Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chăm sóc khách hàng, bán hàng theo data của công ty
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng
- Theo dõi, đối soát công nợ phải thu, báo cáo công nợ theo định kì.
- Làm báo giá, hợp đồng hỗ trợ kinh doanh thị trường.
- Công việc phòng kế toán do trưởng bộ phận phân công.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Chào đón khách hàng đến quầy giao dịch
- Giúp khách hàng về giao dịch tiền, giải đáp thông tin…
- Kiểm soát số lượng tiền ra vào
- Làm báo cáo hàng ngày với kế toán
- Khảo sát đo đạc các chi tiết máy, thiết bị máy móc tại nhà máy khách hàng. Rồi thiết kế lại lên bản vẽ để chuyển cho bộ phận sản xuất gia công chế tạo
- Thiết kế mới, cải tiến các cụm chi tiết, máy móc, thiết bị theo yêu cầu của khách hàng
- Hướng dẫn bộ phận sản xuất lắp đặt các chi tiết, thiết bị
- Thiết kế chi tiết, thiết bị, máy móc theo ý tưởng của lãnh đạo Công ty
Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Cơ khí Khánh Sơn - Đường Bãi Dài - xã Tiến Xuân - huyện Thạch Thất - Hà Nội
(Công ty có xe đưa đón 2 chiều từ Cổng Trung tâm hội nghị Quốc Gia (đầu Đại Lộ Thăng Long) chạy theo Đại lộ Thăng Long đến Công ty và chiều ngược lại).
- Xây dựng kế hoạch triển khai tổng thể và triển khai kế hoạch thi công chi tiết theo từng giai đoạn của mỗi công trình thi công nội thất.
- Kiểm tra, giám sát nội bộ, phối hợp giữa các nhà thầu khi lắp đặt tại nhà khách hàng.
- Phối hợp với chủ nhà và các bên liên quan để đảm bảo thi công đúng tiến độ, chất lượng.
- Tổ chức nghiệm thu nội bộ, nhà thầu phụ và với chủ nhà theo từng giai đoạn và toàn bộ công trình theo đúng tiến độ đề ra.
- Báo cáo tiến độ thi công, các vấn đề phát sinh và đề xuất giải pháp định kỳ cho Ban Lãnh đạo
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
1. Xây dựng mục tiêu, kế hoạch công việc
2. Tìm kiếm và tiếp nhận thông tin khách hàng tiềm năng
3. Tư vấn, chốt sale và theo dõi tiến trình dịch vụ
4. Chăm sóc khách hàng
5. Quản lý nhân sự nhóm
6. Báo cáo công việc
Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
Thực hiện các chương trình bán hàng theo kế hoạch kinh doanh của bộ phận Bán hàng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
* Quản lý vận hành các cửa hàng trực tiếp kinh doanh vui chơi giải trí tại tầng 4 Trung tâm thương mại và khu vực tổ chức sự kiện.
* Đào tạo nhân viên và quản lý ca làm việc
* Lập kế hoạch và thực hiện sự kiện (với trưởng nhóm thư ký tiếp thị)
* Đề xuất ý tưởng cải thiện dịch vụ khách hàng
* Lập báo cáo, thống kê doanh thu
* Điều phối và đàm phán hoạt động nội bộ
* Phối hợp và đàm phán với các nhà cung cấp bên ngoài
* Các nhiệm vụ chung khác liên quan đến hoạt động của tầng 4.
* Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
* Các bộ phận chịu trách nhiệm: Bộ phận vui chơi giải trí:
- Khu vực sân vận động số
- Khu kỹ thuật số (Trò chơi VR thực tế ảo)
- Trung tâm trò chơi (game center)
- Khu sân chơi trẻ em (kid play)
- Khu tổ chức sự kiện
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành liên quan tới quản trị, tiếp thị kinh doanh, kinh tế thương mại...
- Từ 3 năm trở lên tại vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty game, khu vui chơi giải trí và ngành dịch vụ.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng Tiếng Trung, Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật
- Kinh nghiệm quản lý khu vực rộng, lập báo cáo chi tiết và báo cáo cấp trên.
- Nghiên cứu, nắm bắt xu hướng thị trường, thị hiếu khách hàng nhanh nhạy, lập kế hoạch chiến lược tiếp thị, tăng doanh số và thu hút khách hàng.
- Kinh nghiệm lãnh đạo đội nhóm.
- Các kỹ năng chuyên môn khác:
+ Thành thạo tin học văn phòng
+ Ưu tiên có kinh nghiệm Photoshop, Illustrator, chỉnh sửa video
+ Ứng viên thích thử thách những điều mới.
+ Ứng viên có khả năng lãnh đạo đội nhóm
+ Ứng viên tốt trong lập kế hoạch (tuần, tháng, quý, năm) chi tiết
+ Có kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt.
+ Linh hoạt, nhanh nhạy trong xử lí tình huống
- Các kỹ năng mềm:
+ Giao tiếp tốt.
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao
+ Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm của ứng viên
- Tham gia BHXH sau thử việc.
- Các chế độ khác: Theo quy định của pháp luật và Tổng công ty.