Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tìm kiếm và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mục tiêu. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới
2. Phụ trách và chăm sóc khách hàng được phân công;
3. Quản lý trực tiếp các Hợp đồng;
4. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, hạt nhựa, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh;
5. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.Sau đó thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy trình trong CRM và quy định của công ty;
6. Phát triển việc kinh doanh ở ngành hàng, địa bàn được giao phó.
7. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.Lập các báo cáo theo quy định của Phòng ban, vị trí.
- Chăm sóc và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng
- Thu thập thông tin dự án
- Đưa spec sản phẩm Cát Tường vào thiết kế của các đơn vị Thiết kế
- Tiếp cận dự án thông qua team khảo sát các khu công nghiệp và khu dân cư tập trung đầu tư xây dựng
- Đàm phán, thương lượng, soạn thảo hợp đồng cho khách hàng
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên team spec để đạt được mục tiêu doanh số của phòng
- Hà Nội: Công ty cổ phần Zettex, số 7 Biệt thự 3 – Tổng cục 5 – Yên Xá – Tân Triều – Thanh Trì – Hà Nội
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 – thứ 7 (sáng: 8h – 12h; chiều: 13h – 17h)
- Tiếp nhận nguồn KH công ty giao
- Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn khách hàng mới có nhu cầu về các thiết bị dụng cụ cầm tay (Dụng cụ vặn ốc - vít, Dụng cụ đo kiểm, Dụng cụ cân lực …), hoá chất (nước làm mát động cơ ô tô, nước rửa kính, dầu nhớt….)
- Thu hồi công nợ đúng hạn theo hợp đồng.
- Chăm sóc và khai thác các khách hàng có sẵn và tiềm năng của công ty
- Đi thị trường, gặp khách hàng trực tiếp tại các gara ô tô, đại lý phân phối...tạo mối quan hệ, giới thiệu và tư vấn sản phẩm (có thể di chuyển bằng xe ô tô của công ty)
- Xử lý khiếu nại và các vấn đề liên quan đến đơn hàng
- Làm việc tại văn phòng và đi thị trường
- Thời gian làm việc: 24 công/tháng, 8:00-17:30 từ thứ 2 đến thứ 6, làm 2 thứ 7/tháng.
1. Tìm kiếm thông tin của các dự án, công trình mới (đang trong giai đoạn chuẩn bị thi công):
- Tên dự án, địa điểm xây dựng
- Chủ đầu tư (thông tin liên hệ)
- Nhà thầu thi công (thông tin liên hệ)
- Quy mô (diện tích xây dựng, số tầng, giá trị công trình,...), tiến độ thực hiện dự án.
- Hiện trạng dự án
- Biện pháp thi công đổ bê tông (sẽ được đào tạo)
2. Tiếp cận khách hàng:
- Giới thiệu dịch vụ của Công ty là Bơm bê tông (bao gồm: cho thuê xe bơm bê tông các loại và nhân công vận hành; cho thuê Cần phân phối bê tông, cho thuê van chặn bê tông),
- Thu hút, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty mình;
3. Ký kết hợp đồng:
Mục tiêu: đảm bảo có lợi nhất cho Công ty mà khách hàng vẫn hài lòng
- Xây dựng đơn giá và gửi báo giá
- Lập hợp đồng, đàm phán ký kết hợp đồng
4. Thực hiện hợp đồng:
- Nhận lịch bơm hàng ngày.
- Xác nhận khối lượng hàng tháng hoặc định kỳ tùy theo thỏa thuận với khách hàng.
- Duy trì, củng cố mối quan hệ tốt với khách hàng trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng.
- Giải quyết các vấn đề khó khăn và sự cố phát sinh tại công trình, hỗ trợ bộ phận sản xuất để có lợi nhất cho Công ty không được làm mất lòng khách hàng.
- Giám sát dịch vụ bơm bê tông tại công trình.
5. Dịch vụ sau bán và chăm sóc khách hàng:
- Chăm sóc khách hàng sau khi thực hiện hợp đồng, phát triển và duy trì mối quan hệ tốt đẹp, bền vững với khách hàng.
6. Thu hồi công nợ:
- Hỗ trợ phòng kế toán về số liệu, xác nhận ... để xuất hóa đơn VAT
- Liên hệ với khách hàng đảm bảo thu hồi công nợ đúng thời hạn hợp đồng