Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
· Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng, và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mà công ty đang phân phối.
· Đào tạo, hỗ trợ đội nhóm bán hàng theo chủ chương chính sách của CĐT, Đại lý
· Thực hiện các hoạt động khác của Chủ đầu tư liên quan đến hoạt động kinh doanh BĐS
· Hỗ trợ KH hoàn thiện thủ tục mua bán BDS và tiến hành chăm sóc KH sau bán.
Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
- Chịu trách nhiệm giám sát và quản lí toàn bộ các nghiệp vụ thuộc phòng kế toán.
- Theo dõi và thực hiện các báo cáo kế toán, báo cáo tài chính.
- Chịu trách nhiệm cao nhất về hạch toán, số liệu, báo cáo, sổ sách chứng từ.
- Kiểm soát các nghiệp vụ do nhân sự trong bộ phận thực hiện.
- Kiểm soát dòng luân chuyển của hàng-tiền-vốn-chứng từ.
- Trực tiếp xây dựng hoặc rà soát các báo cáo tài chính và báo cáo tài chính quản trị.
- Xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến công tác kế toán.
- Viết, hoàn thiện các quy trình, quy định liên quan đến việc thực hiện chức năng nhiệm vụ của bộ phận.
- Giám sát và thực hiện các bước chuẩn bị cho ngân sách hoạt động của công ty.
- Xây dựng kế hoạch tài chính và duy trì hệ thống kiểm soát tình hình tài chính kế toán của công ty.
- Làm việc với ngân hàng, các cơ quan thuế, kiểm toán và hành chính có liên quan.
- Tư vấn cho ban Giám đốc về các qui định pháp luật có liên quan đến tài chính kế toán, cập nhật các thay đổi và các qui định mới.
- Quản lí, đào tạo và đánh giá nhân viên trong bộ phận.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- CV của ứng viên ghi rõ nội dung làm việc và mô hình của Công ty đã trải qua, ngành nghề của cty đã làm viêc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình của Công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp.