Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
CÔNG VIỆC MỚI, BƯỚC TIẾN MỚI
Bạn đang tìm một cơ hội việc làm SALE phù hợp mang lại thu nhập và cơ hội phát triển lâu dài?
Hãy đồng hành cùng chúng tôi – đơn vị có gần 20 năm đồng hành cùng các cửa hàng, phòng khám, bệnh viện mắt trên toàn quốc.
- Phụ trách các công việc liên quan đến kỹ thuật dự án: nghiên cứu về yêu cầu, quy định và cấu hình sản phẩm
- Tìm kiếm sản phẩm/ giải pháp theo yêu cầu của khách hàng
- Hợp tác với bộ phận bán hàng với vai trò là phụ trách kỹ thuật: tư vấn, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng trực tuyến/trực tiếp, bao gồm giới thiệu, thuyết trình, đào tạo và giới thiệu tính năng sản phẩm
- Kiểm tra hàng hóa theo hợp đồng và nghiệm thu, bàn giao hàng hóa với khách hàng
- Phụ trách các vấn đề kỹ thuật trong quá trình trước và sau bán hàng
- Phụ trách quy trình bảo hành hàng hóa
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy với khách hàng với vai trò là chuyên viên kỹ thuật
- Hỗ trợ phòng dự án trong việc dịch tài liệu và lập kế hoạch đấu thầu
- Tham gia các dự án quy mô lớn (theo mô hình chìa khóa trao tay và mô hình TOT) liên quan đến các giải pháp tình báo, cơ sở dữ liệu chuyên biệt (Data Lake, Data Fusion, Big Data, AI...), hệ thống đo lường và phân tích sóng viễn thông, hệ thống vệ tinh, v.v.
1. CÔNG VIỆC ADMIN
- Nhận đơn của khách và hỗ trợ đơn hàng .
- Làm việc với đơn vị vận chuyển, theo sát lộ trình đơn hàng.
- Xử lý thông tin nội bộ, cập nhật các sự thay đổi của dữ liệu.
- Phối hợp với nhân viên kế toán theo dõi công nợ của khách hàng
- Làm việc theo sự phân công của BLĐ
2. CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH
- Quản lý cơ sở vật chất và trang thiết bị cơ sở.
- Tiếp nhận và xử lý công văn, thư từ
Tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, liên hệ với ứng viên, tổ chức phỏng vấn và các thủ tục nhận việc cho nhân viên mới.
Quản lý chấm công : Theo dõi chấm công, quản lý ngày phép cho nhân viên.
- Tiếp nhận Data khách hàng từ phòng Marketing, Đối tác, Telesale hoặc tự tìm kiếm
- Khai thác khách hàng có nhu cầu về Bất động sản, tư vấn, đàm phán, ký hợp đồng với khách hàng, hỗ trợ khách hàng đầu tư hiệu quả trên thị trường bất động sản.
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, tiếp tục phát triển tệp khách hàng tiềm năng; chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm để trau dồi kỹ năng bán hàng, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Công ty có tất cả các sản phẩm từ bán mới chung cư cao tầng, ngoài ra còn có mảng cho thuê và chuyển nhượng của các dự án: Vinhomes Ocean Park; Vinhomes Smart city; Vinhomes Globle Gate Cổ Loa; Masteri West Height; Imperia Smart City; The Matrix One; LUMIÈRE Evergreen;…
- Nhân viên Kinh doanh kỹ thuật hệ thống điện nhẹ (Hệ thống camera giám sát, kiểm soát vào ra, cổng kiểm soát an ninh, kiểm soát bãi xe, hệ thống âm thanh, hệ thống giao thông thông minh, nhà thông minh và các hệ thống khác liên quan đến điện nhẹ…)
- Đọc hiểu, hoàn thiện bản vẽ thiết kế hệ thống;
- Khảo sát, bóc tách khối lượng thiết bị, vật tư, lập báo giá, dự toán
- Tham gia bảo vệ hồ sơ thiết kế, dự toán; lập hồ dự thầu;
- Thương thảo, ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Phối hợp tham gia quá trình triển khai hợp đồng;
- Thời gian làm việc: Sáng từ: 8h00-12h00, chiều từ 13h30-17h30
- Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
Sản phẩm tham khảo tại: http://silversea.VN
- Chủ động tìm kiếm, khai thác khách hàng mới và thiết lập quan hệ và tư vấn bán hàng
- Phát triển mạng lưới quan hệ khách hàng;
- Cập nhật kiến thức và danh mục sản phẩm, nâng cao kỹ năng bán hàng;
- Có khả năng giao tiếp tốt, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và các đối tác;
- Duy trì, chăm sóc các khách hàng hiện có của công ty.
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng.
- Hỗ Trợ 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến nha khoa theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng.
- Nhận data khách hàng từ bộ phận Marketing;
- Gọi điện thoại chốt đơn khi khách đặt hàng;
- Tư vấn, chăm sóc hệ thống khách hàng cũ;
- Quản lý, theo dõi đơn hàng của khách
- Thực hiện các công việc liên quan khác
- Địa chỉ làm việc: 55TT2, KĐT Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 từ 8h30 - 17h00 (Được nghỉ 1 ngày thứ 7 trong tháng + Chủ nhật)