Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính. Không phải đi thị trường
- Hỗ trợ Data khách hàng, chăm sóc và kết nối ký kết Hợp đồng.
- Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp
- Bạn là người năng động, nhiệt huyết với công việc, muốn gặp và giao lưu với nhiều người có thế mạnh thì đây là môi trường lý tưởng cho bạn phát triển tài năng và có thu nhập cao
- Trụ sở Công Ty: BT2-A1 Ngõ 168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – HN
- Chi nhánh 1: Văn phòng Century Tower - Times City, Minh Khai, Hai Bà Trưng Hà Nội
- Chi nhánh 2: Tòa nhà văn phòng Central Point 129 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội
-Chi nhánh 3: Shophouse số 07 - Đường Bào Ngoại - TP Thanh Hóa
Ứng viên có thể chọn 1 trong các địa điểm trên để làm việc
- Lắp đặt, căn chỉnh bộ dàn karaoke tại nhà khách
- Kiểm tra, vận hành, hỗ trợ bảo trì thiết bị (Loa – đẩy – vang – micro…)
- Làm việc tại showroom và đi lắp đặt khu vực Hà Nội & lân cận
1. Chức năng kỹ thuật/ triển khai, xử lý các vấn đề kỹ thuật liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
2. Góp ý, phối hợp với bộ phận thiết kế, bộ phận thầu về các quy định PCCC, kỹ thuật hệ thốngELV và PCCC.
3. Bóc tách khối lượng, lập bảng tiên lượng theo bản vẽ đã thiết kế.
4. Đề xuất sản phẩm tối ưu, hỗ trợ phòng thầu chào giá.
5. Cung cấp Catalog, thuyết minh hệ thống, Tuyên bố đáp ứng nếu dự án có yêu cầu này.
6. Phối hợp với phòng thầu thuyết minh hệ thống cho khách hàng nếu có yêu cầu.
7. Thiết lập và chuẩn hóa các tiêu chuẩn - quy trình thực hiện công việc trong lĩnh vực kỹ thuật của Công ty.
8. Tổ chức khảo sát, giám sát trước lắp đặt - trong lắp đặt – nghiệm thu và bàn giao cho khách hàng các công trình lắp đặt của Công ty.
9. Hỗ trợ các phòng ban khác để tư vấn, khảo sát các dự án của Công ty
10. Lập hồ sơ, tập hợp các pháp lý đảm bảo đầy đủ hồ sơ nghiệm thu công trình đưa vào sử dụng.
11. Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước do công ty và hãng hàng tổ chức.
12. Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến chuyên môn theo chức năng yêu cầu.
13. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc giao.
1. Chức năng kỹ thuật/ triển khai, xử lý các vấn đề kỹ thuật liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
2. Góp ý, phối hợp với bộ phận thiết kế, bộ phận thầu về các quy định PCCC, kỹ thuật hệ thốngELV và PCCC.
3. Bóc tách khối lượng, lập bảng tiên lượng theo bản vẽ đã thiết kế.
4. Đề xuất sản phẩm tối ưu, hỗ trợ phòng thầu chào giá.
5. Cung cấp Catalog, thuyết minh hệ thống, Tuyên bố đáp ứng nếu dự án có yêu cầu này.
6. Phối hợp với phòng thầu thuyết minh hệ thống cho khách hàng nếu có yêu cầu.
7. Thiết lập và chuẩn hóa các tiêu chuẩn - quy trình thực hiện công việc trong lĩnh vực kỹ thuật của Công ty.
8. Tổ chức khảo sát, giám sát trước lắp đặt - trong lắp đặt – nghiệm thu và bàn giao cho khách hàng các công trình lắp đặt của Công ty.
9. Hỗ trợ các phòng ban khác để tư vấn, khảo sát các dự án của Công ty
10. Lập hồ sơ, tập hợp các pháp lý đảm bảo đầy đủ hồ sơ nghiệm thu công trình đưa vào sử dụng.
11. Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước do công ty và hãng hàng tổ chức.
12. Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến chuyên môn theo chức năng yêu cầu.
13. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc giao.
· Lên kế hoạch, tổ chức và triển khai lắp đặt, bảo hành, sửa chữa thiết bị sản phẩm do Công ty cung cấp đảm bảo tiến độ và chất lượng.
· Tổ chức quản lý thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ công việc của Bộ phận để luôn đảm bảo các thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ việc lắp đặt, sửa chữa.
· Quản lý, điều hành các công việc của nhân viên trong bộ phận đảm bảo các mục tiêu đã được thống nhất.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Thực hiện mua hàng theo yêu cầu ( đã có sẵn các nhà cung cấp và tìm kiếm đề xuất bổ sung)
- Lập chứng từ xuất nhập khẩu theo các hợp đồng
- Làm thủ tục hải quan để nhập/ xuất hàng.(đã có công ty dịch vụ hỗ trợ)
- Liên hệ bên vận chuyển để chuyển hàng nội địa cho các bộ phận.
- Theo dõi tình trạng vận chuyển của các lô hàng và báo cáo cho cấp trên và các bộ phận có liên quan.
- Tổng hợp các chứng từ xuất, nhập hàng. Hoàn thiện bộ hồ sơ để chuyển cho kế toán.
- Xử lý các vấn đề phát sinh sau thông quan nếu có với nhà cung cấp và các bên liên quan.
- Liên tục cập nhật kiến thức, văn bản pháp luật liên quan để nâng cao trình độ cũng như chất lượng dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, đối tác.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan
- Thực hiện lắp ráp theo bản vẽ, tài liệu kỹ thuật
- Hoàn thành công việc theo kế hoạch
- Lập các tài liệu báo cáo kết quả thực hiện theo kế hoạch
- Phối hợp các phòng ban khác xử lý kịp thời những vấn đề phát sinh trong quá trình đưa sản phẩm đến khách hàng
- Hỗ trợ các công việc của phòng ban và theo yêu cầu của cấp trên
- Hoạch định thuế, chuẩn bị và xem xét thuế được hoàn lại;
- Tính toán chính xác và kịp thời các khoản thuế dự báo và gia hạn thuế;
- Đánh giá và cải thiện các hoạt động và hệ thống trong việc tuân thủ nộp thuế;
- Hỗ trợ về doanh thu, doanh số và kiểm toán thuế đã nộp;
- Làm việc với Cơ quan Thuế về các vấn đề liên quan;
- Quản lý hợp đồng, các khoản phải thu thuế và phải nộp;
- Chuẩn bị tài liệu để nộp và khai báo cho phòng thuế. (báo cáo hàng tháng / hàng quý / hàng năm): Thuế giá trị gia tăng (VAT), thuế thu nhập công ty (TNDN), báo cáo về việc sử dụng hóa đơn VAT và báo cáo onter liên quan đến báo cáo tài chính;
- Thời gian làm việc: Giờ Hành chính từ 8-17h
- Địa điểm làm việc: Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội