Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Quản lý hàng hóa:
Đóng gói hàng hóa:
Các công việc phát sinh khác theo sự phân công Trưởng bộ phận kho;
LẬP KẾ HOẠCH VẬN CHUYỂN THEO YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG
Liên hệ, trao đổi với khách hàng để thống nhất kế hoạch vận chuyển hàng ngày, hàng tuần
Sử dụng đội xe công ty hoặc xe nhà thầu đáp ứng kế hoạch khách hàng
Theo dõi, giám sát quá trình nhận, vận chuyển, giao hàng
Quản lý, thu hồi chứng từ từ lái xe, nhà thầu
Xử lý các việc phát sinh liên quan tới công tác điều hành: sự cố, chậm tiến độ, thiếu hư hỏng hàng hóa theo quy trình của công ty
Lập báo cáo doanh thu, chi phí
QUẢN LÝ ĐỘI XE CONTAINER
Điều phối xe phục vụ nhu cầu khách hàng
Chấm công lái xe
Kiểm soát chi phí lệnh xe: cự ly vận chuyển, vé cầu đường, các chi phí khác,..
Lập báo cáo hàng ngày, hàng tháng theo mẫu
QUẢN LÝ CHỨNG TỪ
Sắp xếp và lưu trữ chứng từ
Các công việc khác do trưởng phòng phân công
- Làm các loại bánh ngọt (tiramisu, cupcake, bông lan, danish, v.v) theo sự hướng dẫn.
- Chuẩn bị nguyên vật liệu để làm bánh
- Dọn dẹp vệ sinh sau khi làm bánh xong
• Triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng theo tiêu chí Achieve trong ca.
• Là hình mẫu lý tưởng cho nhân viên trong tiêu chí hết lòng với khách hàng
• Huấn luyện, giám sát nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng
• Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ
• Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách cả công ty trong ca.
(2) Đảm bảo chất lượng
• Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo chart và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.
• Thực hiện kế hoạch bán hàng trong ca tới nhân viên một cách cụ thể.
• Thực hiện việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn
• Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và góp ý cho quản lý thông qua triển khai hoạt động.
• Phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và VSATTP
(3) Quản trị nhân lực hiệu quả.
• Thực hiện việc khích lệ, khen thưởng cho nhân viên và đào tạo nhân viên
• Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự chỉ đạo của quản lý.
• Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt
• Duy trì các buổi họp đầu ca và cuối ca với nhân viên.
• Đảm bảo ATANKV trong ca
(4) Điều hành hoạt động
• Điều hành nhà hàng hoạt động theo tiêu chí ACHIEVE trong ca.
• Giám sát thực hiện kiểm soát tiền mặt/ quy trình ANATKV, kiểm soát hàng hóa, chi phí lao động trong ca.
• Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng.
• Tiến hành order bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất trong ca
• Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý.
1. Mô tả công việc
- Kiểm tra thông tin hợp đồng khách hàng, nhập liệu trên hệ thống, nếu thông tin khách hàng không đủ dữ liệu phối hợp với các bộ phận nội bộ khác để bổ sung cơ sở dữ liệu khách hàng
- Nhận thông tin hồ sơ khách hàng bổ sung, rà soát và nhập liệu bổ sung vào phần mềm
- Nhập liệu thông tin khách hàng, dữ liệu được lấy từ phần mềm này chuyển sang phần mềm khác
- Làm việc thời vụ trong vòng 2 tháng (Bắt đầu từ 20/11/2024)
2. Địa điểm làm việc: Hội sở Techcombank, 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
3. Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7. Được lựa chọn 1 trong 2 khung giờ
- Từ 08h00 đến 17h00
- Từ 09h00 đến 18h00
- Được nghỉ Chủ Nhật hàng tuần.
4. Quyền lợi được hưởng
- Lương 200.000VND/ngày
- Hỗ trợ gửi xe
- Được cung cấp máy tính và đào tạo đầy đủ về nghiệp vụ trước khi làm việc chính thức
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội làm việc tại các vị trí khác sau khi kết thúc hợp đồng thời vụ
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm bếp Hoa, Đài Loan, ... (Dimsum, vịt quay, ...)
• Phân công công việc cho nhân viên, giám sát quá trình sản xuất.
• Kiểm soát chất lượng sản phẩm, đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn.
• Quản lý nguyên vật liệu, thiết bị, máy móc.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất.
• Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình sản xuất.
• Báo cáo định kỳ và đột xuất hoạt động sản xuất cho cấp trên.
• Chào đón khách và cung cấp thông tin về thực đơn bao gồm cả kỹ thuật chuẩn bị hoặc đặc trưng của sản phẩm.
• Kết nối thông tin với nhân viên bếp và nhân viên tiếp thực.
• Nhận order đồ ăn, đồ uống và thực hiện các thủ tục cần thiết.
• Đảm bảo các order được phục vụ chính xác và đầy đủ.
• Quan sát khách hàng để nắm bắt và thực hiện việc đáp ứng các yêu cầu của khách hàng kịp thời đảm bảo khách hàng được hài lòng
• Tổng hợp hóa đơn và thực hiện các quy trình thủ tục thanh toán theo quy định của công ty.
• Hỗ trợ lễ tân và các nhân viên phục vụ, tiếp thực khác trong giờ hoạt động.
• Những công việc khác phát sinh theo yêu cầu và không trái với quy định của pháp luật.
- Tuần tra, canh gác, chốt chặn mục tiêu.
- Đảm bảo được an ninh, trật tự, an toàn mục tiêu cố định.
- Sẵn sàng cơ động xử lý các tình huống theo sự phân công.
- Kiểm soát số liệu, lên các báo cáo quản trị, kiêm mảng giá thành xây dựng cho công ty tổng thầu, phối hợp cùng kế toán trưởng lập kế hoạch doanh thu chi phí theo tháng, quý, năm...vv !
- Kiểm tra, rà soát các khoản doanh thu, chi phí, phân bổ; khoản công nợ phải thu, tạm ứng, phải trả
- Hạch toán các Phiếu kế toán tổng hợp, các bút toán phân bổ, kết chuyển cuối kỳ
- Tổng hợp số liệu kế toán về kết quả kinh doanh toàn công ty/dự án hàng tháng/quý/năm hoặc theo yêu cầu.
- Theo dõi dự án: Theo dõi chi tiết khách hàng, dự án, quản lý hợp đồng, công nợ và các chi phí phát sinh
- Hỗ trợ thợ chính làm các loại bánh (tiramisu, cheesecake, bánh quy, cupcake, muffin, v.v.) theo hướng dẫn
- Chuẩn bị nguyên vật liệu để sản xuất
- Dọn dẹp vệ sinh khu vực làm việc sau khi sản xuất xong