Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Mục đích công việc:
Đảm bảo việc quản lý và theo dõi các khoản công nợ phải thu, phải trả của công ty được thực hiện chính xác, đầy đủ và kịp thời, giúp kiểm soát dòng tiền và tình hình tài chính của công ty.
2. Nhiệm vụ và trách nhiệm chính:
Quản lý công nợ phải thu:
- Theo dõi và cập nhật chi tiết công nợ phải thu từ khách hàng.
- Đối chiếu, kiểm tra công nợ với khách hàng, đảm bảo số liệu khớp đúng.
- Lập kế hoạch thu hồi công nợ, theo dõi các khoản nợ đến hạn và quá hạn.
- Làm việc với khách hàng để thu hồi công nợ theo đúng thời gian quy định, gửi thông báo nhắc nhở công nợ đến khách hàng khi cần.
- Xử lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến công nợ phải thu như tranh chấp, chênh lệch.
Báo cáo và kiểm tra:
- Lập các báo cáo công nợ phải thu, phải trả định kỳ và khi có yêu cầu từ cấp trên.
- Tham gia vào việc kiểm tra, đối chiếu số liệu với bộ phận kế toán tổng hợp để đảm bảo số liệu khớp đúng.
- Cung cấp thông tin, số liệu liên quan đến công nợ phục vụ cho việc kiểm toán nội bộ và bên ngoài.
Công tác lưu trữ:
- Lưu trữ, quản lý hồ sơ, chứng từ liên quan đến công nợ theo đúng quy định của công ty.
- Đảm bảo các chứng từ liên quan đến công nợ được lưu trữ đầy đủ, khoa học và dễ dàng tra cứu khi cần.
Nếu bạn yêu thích mảng GIÁM SÁT THI CÔNG NỘI THẤT văn phòng thì Vietnamarch đúng là điểm dừng chân lý tưởng. Công việc của GIÁM SÁT THI CÔNG như sau:
- Tiếp nhận thông tin khách hàng & dự án từ GĐ Dự án;
- Khâu chuẩn bị: Làm việc với các đơn vị thầu phụ (được công ty phê duyệt), thủ tục trước khởi công.
- Triển khai: Bám công trường, đảm bảo công trình được thực hiện đúng tiến độ, đúng chất lượng;
- Kiểm tra, nghiệm thu nội bộ các hạng mục, công trình trước khi bàn giao cho khách hàng;
- Nghiệm thu bàn giao công trình và đưa vào sử dụng;
- Phối hợp hoàn thiện hồ sơ hoàn công, thanh quyết toán;
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Môi trường này, Bạn thoải mái phát huy vì được tham gia vào tất cả công đoạn tư vấn từ gặp gỡ CĐT đến lúc đưa công trình vào sử dụng.
- Trực điện thoại, tiếp nhận đơn hàng của KH
- Giao dịch bán hàng, công nợ.
- Kế toán kho, xuất, nhập, tồn hàng ngày.
- Quản lý khách theo vùng, giới thiệu và phát triển mặt hàng của công ty.
- Địa chỉ làm việc: Cầu Chùa, Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, Hà Nội
Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử
- Kiểm tra các chứng từ nhập / xuất hàng theo đúng quy định.
- Thực hiện việc nhập và xuất hàng kho có đầy đủ chứng từ.
- Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kinh doanh theo quy định.
- Phối hợp với phòng kĩ thuật kiểm tra chất lượng hàng nhập/xuất kho
- Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn. Kiểm kê hàng tồn kho và báo cáo hàng tháng.
- Hàng về kiểm tra đối chiếu số lượng thực tế với thông tin của mua hàng cung cấp theo biên bản, khớp đem hàng vào kho.
- Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hóa trong kho, tuân thủ theo quy định về hệ thống kho của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng
- Chấm điểm, xếp hạng tín nhiệm, rà soát và điều chỉnh định kỳ kết quả xếp hạng tín nhiệm đối với các đối tác là Tổ chức tín dụng (TCTD), đối tác giao dịch trên thị trường liên ngân hàng; Cung cấp kết quả thẩm định cho các đơn vị có liên quan (sau khi được phê duyệt)
- Phân tích và chuẩn bị hồ sơ đánh giá, thẩm định TCTD; Thu thập thông tin của các TCTD (thông tin tài chính, thông tin phi tài chính và quan hệ ngân hàng) từ ĐVKD; Phân tích, đánh giá tình hình hoạt động của các TCTD
- Theo dõi, cập nhật thông tin tài chính tiền tệ ngân hàng trong và ngoài nước phục vụ công tác đánh giá, xếp hạng các ngân hàng.
Thẩm định các phương án giao dịch nguồn vốn vượt hạn mức giao dịch được cấp cho đối tác/ chưa được cấp hạn mức giao dịch cho đối tác, trình cấp thẩm quyền phê duyệt.
Thực hiện giám sát tuân thủ giao dịch nguồn vốn trên trường liên ngân hàng (kiểm soát tuân thủ về hạn mức giao dịch và thẩm quyền giao dịch theo quy định nội bộ của công ty).
- Thực hiện cung cấp thông tin cho đối tác theo yêu cầu
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp/ lãnh đạo đơn vị
- Đầu tháng nhận danh sách khách hàng trễ hạn công nợ thanh toán với ngân hàng từ Trưởng nhóm phân công.
- Đi thị trường đến nhà khách hàng để liên hệ, trao đổi thông tin pháp lý, thu hồi công nợ trễ hạn
- Nộp các khoản thu công nợ về cho công ty.
- Báo cáo kết quả làm việc vào cuối ngày cho Trưởng nhóm
- Tuyển dụng hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc, ứng viên có thể ứng tuyển và chọn địa điểm làm việc phù hợp
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
+ Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu nhập hàng TQ trên các sàn TMĐT,
+ Gọi điện hoặc nhắn tin zalo tiếp cận các chủ cửa hàng trên shopee, lazada,
+ Liên hệ shop Trung, đàm phán, báo giá và thương lượng cùng khách hàng,
+ Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ order hộ, vận chuyển hàng hoá trên sàn TMĐT 1688, taobao, alibaba.
+ Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình xử lý đơn hàng,
- Là đại diện của Công ty BHNT Manulife Vietnam, có cơ hội làm việc với đối tác Ngân hàng VietinBank trên toàn quốc.
- Độc quyền tư vấn nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm Manulife và chịu trách nhiệm về việc đảm bảo tính bảo mật thông tin đối với nguồn KH này.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ, hỗ trợ cán bộ nhân viên Ngân hàng, phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số bảo hiểm tại đơn vị
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Địa điểm: Sẽ được bố trí tương tác công việc tại các chi nhánh hoặc phòng giao dịch phù hợp với nơi ở của ứng viên.
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
- Tìm kiếm, liên hệ với khách hàng. Giao dịch để đáp ứng nhu cầu khách hàng về hàng hóa, giá cả, phương thức thanh toán, chốt đơn hàng.
- Hỗ trợ khách hàng tìm hiểu, lựa chọn sản phẩm. Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng tham quan và làm việc với các nhà máy.
- Soạn thảo và quản lý các đơn hàng, hợp đồng, đảm bảo thời gian giao hàng, theo dõi công nợ.
- Lập hồ sơ, chứng từ để làm thủ tục xuất khẩu hàng hóa.
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Biên, phiên dịch tiếng Trung Quốc cho sếp vui tính, trẻ trung
- Dịch từ tiếng Việt sang tiếng Trung và ngược lại
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của quản lý.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong phỏng vấn.