Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Mức lương tối thiểu là 13.000.000đ chưa phụ cấp, thưởng. Tối đa thì thoả thuận.
Địa điểm làm việc: 21 Phố Nhà Thờ, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Thời gian làm việc: Ca 1: 10h-18h, Ca 2: 12h-20h
1. Triển khai các hoạt động kinh doanh, phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ.
- Quản lý, vận hành, đảm bảo cửa hàng hoạt động luôn trong trạng thái tốt nhất.
- Đảm bảo các tiêu chuẩn phục vụ tại cửa hàng, tác phong, thái độ, kỉ luật của nhân viên luôn ở trạng thái tốt nhất.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Khai thác yêu cầu của khách hàng, kết hợp với đội ngũ thiết kế để xây dựng, trình bày, thuyết phục khách hàng mua hàng.
2. Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục và chăm sóc khách hàng trong quá trình tư vấn.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục (online, offline) khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ, duy trì mối quan hệ với khách hàng để phát triển hoạt động kinh doanh.
- Ghi nhận số đo, làm việc với xưởng để điều chỉnh sản phẩm theo số đo, yêu cầu của khách hàng.
- Thu thập thông tin khách hàng, làm cơ sở dữ liệu để phục vụ việc chăm sóc, tư vấn bán hàng cho khách hàng.
- Duy trì doanh thu từ các tập khách hàng thân thiết. Phát triển các khách hàng tiềm năng.
3. Thực hiện cập nhật hàng hoá, sản phẩm, theo dõi và thu hồi công nợ.
- Theo dõi, quản lý hàng hóa tại cửa hàng, đảm bảo tỷ trọng hàng hóa ở mức đáp ứng được các mục tiêu công ty đề ra.
- Bảo quản sản phẩm cửa hàng, đảm bảo hình ảnh sản phẩm, trưng bày tại cửa hàng.
- Quản lý các công việc xuất nhập tồn hàng hóa tại cửa hàng. Không để xảy ra tình trạng thất thoát, lỗi sản phẩm do bảo quản không tốt.
- Cùng cập nhật, theo dõi các công nợ từ khách hàng với phòng kế toán để quản lý thu hồi.
4. Quản lý nhân sự
- Cùng bộ phận Nhân sự tuyển dụng và đào tạo nhân viên bán hàng.
- Sắp xếp và quản lý lịch làm việc hàng tuần của nhân viên cấp dưới.
- Theo dõi, kiểm tra giờ giấc đi làm của từng nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
- Giám sát thái độ, tinh thần và tác phong làm việc của nhân viên.
- Họp định kỳ đồng thời tiếp nhận ý kiến của nhân viên.
5. Các công việc khác
- Triển khai khảo sát, đánh giá sản phẩm mới, chào hàng mẫu đến khách hàng.
- Các công việc khác trong chuyên môn do cấp trên phân bổ.
6. Báo cáo định kỳ và theo yêu cầu chuyên biệt của cấp trên
- Tiếp cận hệ thống các công trình đang xây dựng Hà Nội, tìm cách đưa sản phẩm công ty vào công trình.
- Xây dựng các kế hoạch, phục vụ phát triển và đạt được kết quả doanh thu theo kế hoạch đặt ra.
- Công việc cụ thể sẽ thảo luận khi phỏng vấn.
Thực hiện công việc kế toán tổng hợp và tư vấn cho các khách hàng là các công ty FDI của châu Âu.
- Thực hiện công việc kế toán tổng hợp theo chuẩn mực kế toán VN;
- Kê khai thuế định kỳ, lập Báo cáo tài chính và quyết toán thuế năm, hoàn thiện sổ sách kế toán cuối năm;
- Quản lý các khoản phải thu, phải trả, và các giao dịch thu - chi tiền mặt, ngân hàng...
- Làm việc với các cơ quan chức năng của nhà nước như: thuế, bảo hiểm, ngân hàng...
- Tư vấn tài chính, kế toán và thuế cho khách hàng nước ngoài: Cập nhật các quy định về thuế, kế toán và các vấn đề liên quan theo luật định cho khách hàng cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ trực tiếp về các vấn đề thuế và kế toán cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
1. Quản trị chất lượng cho vay:
2. Các nhiệm vụ liên quan đến nhân viên và đào tạo
3. Các công việc khác:
Địa điểm làm việc tại một trong các Công ty thành viên của BIC tại: Hà Nội, Khánh Hòa.
