Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
*Ưu tiên ứng viên Tốt nghiệp chuyên ngành Luật.
- Hàn các tấm tôn sóng thành Container, hàn sắt hộp...
- Bắn ván, phun (lăn) sơn, điện nước
- Lắp điều hòa dân dụng, xây lát
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn lao động.
- Địa điểm làm việc: Đường XP2 – KĐT Xuân Phương – Xuân Phương – Nam Từ Liêm - Hà Nội.
- Làm việc tại các công trình của công ty tại Hà Nội và các tỉnh. Sẵn sàng đi công tác xa khi công ty có yêu cầu.
- Theo dõi và quản lý doanh số, tạm ứng, quyết toán, số tiền phải thu còn lại, số tiền bảo hành... Theo dõi chi phí, vật liệu chính, vật liệu phụ, nhân công cho dự án. Kiếm soát và so sánh các vấn đề trên so với bảng quyết toán cuối cùng….
- Phối hợp với các bộ phận khác của phòng kế toán để lấy các bảng biểu, hóa đơn đầu vào phù hợp, lấy nhân công đầu vào phù hợp. So sánh, đối chiếu và kiểm soát các chỉ tiêu, đánh giá hiệu quả các dự án của các vấn đề trên để báo cáo với Ban lãnh đạo.
- Quản lý, giám sát, trực tiếp thi công, lắp đặt biển quảng cáo trên mọi chất liệu.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Hỗ trợ phòng kính doanh xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, làm hợp đồng, liên hệ và làm việc với các đối tác.
- Quản lý đơn hàng PO, Contract , theo dõi đặt hàng, hàng về, và kế hoạch giao hàng cho khách.
- Lên kế hoạch đặt hàng cho PKD
- Tham gia vào bán hàng trực tuyến và hỗ trợ tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu.
- Lên đơn hàng làm báo giá, chào giá cạnh tranh, cung cấp CO, CQ, cũng như chứng từ khách hàng yêu cầu.
- Theo dõi công nợ khách hàng và một số công viêc cấp trên giao.
- Support hồ sơ đấu thầu, xuất hàng, theo quá trình xuất.
- Tham gia vào công việc marketing của công ty như viết bài về các sản phẩm của công ty, edit video, quay dựng video về sản phẩm của công ty.
- Phụ trách công tác hành chính: quản lý hồ sơ, giấy tờ; liên hệ làm việc với đối tác.
- Phụ trách công tác tuyển dụng, đánh giá sau tuyển dụng, làm Hợp đồng lao động theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Quản lý, điều động nhân sự, chấm công, tính lương, phân lịch làm việc của một số bộ phận.
- Đánh giá, phân tích tình hình chất lượng, số lượng đội ngũ CBCNV, giải quyết khiếu nại về nhân sự trong phạm vi cho phép.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng quy trình, quy định, chế độ khen thưởng, kỷ luật.
- Thiết kế đồ họa: Lịch tết, nhận diện thương hiệu, Catalogue, bao bì nhãn mác, Poster, Banner, tờ rơi, Brochure, hồ sơ năng lực và các ấn phẩm khác theo yêu cầu và khả năng công việc phát triển…..
- Tham gia lập các kế hoạch thiết kế các sản phẩm mới theo phân công và chức năng của Phòng (Website, Hệ thống nhận diện thương hiệu, lịch độc quyền...)
-Thực hiện các công việc giám sát, kiểm tra chất lượng sản phẩm sản xuất ra so sánh với thiết kế.
- Phối hợp với các phòng ban khác thực hiện kế hoạch sản xuất, đặc biệt với phòng kinh doanh trong việc thiết kế maket và Phòng kế hoạch sản xuất trong việc kiểm tra file chế bản trước khi sản xuất theo đúng maket và mẫu.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thiết kế chế tạo máy, Thiết kế jig....
- Thiết kế vẽ 3D, xuất bản vẽ 2D gia công
- Lập định mức vật tư
- Lập dự toán giá thành
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Trao đổi và nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Khảo sát và thiết kế theo quy trình của công ty.
- Lên ý tưởng thiết kế, phương án thiết kế, triển khai các bản vẽ kĩ thuật, hồ sơ thiết kế nội thất, bản vẽ thi công.
- Thiết kế, triển khai các sản phẩm mẫu.
- Giám sát tác giả các công trình mà mình phụ trách thiết kế
- Thực hiện các công việc khác thuộc chức năng, nhiệm vụ của bộ phận thiết kế.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
• Thực hiện các công việc đối ứng với khách hàng online:
- Thường xuyên trao đổi thông tin với khách hàng, cập nhật tình hình thực tập sinh tại Nhật
- Thực hiện đối ứng với khách hàng qua email, điện thoại: phản hồi kịp thời các yêu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất
• Hỗ trợ công tác phát triển thị trường trong quá trình tiếp cận với khách hàng:
- Thực hiện hỗ trợ các công tác tiếp đón khách thị sát, thăm quan Công ty
- Hỗ trợ cho phát triển thị trường trong công tác chuẩn bị và tổ chức thi tuyển
• Hỗ trợ, tư vấn cho Trưởng Phòng trong công tác đối ngoại nhằm đạt được kế hoạch chỉ tiêu kế hoạch của cả phòng
• Thực hiện các công việc được giao bởi Trưởng phòng, trong vấn đề giao dịch với các đơn vị, phòng ban khác liên quan đến công việc được giao.
Tìm kiếm, tư vấn khách hàng về sản phẩm/dự án bất động sản.
- Chăm sóc khách hàng, đàm phán và chốt giao dịch.
- Phát triển kĩ năng bán hàng, đàm phán để đạt mục tiêu thu nhập cao.
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh để đạt doanh số mục tiêu.
- Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh từ 50-100 nhân sự.
- Định hướng, giám sát và hỗ trợ nhân viên chốt giao dịch.
- Xây dựng quy trình bán hàng, chính sách hoa hồng, và các chương trình hỗ trợ bán hàng.
- Tạo mối quan hệ với khách hàng lớn, đối tác chiến lược và chủ đầu tư.
- Báo cáo trực tiếp với Ban Giám đốc về tình hình kinh doanh.