Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Phụ trách quay phim và phối hợp với các bộ phận liên quan để biên tập nội dung video, phục vụ cho hoạt động truyền thông, giới thiệu sản phẩm trên các kênh: Youtube, Facebook, Tiktok…
• Phối hợp cùng bộ phận media để biên tập và dựng các các video giới thiệu sản phẩm, lắp đặt thực tế, sự kiện… của Công ty.
• Thực hiện quay phim, dựng TVC, phóng sự, Video Viral, Livestream
• Dựng các video sản phẩm, lắp đặt thực tế, intro, trailer về sản phẩm ( Niếu biết được ưu tiên là lợi thế)
• Xây dựng được nội dung, số lượng cũng như đảm bảo chất lượng của video/ hình ảnh
• Lên ý tưởng video/ hình ảnh độc đáo phục vụ quảng bá cho sản phẩm của Công ty
• Phối hợp với Team Content thực hiện các video theo yêu cầu của công ty và quản lý.
• Nhạy bén với xu hướng trên MXH, lên cách ý tưởng cùng Team Content hoàn thành các video phục vụ cho quảng báo thương hiệu và sản phẩm.
• Tham gia quay phim cho các sự kiện của công ty và Sếp.
• Xử lý các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Thời gian làm việc: 8h-12h, 13h30-17h30
• Làm việc tại: Số 8, KTDC TT5B, Phường Long Biên, Quận Long Biên, TP.Hà Nội
- Lên đơn đặt hàng với hãng khi có yêu cầu từ BGĐ.
- Hỗ trợ nhận – trả hàng bảo hành cho khách hàng
- Theo dõi thu - chi quỹ Công ty.
- Theo dõi bảng tồn kho xuất – nhập – tồn hàng ngày và đối chiếu với kế toán, thủ kho hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo phân công của Trưởng Phòng và Ban Giám Đốc.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về kế toán
· Nhận và thực hiện các chỉ tiêu bán hàng hàng tháng;
· Tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
· Tìm hiểu và đánh giá nhu cầu của khách hàng;
· Giới thiệu và tư vấn bán xe ô tô về sản phẩm, giá cả, hỗ trợ tài chính, phương thức thanh toán;
· Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng;
· Hướng dẫn khách hàng sử dụng xe và bàn giao xe cho khách hàng tại đại lý hoặc giao xe tận nơi cho khách hàng
· Khu vực tuyển:
1. DCar Limousine Hà Nội:
• Địa chỉ: Lô D4, KCN Đài Tư, 386 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội
2. DCar Limousine Hồ Chí Minh
• Địa chỉ: 112 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
3. Đà Nẵng
- Livestream trên TikTok: (như trò chuyện, hát, chơi nhạc cụ, nhảy, v.v.) để thu hút fan tương tác.
- Duy trì trật tự trong phòng chat: (nội dung lành mạnh) tạo không khí sôi động trong kênh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt: Tạo được sự tương tác tốt với khán giả.
- Tham gia tương tác với người dùng: Tăng chủ đề trò chuyện, giao lưu sở thích, chủ động giao tiếp với fan trực tuyến.
- Tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh, phương án kinh doanh và kế hoạch kinh doanh nhằm đạt mục tiêu kinh doanh các dịch vụ của Công ty.
- Quản lý, phân tích doanh số, thị phần của thị trường trong lĩnh vực thanh toán điện tử và làm việc trực tiếp với Ban Lãnh đạo nhằm đưa ra các giải pháp về thị trường, chiến lược kinh doanh, giải pháp làm tăng doanh số và chiến lược cạnh tranh với các đối thủ trong ngành.
- Phối hợp cùng các phòng ban kết nối với các Ngân hàng, Nhà cung cấp dịch vụ, đầu mối hợp tác với Công ty để xây dựng và phát các dịch vụ số của Công ty.
- Xây dựng và tổ chức triển khai kênh bán hàng để phát triển doanh thu, doanh số khi triển khai kinh doanh các dịch vụ của Công ty.
- Xây dựng phương án và tổ chức thực hiện các chương trình truyền thông, Marketing nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp cùng các phòng ban giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có) và thường xuyên thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng và quản lý đội ngũ chuyên quản kinh doanh theo vùng phối hợp phát triển dịch vụ theo mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Triển khai và đôn đốc Phòng phát triển kinh doanh thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt theo tháng/quý/năm.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Tham mưu tư vấn, hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành chỉ tiêu của Công ty.
- Chăm sóc, duy trì, và phát triển mạng lưới khách hàng của Công ty.
- Tổ chức, điều phối và báo cáo Ban Lãnh đạo về công việc chung của Phòng Phát triển Kinh doanh.
- Giao hàng trong nội thành thành phố Hà Nội (hoặc có thể đi công tác tỉnh theo điều động)
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa chỉ làm việc:
CN Miền Bắc: Số 160 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội
- Chiến lược Phát triển Thương Hiệu: Xây dựng và thực hiện chiến lược phát triển thương hiệu tổng thể, nhằm tăng cường nhận thức và tạo dựng hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ trong lĩnh vực thẩm mỹ.
- Chiến lược Seeding: Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động seeding, bao gồm hợp tác với các KOLs, influencer và các cá nhân có ảnh hưởng để quảng bá thương hiệu và dịch vụ. Đảm bảo rằng các hoạt động seeding phù hợp với mục tiêu và giá trị của thương hiệu.
- Quản lý Dự án: Điều phối và giám sát các dự án phát triển thương hiệu, đảm bảo tiến độ, ngân sách và đạt được kết quả mong muốn.
- Nghiên cứu Thị Trường: Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường thẩm mỹ, nghiên cứu hành vi khách hàng và đối thủ cạnh tranh để điều chỉnh các chiến lược phát triển thương hiệu.
- Lãnh đạo và Đào tạo: Hướng dẫn và phát triển đội ngũ nhân viên trong team phát triển thương hiệu, tạo môi trường làm việc sáng tạo và khuyến khích tinh thần làm việc nhóm.
- Đánh giá Hiệu Quả: Theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả của các hoạt động phát triển thương hiệu, đưa ra các báo cáo chi tiết và đề xuất cải tiến.
- Làm bảng lương, bảng chấm công cho CB, CNV hàng tháng
- Theo dõi, xử lý các chế độ bảo hiểm như BHYT, BHXH, Bảo hiểm thất nghiệp.
- Tổng hợp, theo dõi các phiếu thu, chi, đề xuất hóa đơn thanh toán;
- Đối soát ngân hàng, theo dõi công nợ
- Hỗ trợ Giám đốc xử lý các nghiệp vụ ngân hàng khi cần thiết: ủy nhiệm chi, nộp tiền, rút tiền, giao dịch tài khoản tại ngân hàng, lập hồ sơ bảo lãnh khi cần. Kiểm tra, tổng hợp, hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh.
- Theo dõi, quản lý các chứng từ sổ sách công ty trên phần mềm kế toán misa;
- Kiểm soát công nợ, doanh thu, chi phí, lợi nhuận.
- Thực hiện các công việc khác theo kế hoạch từ Giám đốc.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán căn hộ/biệt thự:
- Kiểm tra hồ sơ và làm Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán căn hộ/biệt thự;
- Chuẩn bị hồ sơ bàn giao căn hộ/biệt thự cho Khách hàng:
- Cập nhật các căn đã bàn giao trên hệ thống phần mềm;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
1. Kế toán thuế
2. Kế toán nội bộ
Làm việc theo giờ hành chính (8h – 17h)
Làm việc theo kíp: Kíp ngày từ 6h-18h, kíp đêm từ 18h- 6h
Sau mỗi tuần sẽ đổi ca/kíp
- Xây dựng cơ cấu tổ chức nhân sự của phòng
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên trong phòng
- Tham gia ban hành áp dụng và duy trì các tiêu chuẩn của công ty về sản xuất sản phẩm.
- Đảm nhận công đoạn quản lý, kiểm soát, và đánh giá chất lượng sản phẩm trước khi quyết định đưa ra lệnh xuất kho.
- Phát hiện và sửa chữa những sai sót trong quy trình sản xuất.
- Thực hiện các công việc khác liên quan và khi có yêu cầu từ Ban Giám Đốc.
• Lắp đặt, vận hành, hướng dẫn sử dụng thiết bị y tế như máy giải trình tự gen, máy chuẩn bị thư viện,...
• Kiểm tra lỗi, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng các thiết bị trên tại các bệnh viện, phòng lab,...
• Lập kế hoạch bảo trì bảo dưỡng định kỳ và chăm sóc khách hàng.
• Hỗ trợ, hướng dẫn, đào tạo về mặt kỹ thuật cho khách hàng.
- Gia công, chế tạo, lắp ráp các bộ phận cơ khí theo bản vẽ kỹ thuật.
- Lắp đặt thi công hệ thống thiết bị, đường ống, bảo ôn bình bồn, đường ống.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên, đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.