Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Sản phẩm của công ty là máy bơm nước
- Nhân viên Content Facebook Fanpage
- Nhân viên Content Tiktok
+ Gom, soạn, kiểm soát hàng hóa ra vào kho theo đúng yêu cầu về chủng loại hàng hóa, số lượng và lô date;
+ Giám sát trực tiếp, chịu trách nhiệm hàng hóa tại kho ( theo dõi, sắp xếp lô date hàng thực tế, đảm bảo hàng hóa luôn đầy tủ, đầy kệ; tem nhãn hàng hóa đầy đủ. Nếu thiếu phải báo cáo phụ trách và bổ sung kịp thời….)
+ Sắp xếp, xuống hàng và sắp xếp hàng vào kho ; giữ gìn vệ sinh chung kho bãi và khu vực hàng hóa phụ trách luôn gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ;
+ Định kỳ kiểm kê và báo cáo tồn kho định kỳ mã hàng theo phân công công việc.
+ Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác tình hình kho hàng khi có yêu cầu.
+ Hỗ trợ các bộ phận liên quan khi cần thiết
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán căn hộ/biệt thự:
- Kiểm tra hồ sơ và làm Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán căn hộ/biệt thự;
- Chuẩn bị hồ sơ bàn giao căn hộ/biệt thự cho Khách hàng:
- Cập nhật các căn đã bàn giao trên hệ thống phần mềm;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh / sales / tư vấn / bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
1. CÔNG VIỆC ADMIN
- Nhận đơn của khách và hỗ trợ đơn hàng .
- Làm việc với đơn vị vận chuyển, theo sát lộ trình đơn hàng.
- Xử lý thông tin nội bộ, cập nhật các sự thay đổi của dữ liệu.
- Phối hợp với nhân viên kế toán theo dõi công nợ của khách hàng
- Làm việc theo sự phân công của BLĐ
2. CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH
- Quản lý cơ sở vật chất và trang thiết bị cơ sở.
- Tiếp nhận và xử lý công văn, thư từ
Tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, liên hệ với ứng viên, tổ chức phỏng vấn và các thủ tục nhận việc cho nhân viên mới.
Quản lý chấm công : Theo dõi chấm công, quản lý ngày phép cho nhân viên.
- Tham gia khảo sát hiện trạng công trình, phân tích, đánh giá hiện trạng;
- Thiết kế và diễn họa 3D: Lên ý tưởng và cụ thể hóa thành các bản vẽ 3D nội thất cho các dự án theo yêu cầu của khách hàng;
- Chỉnh sửa và hoàn thiện thiết kế: Điều chỉnh các bản vẽ theo ý kiến khách hàng, đảm bảo chất lượng và thời hạn;
- Triển khai bản vẽ thiết kế kỹ thuật, phối cảnh 3D chi tiết, bản vẽ 2D, hồ sơ thiết kế hoàn chỉnh phục vụ cho quá trình thi công;
- Phối hợp với Chuyên viên Kinh doanh tư vấn cho khách hàng về phong cách thiết kế, phụ kiện - thiết bị - vật tư hoàn thiện trong quá trình thực hiện dự án;
- Chịu trách nhiệm về chất lượng bản vẽ, tiến độ thiết kế được giao;
- Cập nhật kiến thức, xu hướng thiết kế nội thất mới, cũng như tìm hiểu các loại vật liệu mới được ứng dụng vào thiết kế thi công nội thất.
Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán phát sinh tại công ty
- Theo dõi kiểm tra số liệu nhập xuất tồn , công nợ
- Hỗ trợ quyết toán thuế
- Kiểm soát số liệu nội bộ