Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm Điện máy
- Trưng bày và vệ sinh hàng hóa trên quầy kệ
- Quản lý hàng hóa trưng bày thuộc khu vực phụ trách (số lượng, chất lượng, quy cách) theo quy định của Công ty
- Cập nhật và nắm bắt các thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi
+ Tìm kiếm dự án, Khách hàng là Chủ đầu tư, Tổng Thầu, nhà thầu thi công các dự án Phòng cháy chữa cháy.
+ Tiếp cận thông tin dự án, lên phương án báo giá, đàm phán hợp đồng và ký kết hợp đồng
+ Theo dõi tiến độ dự án
+ Hỗ trợ các phòng ban triển khai dự án và thu hồi công nợ
+ Tìm hiểu thị trường, giá cả, Tham mưu cho lãnh đạo, Ban Giám Đốc về chính sách bán hàng, sản phẩm.
+ Hoàn thành các chỉ tiêu được giao
– Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
– Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
– Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
– Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
– Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT
– Theo dõi công nợ , quản lý tổng quát công nợ toàn công ty
– Tính giá thành sản xuất
– Lập Báo cáo thuế GTGT theo quý, Tạm tính TNDN, TNCN theo quý, Nộp Báo cáo sử dụng hóa đơn
– Lập báo cáo tài chính năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
– Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
– Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở.
– Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
– Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
– Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
– Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng Kế toán.
– Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
– In chứng từ sổ sách và lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định
Ca làm việc tại HS Golf Phương Đông:
Ca làm việc tại HS Golf Lotte:
- Tương tác với khách hàng và người dùng;
- Phân tích yêu cầu hệ thống;
- Đọc hiểu tài liệu yêu cầu, tài liệu thiết kế phần mềm
- Lên kế hoạch test;
- Tạo các checklist;
- Tạo test cases, test scripts;
- Thực hiện test và phối hợp với developer fix bugs
- Làm báo cáo test- Test Reports
- Thực hiện kiểm thử phần mềm ứng dụng mobile trên các nền tảng Android và iOS
- Thực hiện kiểm thử ứng dụng desktop, ứng dụng Web, SDK, API
- Thực hiện kiểm thử hiệu năng của phần mềm, khả năng chụi tải của phần mềm
- Thời gian làm việc : từ thứ 2 đến thứ 6
- Địa chỉ làm việc: 34/I4 Khu đô thị mới Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (ngõ 112 Trung Kính rẽ vào)
Thời gian làm việc:
• Chịu trách nhiệm quản lý kỹ thuật thi công, vận hành, sửa chữa hệ thống Cơ điện trong toàn Công ty.
• Phụ trách xử lý hệ thống điện, khảo sát công trình thi công lắp đặt thiết bị điện cho các hạng mục mới trong Công ty.
• Tổ chức, quản lý, giao việc, điều phối, đánh giá nhân sự thuộc phòng kỹ thuật Điện, đảm bảo chất lượng, tiến độ thực hiện.
• Giám sát việc sử dụng các loại máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ, hệ thống mạng cung cấp điện trong toàn Công ty, đảm bảo hiệu quả, an toàn.
• Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng, thay thế công cụ, dụng cụ cho các máy móc thiết bị thuộc quản lý Phòng Kỹ thuật điện trong công ty.
• Nghiên cứu đề xuất các phương án tối ưu hóa thiết kế, tiết kiệm và mang tính hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý cho các hạng mục.
• Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về công việc được phân công.
- Nhận đơn hàng từ phòng kinh doanh sau đó kiểm tra hàng trước khi ra khỏi kho
- Quản lý, yêu cầu phân loại, vị trí xếp hàng trong kho.
- Nhập phiếu xuất nhập trên phần mềm kế toán, và kiểm hàng trước khi vào kho và xuất kho
- Xử lý các công việc phát sinh tại kho
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ
- Báo cáo xuất nhập tồn hàng ngày
- Làm các công việc khác theo lệnh điều động của cấp trên.
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.
- Kiểm tra các chứng từ nhập / xuất hàng theo đúng quy định.
- Thực hiện việc nhập và xuất hàng kho có đầy đủ chứng từ.
- Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kinh doanh theo quy định.
- Phối hợp với phòng kĩ thuật kiểm tra chất lượng hàng nhập/xuất kho
- Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn. Kiểm kê hàng tồn kho và báo cáo hàng tháng.
- Hàng về kiểm tra đối chiếu số lượng thực tế với thông tin của mua hàng cung cấp theo biên bản, khớp đem hàng vào kho.
- Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hóa trong kho, tuân thủ theo quy định về hệ thống kho của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng
• Thu thập các hồ sơ chứng từ, theo dõi chứng từ đầu vào - đầu ra
• Nhập số liệu mua bán, theo dõi công nợ phải thu, phải trả
• Quản lý, sắp xếp và lưu trữ dữ liệu, chứng từ kế toán
• Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính có liên quan quan đến hoạt động kinh doanh như hợp đồng, báo giá, đơn hàng mẫu, thư chào khách...
• Lập hóa đơn VAT, số quỹ, sổ phụ ngân hàng lên phần mềm kế toán
• Thực hiện các công việc kế toán nội bộ khác
-Hỗ trợ thêm Database từ phòng Marketing => CHỈ VIỆC CHỐT SALE
-Tìm kiếm, bán hàng và chăm sóc khách hàng nước ngoài chủ yếu online qua FB, Instagram, Whatsapp, Alibaba
-Tiếp nhận thông tin khiếu nại khách hàng, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan
-Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công từ cấp .
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
- Hà Nội: Công ty cổ phần Zettex, số 7 Biệt thự 3 – Tổng cục 5 – Yên Xá – Tân Triều – Thanh Trì – Hà Nội
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 – thứ 7 (sáng: 8h – 12h; chiều: 13h – 17h)