Chế độ đãi ngộ:
Mô tả công việc:
- Xây dựng kế hoạch và trực tiếp lên content, triển khai chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook về các sản phẩm thời trang YODY được phân công, phục vụ kinh doanh online tại thị trường Thái Lan
- Đo lường các chỉ số, tối ưu quảng cáo
- Phối hợp trực tiếp với team sale, điều chỉnh gia tăng hiệu quả, đảm bảo đạt target
Số lượng tuyển dụng:
1 CV, 1 CVCC
Mô tả công việc:
· Xây dựng, phát triển và cải tiến và kiểm thử sản phẩm, dịch vụ chứng khoán và các tính năng, công cụ giao dịch Online (App, Webtrading);
· Phân tích và nghiên cứu thị trường, đối thủ, dữ liệu để tìm hiểu xu hướng mới, đề xuất các ý tưởng cải tiến và bổ sung tính năng cho sản phẩm;
· Tìm hiểu sâu về các hệ thống của Công ty để lên phương án xây dựng sản phẩm trên hệ thống, mô tả sản phẩm, kiểm thử sản phẩm;
· Xây dựng quy trình vận hành, phối hợp trong quá trình bán sản phẩm;
· Theo dõi/phối hợp quá trình thúc đẩy bán sản phẩm; Lên phương án điều chỉnh, bổ sung sản phẩm cho phù hợp tình hình bán sản phẩm;
· Hỗ trợ các thành viên trong nhóm và thực hiện các luồng mô tả nghiệp vụ chuyên sâu có độ phức tạp cao (đối với CVCC);
· Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
Công ty CP Thương Mại & XNK CTCT Group được thành lập từ năm 2018 với sứ mệnh đưa hàng chuẩn nước Úc về thị trường Việt Nam. CTCT Group hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Úc.
Các dòng sản phẩm chủ lực như: Sản phẩm mẹ và bé, thực phẩm chức năng, sữa...
Trong quá trình phát triển, chúng tôi hiện đã có cơ hội đồng hành cùng hơn 3000 ++ đại lý trên khắp cả nước, ký kết hợp đồng độc quyền hàng chục mã với các hãng như: Vitatree, Brauer, Goodhealth,....
Ở đây chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và tập trung vào sự phát triển đội ngũ.
Vị trí này là ngọn lửa linh hồn trong những chiến dịch Marketing tại CTCT Group, chúng tôi chào đón các bạn tham gia vào đội ngũ với trải nghiệm nhân sự vượt trội và mức thu nhập cực hấp dẫn!
Mô tả công việc
Quyền lợi
Về thu nhập: Mức lương: 14.000.000 - 18.000.000VNĐ
Phụ cấp cơm trưa 30.000 VNĐ/ngày, gửi xe 150.000 VNĐ/tháng
Thưởng tháng lương thứ 13,14,15
Review tăng lương cố định 2 lần/năm
Các dịp lễ tết, kỷ niệm đều có thưởng (Tết dương lịch; 8/3; 30/4; 1/5; 2/9...)
Thưởng sáng kiến, kaizen theo phong trào phát động hàng tháng
Công ty quan tâm về phát triển nguồn lực nội bộ: outsource các gói đào tạo từ chuyên gia và các khóa đào tạo chuyên môn nội bộ hàng tuần.
Về môi trường và con người:
Các hoạt động kết nối Ngày yêu thương (picnic, sinh nhật, xem phim, haidilao...) siêu thú vị hàng tháng
Du lịch, team building, tôn vinh, Year End party..
Các CLB cầu lông, chạy bộ, đạp xe tự do..
Văn phòng tiện ích: Ghế Massage, tủ lạnh, thảm nghỉ trưa, tủ nước & đồ ăn nhẹ free, game vui hàng ngày
Chính sách mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi (Mẹ & bé, Sữa, TPCN)
Về đào tạo:
Phúc lợi khác:
BHXH, BHYT, nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước, nghỉ phép 12 ngày/năm... theo quy định của nhà nước.
Tham gia sự kiện của công ty: Sinh nhật, hiếu, hỉ, tôn vinh, teambuilding, du lịch năm, kick-off...
Có ưu đãi khi mua sản phẩm của Công ty
Được sử dụng các tiện nghi: Tủ lạnh, cây nước ngọt free, tham nghỉ trưa, máy lọc không khí..