm bảo các bản vẽ thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật và yêu cầu khách hàng.
+ Lên khối lượng cho công trình.
+ Tính toán triển khai các bản vẽ cơ sở, bản vẽ thiết kế thi công theo yêu cầu của cấp trên.
+ Tham gia kiểm tra hiện trường khi cần thiết để đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc
+ Cung cấp giải pháp thiết kế kỹ thuật kịp thời và hợp lý khi có yêu cầu thay đổi từ khách hàng hoặc hiện trường
Tóm tắt công việc:
Là thành viên của các đội bán hàng. Trực tiếp chịu trách nhiệm về doanh số và các chỉ tiêu phân phối bán hàng cho các chủng loại sản phẩm, ngành hàng tại khu vực mình phụ trách.
Phương tiện làm việc:
Địa điểm làm việc: Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech - 285 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Nơi làm việc: Tại văn phòng Công ty
I. Công tác chuyên môn pháp lý
1. Tư vấn pháp lý, đàm phán, thương thảo Hợp đồng - Thỏa thuận hợp tác với đối tác;
2. Soạn thảo, tư vấn pháp lý, thẩm định các Hợp đồng, các thỏa thuận giao dịch, biên bản ghi nhớ và các văn bản mang tính pháp lý khác của Công ty và các đối tác.
3. Thực hiện các thủ tục đăng ký thành lập Doanh nghiệp, thay đổi nội dung ĐKKD của Công ty; công tác đăng ký các giấy phép liên quan trong hoạt động của ngành nghề, thủ tục đăng ký sở hữu trí tuệ.
4. Tham vấn cho Ban giám đốc về những vấn đề pháp lý trong hoạt động kinh doanh.
5. Kiểm tra tính hợp lệ, hợp pháp của hồ sơ trình ký; trình ký nội bộ
II. Công tác hành chính pháp lý doanh nghiệp
1. Phân tích các rủi ro pháp lý và đề xuất giải pháp phù hợp cho Ban Lãnh đạo đối với hoạt động kinh doanh của công ty.
2. Phổ biến và hướng dẫn áp dụng quy định của pháp luật tới các phòng ban.
3. Chịu trách nhiệm soạn thảo và xem xét các văn bản, thông báo, ban hành trong nội bộ và phát hành ra bên ngoài.
- Nhận chứng từ cần khai báo hải quan điện tử từ khách hàng
- Phân loại hàng hóa, áp mã HS và thuế suất
- Thực hiện các hoạt động khai báo trên phần mềm hải quan ECUS-VNACCS
- Xử lý các sự cố phát sinh liên quan đến khai báo, sửa đổi, hoặc hủy các tờ khai hải quan
- Cập nhật các quy định liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu và tư vấn cho khách hàng (nếu cần)
- Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ xin cấp C/O, xin xác nhận khai báo hóa chất, xin giấy phép nhập khẩu đối với hàng nhập khẩu có điều kiện,...
- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận khác nhằm bảo đảm công việc thông suốt
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo khi có yêu cầu.
-Địa điểm làm việc: Số 1 Đào Duy Anh, Hà Nội (yêu cầu có chứng chỉ Hải quan)
PHẠM VI CÔNG VIỆC
THỜI GIAN LÀM VIỆC
NHIỆM VỤ CHÍNH
Vận hành và ghi nhận:
Bảo trì và bảo dưỡng:
Giám sát và xử lý:
- Đảm nhận việc giảng dạy các lớp Tiếng Anh từ lớp 6 đến lớp 12.
- Sử dụng phương pháp dạy học hiện đại, tạo môi trường học tập tích cực cho học sinh.
- Xây dựng giáo án chi tiết theo chương trình học.
- Cập nhật và điều chỉnh nội dung giảng dạy theo phản hồi từ học sinh và phụ huynh.
- Theo dõi và đánh giá sự tiến bộ của học sinh qua các bài kiểm tra và bài tập.
- Tổ chức các kỳ thi giữa kỳ và cuối kỳ.
- Tổ chức các câu lạc bộ Tiếng Anh, hội thảo, và các hoạt động ngoại khóa để nâng cao kỹ năng giao tiếp của học sinh.
- Khuyến khích học sinh tham gia vào các cuộc thi Tiếng Anh trong và ngoài trường.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và duy trì công tác hạch toán kế toán, đối chiếu, khóa sổ và hỗ trợ Kế toán trưởng lập báo cáo tài chính định kỳ của Công ty tuân thủ các qui định kế toán tài chính hiện hành.
- Lập các báo cáo kê khai và hỗ trợ quyết toán thuế định kỳ và hàng năm cho Cơ quan quản lý thuế, làm việc và giải trình với Cơ quan thuế, báo cáo và đề xuất các giải pháp xử lý thuế phát sinh.
- Lập các báo cáo quản trị hoạt động theo yêu cầu của Kế toán trưởng và Ban Giám đốc Công ty.
- Tham gia xây dựng các quy trình, biểu mẫu liên quan đến kế toán, tài chính.
- Theo dõi hoạt động lưu trữ các loại sổ sách kế toán, hóa đơn – chứng từ gốc của Công ty theo đúng quy định.
- Tham gia kiểm soát và quản lý quy trình lập hồ sơ sổ sách, nhập dữ liệu kế toán, hạch toán các bút toán thanh toán, các quy trình kiểm kê tài sản, lập bảng cân đối kế toán cũng như các tài liệu khác có liên quan của Công ty.
- Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên. Báo cáo trực tiếp: Kế toán trưởng.
- Thời gian làm việc xoay ca 8 tiếng, từ 8h30 - 17h30 và 13h đến 21h30 và ca livestream có thể đến 24h, nghỉ trưa 60 phút, nghỉ chiều 30 phút, có thể thương lượng.
- Ngành nghề kinh doanh của Kim Cương Hỷ Lạc bao gồm: tượng phật, đồ phong thuỷ, đồ thờ, đồ decor, đồ trang sức…
- Bán hàng, sắp xếp hàng hóa tại Showroom.
- Xây dựng các kênh bán hàng online, tìm kiếm khách hàng mới (viết bài – đăng bài bán hàng, chụp hình sản phẩm, làm video sản phẩm, …).
- Livestream bán hàng, hỗ trợ livestream trên các nền tảng mạng xã hội và các công việc liên quan, phát triển mảng kinh doanh online.
- Đề xuất các chương trình bán hàng và triển khai kế hoạch bán hàng Online trên các mạng xã hội và sàn thương mại điện tử để thúc đẩy doanh số cá nhân, doanh số chung.
- Tư vấn khách hàng, lên đơn, kiểm soát và xử lý các khâu liên quan đến đơn hàng.
- Thường xuyên cập nhật, theo sát các chương trình của đối thủ để cập nhật và đề xuất các phương án thay đổi.
- Sắp xếp trưng bày, kiểm kê, dán tem giá, đóng gói hàng hoá.
- Các công việc khác được quản lý giao.
- Làm việc tại Showroom:
1. Số 7 Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
2. Số A23 An Phú New City, Đường Nguyễn Hoàng, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM